Ship hàng điện tử từ Mỹ uy tín về Việt Nam

 

Hàng hóa tại Mỹ thuộc loại bậc nhất nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về rất được nhiều người dân xa xứ rất quan tâm. Họ muốn chuyển những món hàng tốt nhất về cho những người thân yêu của họ.

Hiểu được điều này, Unishipping.vn xin mang đến cho quý khách Dịch vụ nhận Order hàng từ Mỹ ship về Việt Nam. Với dịch vụ này cho phép cách khách hàng gửi hàng về Việt Nam một cách nhanh chóng với chi phí thấp nhất thị trường hiện nay.

Nhận Order hàng từ Mỹ với các loại hàng hóa phong phú

Nhận Order hàng từ Mỹ ship về Việt Nam uy tín nhất với các loại hàng hóa như: thời trang, mỹ phẩm, trang sức, hàng điện tử, thực phẩm chức năng, đồ sưu tầm,….Để ship hàng, bạn chỉ cần gửi hàng đến cho chúng tôi tại văn phòng ở Mỹ và làm các thủ tục gửi hàng, Dịch vụ nhận Order hàng từ Mỹ ship về Việt Nam sẽ lo các khâu còn lại và chuyển hàng về Việt Nam cho bạn.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam

Ngoài ra, nếu bạn cần mua hộ hàng hóa từ Mỹ, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn. Bạn xem hàng tại những trang bán hàng lớn của Mỹ để chọn sản phẩm cần mua. Sau đó gửi link sản phẩm về cho chúng tôi. Dịch vụ nhận Order hàng từ Mỹ ship về Việt Nam sẽ thay bạn mua hàng đúng nguồn hàng rồi vận chuyển đến tay bạn.

Hình thức thanh toán tại : Với phương châm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng,áp dụng mọi hình thức thanh toán, từ việc trao đổi tiền mặt cho đến chuyển khoản qua ngân hàng, các loại thẻ thanh toán,…Unishipping.vn đều hỗ trợ để mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

Unishipping.vn là ai?

Unishipping.vn là website chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang thương mại điện tử tại Mỹ. Vuiship luôn đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ nhận Order hàng từ Mỹ ship về Việt Nam đảm bảo nhanh chóng, an toàn và uy tín nhất. Với phương châm hoạt động là luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất. Đến với vuiship, quý khách sẽ được bảo đảm mức cước phí thấp nhất so với các dịch vụ vận chuyển khác.

dich-vu-giao-nhan4

Sau khi đã hoàn thành các thủ tục mua hàng tại các website thương mại của Mỹ, bạn muốn chuyển hàng về Việt Nam? Và bạn đang loay hoay tìm một Dịch vụ nhận Order từ Mỹ ship về Việt Nam uy tín và nhanh chóng nhất? Hãy đến với Vuiship.com, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam với chất lượng tốt nhất tại Việt Nam, đảm bảo chuyển hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam qua Vuiship.com

Các hình thức vận chuyển:

 

– Dịch vụ nhận Order hàng xách từ Mỹ ship về phi trường Việt Nam và nhận hàng tại văn phòng

Dịch vụ vân chuyển hàng Mỹ và nhận hàng tại văn phòng cho phép người gửi hàng đóng tất cả các lệ phí và thuế cho người nhận ngay trên nước Mỹ. Unishipping.vn, sẽ giúp quý khách giải quyết các vấn đề khó khăn nhất – đó là các thủ tục khai quan hàng hóa và giao hàng đến tận tay người nhận mà không có bất kì khoản phụ thu nào khác.

mua hàng điện tử online từ nước ngoài

Dịch vụ nhận Order hàng xách từ Mỹ ship về phi trường Việt Nam và nhận hàng tại nhà

Thay vì phải trả phí vận chuyển trong nội thành của Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, quý khách hàng có thể tiết kiệm một khoản chi phí nếu có người thân nhận hàng tại văn phòng Unishipping.vn. Hoặc Unishipping.vn có thể giao hàng tận nhà nhưng chúng tôi vẫn giúp quý khách lo việc đóng thuế và phí cho khách hàng tại Mỹ và người nhận không phải đóng bất kỳ lệ phí nào khi nhận hàng.

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng Mỹ khi chọn dịch vụ chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam của Unishipping.vn

Có thể nói Unishipping.vn là website đầu tiên tại Việt Nam giúp vận chuyển, gửi, chuyển, gửi, ship…hàng hóa nước ngoài, nơi khách hàng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ nhận Order hàng từ Mỹ ship về Việt Nam với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Các bạn mua hàng thì hãy lựa chọn sản phẩm & gửi link vào fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng 

Ship hàng điện tử từ Mỹ uy tín về Việt Nam
5 trên 370 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status