[Amazon Prime Day 2022 khi nào diễn ra] Săn hàng KHỦNG Prime Day 2022 tại Unishipping

amazon-prime-day-2022

Prime Day, lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2015 và từ đó đã trở thành một sự kiện thường niên của đại gia TMĐT Amazon chương trình  dành cho các khách hàng thân thiết PRIME MEMBER của Amazon. Amzon Prime Day sẽ là dịp mà Amazon tung ra những chiến dịch khuyến mại quy mô lớn, sự kiện được xem như “Black Friday “ của Amazon này sẽ diễn ra chỉ trong vòng 1 ngày.

Amazon Prime Day 2022 sẽ diễn ra từ Thứ Ba, ngày 12 tháng 7 – Thứ Tư, ngày 13 tháng 7 và có rất nhiều ưu đãi hàng ngày. Các tín đồ trên toàn thế giới đang rất háo hức chờ đón 48h vàng này. Vì cứ mỗi 5 phút, Amazon sẽ tung ra một đợt ưu đãi sập sàn với hàng triệu sản phẩm cực chất lượng.

prime day 2022
Amazon Prime Day 2022

Prime trên Amazon là gì?

Prime là một dịch vụ xem như để nâng cấp lên thành viên đặc biệt hay thường gọi là VIP vậy. Những ưu đãi của thành viên tham gia Amazon Prime là được lưu trữ ảnh không giới hạn, hay được truy cập đến phim ảnh, âm nhạc và sách Kindle. Ngoài ra được hưởng chính sách ưu đãi mua các mặt hàng giảm giá hơn so với người mua không Prime. Hàng sẽ được miễn phí vận chuyển trong 2 ngày. Tất nhiên bạn phải tốn 112$ một năm để được hưởng những ưu đãi này. Tuy nhiên bạn được phép dùng thử 1 tháng.

Những lợi ích khi đăng ký là thành viên Prime của Amazon:

  • Miễn phí dịch vụ ship hàng nhanh trong 2 ngày, với hàng hóa đang được lưu kho bởi amazon (fulfilled by amazon) & bán bởi Amazon (Ship &sold by Amazon), chỉ 2 ngày là món hàng sẽ được ship tới địa điểm nhận hàng của bạn tại Mỹ.
  • Xem trực tuyến 41000 phim và TV show với dịch vụ Prime Instant VideO
  • Quyền truy cập đến 475000 bộ sách tại Kindle Owners’ Lending Library.

Cách săn sale vào ngày Amazon Prime Day

Để tránh bỏ lỡ sự kiện này, bạn có thể đặt lịch theo dõi trước và kích hoạt thông báo trên ứng dụng điện thoại thông qua ứng dụng Amazon. Đây là dịp siêu khuyến mãi của Amazon, hàng loạt sản phẩm với deals tốt nhất, nên mọi người tranh thủ đặt mua.

amazon-prime-day

Chú ý: Vì đây là sự kiện đặc biệt dành cho các thành viên Prime của Amazon nên bạn cần phải đăng nhập thông qua tài khoản Prime mới thấy được giá giảm cuối cùng. Tất nhiên, cũng có nhiều seller sẽ cho hiển thị giá đã sale trực tiếp trên web cho những khách hàng truy cập bình thường. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cập nhập đầy đủ & hưởng mức giá dành cho khách hàng prime thì hãy theo dõi fanpage Unishipping update & order tại UNI để không phải đăng kí & tốn 112$/năm cho phí prime membership

Mua prime day 2022 ở đâu đảm bảo chính hãng, giá tốt?

Như mọi người đã biết, tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn vào thị trường ngày càng phổ biến với chiêu trò tinh vi. Chính điều này đã khiến, việc tìm kiếm nơi bán hàng hiệu chính hãng trở nên khó khăn hơn. Vậy khi có nhu cầu, chúng ta nên mua sản phẩm prime day 2022 ở đâu đảm bảo chất lượng, chính hãng với giá tốt?

unishipping

Unishipping cam kết mang đến sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Tất cả prime day 2022 đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đi kèm thông tin chi tiết. Khi chọn mua, bạn có thể tham khảo và tìm được sản phẩm như ý. Bên cạnh đó, sản phẩm tại đây còn có nhiều chủng loại với mức giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu, sở thích, ngân sách mà mỗi người sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

Những sản phẩm được sale off vào Amazon Prime Day

Năm ngoái, chỉ trong ngày Prime Day Amazon đã bán ra đc gần 4 triệu sản phẩm. Năm nay sự kiện Prime day sẽ có hơn 100,000 deal và giảm giá lên tới 70% cho tất cả mọi thứ từ nhiều ngành hàng khác nhau như thời trang, công nghệ, điện tử, gia dụng, chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp, đồ chơi,… từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau có trên Unishipping cho bạn thoải sức mua sắm. Nếu bạn đang muốn sở hữu bất kỳ mặt hàng nào thì còn chần chờ gì mà không truy cập và trải nghiệm ngay.

Để tránh trường hợp đơn hàng quá tải dịp Amazon Prime Day 2022, khách hàng có thể lên list sản phẩm cần mua trên Amazon để UNI báo giá trước. Và đợi đến ngày chính thức Prime Day nhân viên Uni sẽ báo giá giảm, quí khách chỉ cần chốt mua.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đặt hàng & báo giá

Ưu đãi sớm trong ngày Prime day 2022 tại Amazon

Để thuận tiện cho khách hàng mới, UNI có gợi ý 1 số list sản phẩm tiêu biểu trên Amazon để khách hàng tham khảo & lựa chọn dễ dàng hơn (cập nhập thường xuyên):

[Amazon Prime Day 2022 khi nào diễn ra] Săn hàng KHỦNG Prime Day 2022 tại Unishipping
5 trên 375 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status