Những món quà ý nghĩa nên tặng dịp 8/3 !!!

 

✔ Nếu bạn đang đau đầu vì việc chọn quà tặng 8/3 thì đừng bỏ qua bài viết này, UNI sẽ gợi ý cho bạn 1 vài món quà đảm bảo phù hợp sở thích của hầu hết phụ nữ.

✔ Đừng nghĩ 8/3 nhất thiết phải tặng hoa vì đây là món quà quá phổ biến chính vì vậy nó sẽ thể hiện sự sự không chu đáo của bạn trong việc chọn quà. Hãy tập trung vào những thứ đang được chị em quan tâm nhất như thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, trang sức,… như vậy sẽ thiết thực và thể hiện sự chu đáo, quan tâm của bạn hơn.

• Mỹ phẩm, làm đẹp:

Bên cạnh thời trang, mỹ phẩm một trong những thứ không thể thiếu được trong cuộc sống của các chị em hiện nay. Tuy nhiên việc chọn mỹ phẩm phù hợp với người được tặng là cả một vấn đề lớn. Giải pháp an toàn cho các chàng nếu muốn tặng quà là mỹ phẩm trong ngày 8/3 đó là màu son đẹp & quyến rũ mà bạn gái thích – cái này chỉ cần tinh ý 1 chút là có thể làm được rồi.

Kết quả hình ảnh cho Mỹ phẩm

 

• Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe:

Ngày nay, khi đời sống vật chất của người dân được nâng cao lựa chọn quà tặng sức khỏe vẫn là giải pháp thông minh nhất và được nhiều người lựa chọn. Đây cũng là xu hướng quà tặng hiện nay, bởi sức khỏe là điều ai cũng cần, quan niệm có sức khỏe là có tất cả.
Tùy vào đối tượng chúng ta đi biếu, đi tặng về cuộc sống, sở thích, tích cách, tư tưởng, phong cách sống mà chúng ta lựa chọn quà tặng sức khỏe cho phù hợp.

Kết quả hình ảnh cho health care products

 

• Các mặt hàng thời trang

Thời trang và phụ nữ vốn luôn được xem là đôi bạn tri kỷ. Chính vì vậy các sản phẩm thời trang như váy đầm, giày cao gót, túi xách… luôn đứng đầu danh sách quà tặng 8/3.

UNI gợi ý nên tặng túi xách & giày vì nếu tặng quần áo thì rất khó vừa form dáng

Giày sneaker hay slip-on đều là item siêu đa-zi-năng và không bao giờ lỗi mốt. Đây là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng hiện đại và cũng không bao giờ là thừa ngay cả khi họ sở hữu nhiều hơn một đôi.

Kết quả hình ảnh cho women fashion

 

• Nữ trang

Trang sức cũng là món đồ mà nhiều bạn gái thích được tặng vào dịp nà Hẳn hiếm cô nàng nào lại không “rung rinh” trước những sợi dây chuyền dạng mảnh cùng mặt dây nhỏ xinh như thế này.

Kết quả hình ảnh cho jewelry

• Nước hoa

Nước hoa là được coi là “chất xúc tác” mang tính tượng trưng giúp bày tỏ tình yêu thay lời muốn nói.Bởi với những người muốn tạo không khí lãng mạn, muốn để lại dấu ấn riêng trong lòng đối phương thì thay vì thể hiện trực tiếp bằng lời nói có thể dùng nước hoa chứa đựng ý nghĩa như vậy làm quà tặng. Vì thế mà bạn hoàn toàn có thể tự tin chọn cho người yêu mình những sản phẩm nước hoa mang hương thơm nồng nàn quyến rũ, giúp cho tình yêu của hai bạn trở nên nồng thắm hơn, mãnh liệt hơn và bền chắc hơn.

Kết quả hình ảnh cho fragrance

 

• Đồng hồ

Không chỉ đơn thuần là thời gian mà đồng hồ còn là một vật phẩm thời trang mang phong cách hiện đại được phái đẹp yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt đồng hồ là món quà vừa có ý nghĩa vừa dễ tặng, tùy thuộc vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn ra sản phẩm phù hợp

Hình ảnh có liên quan

• Kính mát

Một cặp kính mặt gương với thiết kế trẻ trung, sành điệu có thể dễ dàng “nâng tầm” cho diện mạo và cả set đồ của một người. Không chỉ dễ diện và thiết thực, kính mặt gương còn có nhiều phân khúc giá mà trong đó, phân khúc bình dân cũng mang đến những sản phẩm khá chất lượng và bởi vậy, đây chính là một gợi ý quà tặng hết sức xứng đáng cho các cô nàng trong ngày 8/3.

Kết quả hình ảnh cho women's sunglasses

• Quà tặng công nghệ

Tai nghe Bluetooth, Loa Bluetooth, khung ảnh số, Phụ kiện điện thoại, xạc dự phòng… là những món đồ công nghệ để các đấng mày râu có thể tham khảo, mua tặng cho bạn gái nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hình ảnh có liên quan

 

Những món quà ý nghĩa nên tặng dịp 8/3 !!!
4.4 trên 293 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status