19 sản phẩm bán chạy nhất trong dịp Black Friday năm ngoái — bao gồm cả những sản phẩm đã khiến chúng tôi vô cùng bất ngờ

website giảm giá black friday

Black Friday là sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm, hàng loạt các nhãn hàng & nhà bán lẻ ở Mỹ sẽ đồng loạt giảm giá, đây là dịp không thể bỏ qua nếu bạn muốn mua các mặt hàng chất lượng cao từ Mỹ với mức giá phải chăng. Hãy cùng UNI điểm qua một số các sản phẩm bán chạy chất trong mùa Black Friday năm ngoái, dựa vào mức độ phổ biến của những sản phẩm này bạn có thể dự đoán khá chính xác rằng chúng cũng sẽ được khuyến mãi trong năm nay. Hãy đánh dấu trang bất kỳ sản phẩm nào mà bạn thích để sẵn sàng mua chúng khi dịp Black Friday 2018 diễn ra nhé.

Dưới đây là 19 sản phẩm đã mua nhiều nhất trong dịp Black Friday 2017.

  1. Bộ Kích Sóng Wifi TP-Link AC750 Dual Band

Nếu bạn có góc chết trong nhà, nơi mà Wi-Fi chẳng thể nào tới được, thì việc sử dụng thiết bị nhỏ gọn và dễ cài đặt này sẽ giúp cải thiện độ phủ sóng cùng tốc độ của Wi-Fi. Chỉ cần gắn nó gần bên router của bạn để tạo một liên kết, sau đó gắn nó ở một khu vực nằm giữa router và góc chết trong nhà của bạn để cải thiện chúng. Dù một bộ Wi-Fi chuẩn thường có nhiều router, thì bộ kích sóng này vẫn đem lại độ phủ sóng tốt với mức giá phải chăng.

Bộ Kích Sóng Wi-Fi TP-Link AC750 Dual Band

  1. Echo Dot

Sản phẩm Echo Dot có kích thước nhỏ gọn nhưng lại có thể thực hiện rất nhiều chức năng. Bạn có thể dùng nó để gọi điện, mua sắm, chơi nhạc, hẹn giờ, và kiểm soát các khu vực trong nhà mình bằng cách kết nối nó với các thiết bị gia đình thông minh khác. Với gần 40,000 người đã cho sản phẩm tiện dụng này đánh giá 5 sao, & nó cũng đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong dịp Prime Day diễn ra vừa rồi.

 Echo Dot (2nd Generation) Màu Đen

 Echo Dot (2nd Generation) Màu Trắng

  1. Nồi Áp Suất Đa Chức Năng 7 trong 1 Instant Pot

Sản phẩm Instant Pot có lẽ sẽ được yêu thích trong nhiều năm tới nữa. Sau tất cả, thì nó đã kết hợp bảy thiết bị nhà bếp trong một và có thể chế biến bữa ăn nhanh chóng, với một mức giá phải chăng. Dùng kèm nó với các phụ kiện này để tận dụng nhiều hơn nữa và mở rộng thêm công thức nấu nướng với nó nhé.

Nồi Áp Suất Đa Chức Năng 7 Trong 1 Instant Pot

  1. Loa Ngoài Bluetooth Cầm Tay Anker SoundCore Sport XL

Các chuyến dã ngoại trong mùa thu và mùa đông sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi có chiếc loa ngoài này với khả năng chống nước, phạm vi Bluetooth rộng 66 feet và có thể phát liên tục trong 15 giờ. Có độ bền cao cùng chất lượng âm thanh tốt, nên đây là chiếc loa tuyệt vời để mua với mức giá dưới 100$.

