Dịch vụ mua hàng Mỹ chuyên nghiệp, chất lượng – Unishipping.vn

Dịch vụ ship hàng Mỹ uy tín

Nói đến hàng hóa Mỹ thì hầu như những người Việt Nam đều thích và mong muốn được sở hữu và dùng nó cho bản thân mình từ thực phẩm, quần áo,… đến các thiết bị công nghệ cao như laptop, điện thoại,… có rất nhiều bạn muốn mua hàng Mỹ từ những trang website như Amazon, Ebay, Costco, H&M,… nhưng không biết phải làm sao? Hoặc có thể đặt lệnh mua được nhưng có nhiều món hàng họ không ship về Việt Nam thì cũng không biết làm thế nào để có thể mua được?

ship hàng Mỹ về việt nam

Đối với những sản phẩm không ship về Việt Nam thì trước hết bạn phải cần phải có 1 địa chỉ nhận hàng ở Mỹ rồi mới nhờ dịch vụ ship hàng về Việt Nam, đây chính là sự hạn chế lớn nhất khiến tất cả người tiêu dùng ở Việt Nam khó mua và tiếp cận với lượng hàng Mỹ chất lượng trên Amazon, Ebay, Bestbuy…

Tất cả những vấn đề nan giải này Unishipping.vn có thể giúp bạn giải quyết nhanh chóng và dễ dàng. Các bạn chỉ cần gửi link những sản phẩm muốn mua trên các trang web mua sắm của Mỹ cho chúng tôi và những việc còn lại Unishipping.vn sẽ giải quyết hết cho bạn những vấn đề về thanh toán Quốc tế, thủ tục hải quan và giao hàng đến tận tay bạn.

Đến với Unishipping.vn bạn sẽ được những gì?

– Yên tâm về hàng hóa của mình

– Giá cả cạnh tranh với chất lượng tốt nhất

– Thời gian nhận hàng nhanh nhất

– Xem lợi ích khách hàng là trên hết

Lý do tại sao lựa chọn dịch vụ của Unishipping.vn

+ Sự chuyên nghiệp: Chúng tôi có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng Mỹ ở hầu hết các website và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hết đó cũng là tiêu chí hàng đầu của công ty. Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ cho khách hàng chuyên nghiệp và tận tình chu đáo, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

+ Giao dịch nhanh gọn: khách hàng có thể liên hệ qua nhiều hình thức như: email, viber, zalo,… và gửi đường link mua hàng trên các website cùng với mô tả hàng hóa về màu sắc, kích cỡ, số lượng… Chúng tôi sẽ gửi báo giá nhanh nhất đến quý khách hàng và giúp bạn xác định được nguồn ngân sách dự toán của mình.

+ Thanh toán linh hoạt: chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các phương thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi nhất cho khách hàng chọn: hình thức thanh toán trực tiếp hoặc cách thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.

+ Nhiều ưu đãi: Với những khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi & được chăm sóc khách hàng 1 cách tốt nhất.

Khi đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ cảm nhận được những trải nghiệm với dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam và mua hàng Mỹ với mức giá cạnh tranh, nhanh chóng, chuyên nghiệp và an toàn nhất.

Đừng ngần ngại, mà liên hệ với chúng tôi nếu các bạn có nhu cầu báo giá khi đặt mua hàng hiệu của Mỹ qua email: unishippingvn@gmail.com. Các nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình về cách thức mua và ship hàng từ Mỹ về Việt Nam một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất cho quý khách hàng.

Cập nhập thêm thông tin & deals hot mỗi ngày tại fanpage Unishipping

Dịch vụ mua hàng Mỹ chuyên nghiệp, chất lượng – Unishipping.vn
4.0 trên 328 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status