Hướng dẫn mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam giá rẻ

Amazon đang dần trở thành địa chỉ mua hàng đáng tin cậy được yêu thích và biết đến nhiều hơn trên toàn thế giới. Nếu đang muốn mua hàng trên trang này nhưng không có kinh nghiệm thì đừng nên bỏ qua Hướng dẫn mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam giá rẻ sau đây.

Bước 1: Đăng kí tài khoản trên Amazon

Đầu tiên, bạn truy cập vào Amazon.com, sau đó trỏ chuột vào Your Account, chọn Start here.

hướng dẫn mua hàng trên amazon về việt nam

Sau đó lần lượt điền đầy đủ các thông tin cá nhân được Amazon yêu cầu

hướng dẫn mua hàng trên amazon về việt nam
Hiện nay, Amazon vẫn chưa có dịch vụ ship hàng về Việt Nam (thông thường chỉ 1 số mặt hàng nhất định mới được ship), do đó bạn phải có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ mới có thể mua được.

kinh-nghiem-mua-hang-tren-amazon-2

mua ship hàng amazon

Bước 2: Chọn hàng và đánh giá sản phẩm, người bán

Hiện nay, trên Amazon, có 3 nhóm người bán hàng chính đó là: Ships from and sold by Amazon.com (Người bán và giao hàng bởi Amazon), Sold by ABC and Fulfilled by Amazon (Người bán khác và giao hàng bởi Amazon) và Ships from and sold by ABC (Bán và Giao hàng bởi một người khác).

Khi chọn mua hàng bạn nên ưu tiên hàng hóa ở nhóm 1 và nhóm hai vì chúng thường tốt, chất lượng hàng được đảm bảo hơn. Ở nhóm 3, Amazon hoàn toàn không chịu bất kì trách nhiệm gì, chính vì vậy bạn rất dễ bị lừa và khi đó thì sẽ không biết kêu ai.

ximg_57b4d57ba23d8.png.pagespeed.gp+jp+jw+pj+js+rj+rp+rw+ri+cp+md.ic.Wet6hYP2OZ

hướng dẫn mua hàng trên amazon

Để đánh giá uy tín của người bán, bạn có thể xem xét trên 2 yếu tố: Ratings và feedbacks.

Ratings (điểm đánh giá của người bán): được tính bằng số ngôi sao, càng nhiều ngôi sao thì người bán càng đáng tin cậy.

Feedbacks (Phản hồi từ người mua): Đây chính là đánh giá, phản hồi từ những người đã mua trước đó. Việc theo dõi những feedbacks này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về món hàng để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất cho mình.

Thông tin sản phẩm: Người dùng cũng đừng bỏ qua những thông tin đánh giá về sản phẩm như: thông số kĩ thuật, màu sắc, cấu hình, giá bán…

Bước 3: Chọn địa chỉ đến và thời gian vận chuyển

Bạn cần kiểm tra kĩ lại bước này để hàng hóa được chuyển đến tận nơi người nhận. Nếu sử dụng các dịch vụ vận chuyển nhanh thì mức cước phí tất nhiên sẽ nhiều hơn. Đối với những sản phẩm thuộc kho của Amazon, khi bạn mua với hóa đơn trên 25 USD và ship cùng lúc về 1 địa điểm sẽ được miễn phí cước vận chuyển (thời gian vận chuyển trong vòng 3-5 ngày).

Bước 4: Kiểm tra sản phẩm trong giỏ hàng và thanh toán

Nếu đã cảm thấy vừa ý với giỏ sản phẩm mà mình chọn mua thì bạn ấn vào Place your oder để chính thức thanh toán đơn hàng. Từ sau khi thanh toán cho tới lúc bên Amazon xác nhận đơn hàng, bạn vẫn còn thể thay đổi, thêm bớt sản phẩm hoặc hủy đơn hàng nên nếu không thích món hàng nào bạn cũng có thể hủy ngay sau đó.

kinh-nghiem-mua-hang-tren-amazon-6-650x300

mua hàng trên amazon mất bao lâu

Để tự mua hàng trên Amazon, người mua đòi hỏi phải có: thẻ thanh toán quốc tế, địa chỉ nhận hàng,, rành tiếng Anh… không phải ai cũng đảm bảo điều này. Nếu không có kinh nghiệm mua hàng, bạn sẽ dễ bị lừa mua phải hàng dởm, kém chất lượng. Ngoài ra, tình trạng hàng vê chậm, trễ, mất mát, thất lạc… cũng thường xuyên xảy ra.

Để tránh những nỗi lo này, Unishipping.vn đã ra đời, chúng tôi là đơn vị trung gian TMĐT chuyên mua hàng Amazon hàng đầu Việt Nam. Unishipping.vn sẽ giúp bạn đặt mua mọi sản phẩm từ Amazon mà không hề giới hạn số lượng chất lượng. Hàng hóa của bạn sẽ được chuyển về Việt Nam an toàn, chỉ trong vòng từ 14 – 18 ngày, không để bạn phải chờ đợi lâu. Chúng tôi cũng luôn đem đến mức cước phí rẻ và cạnh tranh nhất thị trường và nhiều chương trình ưu đãi dành cho bạn.

Mong rằng bài viết trên đã Hướng dẫn mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam giá rẻ khá đơn giản, dễ hiểu cho bạn. Chúc bạn mua được nhiều mặt hàng chất lượng, giá rẻ từ Amazon cho mình.

Các bạn mua hàng thì hãy lựa chọn sản phẩm & gửi link vào fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng >> Fanpage Unishipping

 

dịch vụ mua hàng amazon giá tốt

 

Hướng dẫn mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam giá rẻ
4.0 trên 341 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status