Kết quả hình ảnh cho Anker SoundCore Sport XL Outdoor

Loa Ngoài Bluetooth CầmTay Anker SoundCore Sport XL

  1. Ví Gập Da Distil Union

Những ngày tháng sử dụng các chiếc ví thô kệch và lộn xộn đã là quá khứ rồi. Chiếc ví mỏng này có phần ngăn FlexLock, giúp cho các tấm thẻ của bạn được gắn chặt và bảo đảm dù cho bạn có sử dụng bao lâu đi chăng nữa. Nó cũng tích hợp chức năng giao tiếp tầm ngắn NFC, nên bạn sẽ không phải rút thẻ ra cho những thanh toán keyless entry (thanh toán không cần mã khóa) hoặc các hệ thống nhấn để trả tiền.

Kết quả hình ảnh cho Distil Union

Ví Gập Da Distil Union Với Kẹp Tiền Và Ngăn Đựng Thẻ Tín Dụng

  1. Điều Khiển Fire TV Stick Với Giọng Nói Alexa

Là người sở hữu một chiếc Fire TV Stick, tôi có thể chứng thực sự tiện dụng của thiết bị stream đa phương tiện này. Thiết bị này kết nối được tất cả các dịch vụ stream của bạn, như Netflix, Hulu, HBO NOW và YouTube trong cùng một chỗ để bạn có thể dễ dàng xem qua chúng. Khi không ở nhà, bạn vẫn có thể xem tiếp kênh mà mình đã tắt bằng cách gắn Fire TV Stick vào cổng HDMI của chiếc Tivi bất kỳ và kết nối với Wi-Fi.

 Điều Khiển Fire TV Stick Với Giọng Nói Alexa

  1. Máy Tính Bảng Fire

Chúng tôi đã từng tranh luận rằng sản phẩm Máy Tính Bảng HD 8 là chiếc máy tính bảng tốt nhất ở mức giá dưới 100$ đối với nhiều người. Độ phân giải HD đem lại sự khác biệt lớn và nó có lượng pin kéo dài đến 12 giờ, giúp bạn sử dụng liên tục các dịch vụ stream cũng như chơi trò chơi. Trong khi đó, sản phẩm Máy Tính Bảng Fire 10 vừa ra mắt cách đây không lâu được xem là bản nâng cấp đáng chú ý từ Fire HD 8 được trang bị vi xử lí Intel 4 nhân, hỗ trợ 2 GB RAM,bộ xử lý 1.8GHz MT8173B MediaTek, chạy trên hệ điều hành mới nhất của Amazon. Thiết bị còn được tích hợp loa kép với âm thanh Dolby Audio, hỗ trợ tốt video 1080p, bộ nhớ 32 GB hoặc 64 GB và thời gian sử dụng pin khoảng 10 giờ.

 Máy Tính Bảng Fire HD 8 with Alexa, 16 GB, Màu Đen

Máy Tính Bảng Fire HD 10 with Alexa, 32GB, Màu đen

  1. Echo 2nd:

Năm ngoái, thiết bị Echo thế hệ 1 đã trở thành một cú hit lớn, và sản phẩm Echo thế hệ 2 chắc chắn sẽ tiếp nối thành công đó. Phiên bản này có phần loa mới được cung cấp bởi Dolby, và có 6 phong cách khác nhau, bao gồm cả thiết kế bọc vải và bọc gỗ. Alexa cũng có thêm các khả năng mới, bao gồm những khả năng mà bạn sẽ không bao giờ nghĩ đến.

 Echo (2nd Generation)

◆ Tổng hợp các web mỹ uy tín : blog.unishipping.vn/ban-tin-unishipping/tong-hop-cac-web-shopping-uy-tin-tai/

◆ Tổng hợp deals pre Black Friday 2017 : unishipping.vn/categories/gift-ideas/deals

  1. Đế Sạc Không Dây Samsung

Nếu bạn có quá nhiều dây sạc, bạn có thể giảm bớt mớ bòng bong này bằng việc mua một tấm sạc không dây. Bằng cách này, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng các thiết bị của mình mà không bị cản trở bởi dây nhợ. Nó tương thích với các mẫu smartphone Galaxy cùng các thiết bị tích hợp chức năng Qi khác.

Kết quả hình ảnh cho Samsung Qi Certified Wireless

Đế Sạc Không Dây Samsung 

  1. Sennheiser HD280PRO Headphone

Những chiếc tai nghe nhẹ và thoải mái này cho âm thanh rất chất lượng và cân bằng, lý tưởng cho việc nghe trong thời gian dài.

Tai Nghe Sennheiser HD280PRO Headphone

  1. Roku Streaming Stick

Cũng như sản phẩm Fire Stick, bạn có thể kết nối với tất cả dịch vụ stream của mình và gắn thiết bị Roku Streaming Stick vào cổng HDMI của chiếc Tivi bất kỳ để xem các bộ phim và chương trình yêu thích ở mọi nơi. Nó có chức năng tìm kiếm các kênh hàng đầu, giúp bạn tìm được những lựa chọn miễn phí và ít tốn kém nhất.

Roku Streaming Stick (3600R)

  1. Nồi Anova Culinary Sous Vide Precision

Các thiết bị nấu ăn sous vide (làm chín thức ăn trong môi trường chân không), được phổ biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn tạo ra bữa ăn như trong nhà hàng bằng cách kiểm soát chính xác nhiệt độ nước của bạn. Chức năng kết nối Bluetooth của sản phẩm này chính là điểm đột phá và giúp bạn kiểm soát việc nấu ăn của mình mà không phải ngồi gần canh nồi nấu.

Nồi Anova Culinary Sous Vide Precision Với Bộ Truyền Bluetooth

  1. Norton Security Deluxe

Hãy mua gói đăng ký 1 năm ngay lập tức để bảo vệ chiếc PC, máy Mac, và các thiết bị iOS hoặc Android của bạn khỏi ransomeware, spyware, malware, và các trang web không an toàn, đồng thời bảo mật thông tin cùng các giao dịch online của bạn. Bạn có lẽ đã cài đặt Norton Security rồi, nhưng việc tải này sẽ giúp bạn làm mới nó dễ dàng và chỉ tốn một nửa giá so với việc mua mới trên trang web của Norton.

Norton Security Deluxe Dành Cho 5 Thiết Bị

  1. Máy Chỉnh Nhiệt Nest Learning

Máy Chỉnh Nhiệt Nest là sự nâng cấp thiết bị chỉnh nhiệt hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại lợi ích cho căn nhà của bạn. Nó hoạt động được với Google Home và Alexa để điều khiển không cần dùng tay, tự ghi nhớ các điều chỉnh nhiệt độ của bạn, và sẽ tự động phát sáng để hiển thị nhiệt độ hoặc thời gian cho bạn biết mỗi khi bước vào phòng. Nó cũng là thiết bị chỉnh nhiệt đầu tiên đạt chứng nhân ENERGY STAR và sử dụng bộ cảm biến cùng các thuật toán để tiết kiệm năng lượng khi bạn không có ở nhà.

Máy Chỉnh Nhiệt Nest Learning (3rd Generation)

  1. iRobot Roomba

Thật bất ngờ về số lượng bụi bẩn, tóc cùng các mảnh vụn khác vương vãi trên sàn nhà, đến mức bạn phải thốt lên đầy bực tức khi mình chỉ mới quét dọn ngày hôm qua. Hãy để cho thiết bị Roomba thực hiện công việc của mình khi nó tự đi khắp căn nhà của bạn và làm sạch sàn nhà một cách hiệu quả. Ban có thể lên lịch quét dọn cho nó ở mọi nơi mà mình muốn, lên đến 7 lần trong một tuần. Vì đây là phiên bản cũ hơn được tân trang lại, nên bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền.

Máy Hút Bụi Tự Động iRobot Roomba 650

  1. Fitbit Charge 2

Tôi yêu thiết bị Fitbit của mình bởi nó giúp tôi nhận ra (đôi khi khá khổ sở) về tần suất đi bộ nhiều ít của mình, thúc đẩy tôi thức dậy và trở nên năng động hơn trong cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm Fitbit Charge sẽ theo dõi nhịp tim để bạn hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình cũng như đưa ra các bài tập thở dựa theo nhịp tim. Nó cũng hoạt động như một chiếc đồng hồ thông minh khi bạn có thể xem các cuộc gọi, tin nhắn và lịch báo trên cổ tay của mình.

Fitbit Charge 2 Heart Rate + Fitness Wristband, Black, Large (US Version)

Vòng Tay Fitbit Charge 2 Heart Rate + Fitness

  1. Loa Không Dây Sonos Play:1 Compact

Chiếc loa compact đến từ gã khổng lồ về âm thanh Sonos này, cẳng mấy ngạc nhiên, khi có thể phát ra âm thanh rõ nét và tuyệt vời trong mọi căn phòng. Nhiều người quá ấn tượng với nó đến nỗi họ đã mua một cái cho mỗi căn phòng trong nhà mình. Bạn có thể chơi nhiều bài khác trong từng căn phòng khác nhau cùng một lúc, hoặc đồng bộ chúng một cách hoàn hảo để phát chung âm thanh trong toàn bộ ngôi nhà.

Loa Không Dây Sonos Play:1 Compact

  1. Chuông Cửa Video Wi-Fi Ring

Hãy giữ an toàn cho ngôi nhà của mình mọi lúc và trả lời khách đến nhà ở mọi nơi với chiếc chuông cửa này. Nó không chỉ đơn thuần cho bạn biết rằng mình có khách ghé thăm. Chiếc chuông cửa này còn có một camera được kích hoạt bằng chuyển động, âm thanh hai chiều, video HD góc rộng và tương thích Wi-Fi để bạn có thể kiểm soát cửa trước của mình kể cả khi không có ở nhà. Nó có bốn kiểu gắn khác nhau để phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Chuông Cửa Video Wi-Fi Ring

  1. Adapter Ô Tô Kết Nối 3G Automatic Pro Gold

Chiếc adapter ô tô này được gắn dưới bảng điều khiển của xe và gửi những dữ liệu đáng giá đến điện thoại của bạn. Bạn sẽ luôn biết được chiếc ô tô của mình đang đậu ở đâu và nếu có tai nạn, nó sẽ giúp bạn liên lạc được với các dịch vụ khẩn cấp cũng như người thân của mình. Nó tương thích với các thiết bị gia đình thông minh khác nên bạn có thể bật đèn ngay khi đi qua cửa trước hoặc điều chỉnh nhiệt độ khi bạn rời khỏi nhà.

Adapter Ô Tô Kết Nối 3G Automatic AUT-350C Pro Gold

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng dịp Black Friday, chúng tôi có đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng giúp bạn mua được món đồ ưng ý, tránh tình trạng quá tải & hết hàng & lỡ những khuyến mãi hot nhất. Để cập nhập thông tin đầy đủ về Black Friday 2018 bạn hãy theo dõi các bài viết được cập nhập thường xuyên tại đây (h) tại fanpage của chúng tôi

Unishipping.vn – dịch vụ ship hàng Mỹ lớn nhất Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm order & ship hàng quốc tế, sẽ là lựa chọn uy tín hàng đầu cho quý khách nếu muốn mua hàng Mỹ về Việt Nam đảm bảo, tiết kiệm.

◆ Tổng hợp các web mỹ uy tín : blog.unishipping.vn/ban-tin-unishipping/tong-hop-cac-web-shopping-uy-tin-tai/

◆ Tổng hợp deals pre Black Friday 2017 : unishipping.vn/categories/gift-ideas/deals

19 sản phẩm bán chạy nhất trong dịp Black Friday năm ngoái — bao gồm cả những sản phẩm đã khiến chúng tôi vô cùng bất ngờ
4.3 trên 377 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status