Những trang mua sắm trực tuyến giảm giá khủng trong ngày Black Friday 2018, hãy ghi nhớ list sau đây

trang web giảm giá black friday 2018

Black Friday là ngày thứ Sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn (ngày Lễ Tạ Ơn rơi vào ngày Thứ Năm tuần thứ 4 trong tháng 11) và được xem là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất ở Mỹ. Vào ngày này, hầu hết các nhà bán lẻ lớn mở cửa rất sớm và đồng loạt giảm giá mạnh nhiều mặt hàng.

Rất nhiều người trên toàn thế giới đang háo hức chờ đón sự kiện này sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23.11.2018 sắp tới đây.

Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể săn các mặt hàng giá rẻ trên các trang thương mại điện tử ở Mỹ như:

Amazon

amazon black friday 2017

Amazon.com được mệnh danh là siêu thị khổng lồ chứa hàng trăm ngàn mặt hàng chính hãng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, từ bình dân cho đến cao cấp.

Vào ngày Black Friday hàng năm, Amazon luôn giảm giá mạnh nhiều mặt hàng, kể cả những sản phẩm do Amazon sản xuất như máy đọc sách Kindle, Kindle Tablet, Amazon Echo với mức giá xuống thấp kỷ lục. Nhiều sản phẩm giảm giá mạnh lên đến 80%.

>> Ghé trang Black Friaday Deals của Amazon

eBay

eBay black friday 2017

eBay cũng là một trong những trang thương mại điện tử lớn của Mỹ với số lượng hàng hóa vô cùng đa dạng đến từ nhiều quốc gia. Ở đây, người dùng Việt Nam có thể dễ dàng lựa chọn được món hàng mình thích lại phù hợp hơn với túi tiền trong ngày Black Friday với mức giảm giá lên đến 70%.

>>  Ghé trang Black Friday Deals của Ebay 

Walmart

Walmart.com đưa ra các quảng cáo và khuyến mãi vài tuần trước Black Friday 2018. Người mua có thể săn được deal giá rẻ hấp dẫn tới 70%- 80%.

Walmart black friday 2017

Năm ngoái, các mặt hàng như tivi, trò chơi điện tử, điện thoại di động bán bởi trang này khá thu hút khách hàng, chẳng hạn như các mẫu tivi thế hệ mới, được giảm giá thấp hơn từ 50$ đến 100$. Các loại trò chơi điện tử như Madden 18 và FIFA 18 với các deal giá rẻ dưới 30$. Các loại điện thoại, smartphone từ các hãng nổi tiếng như Samsung, Apple cũng được giảm giá. Các thẻ quà tặng cũng được tặng kèm với những deal hàng hóa giá rẻ, trị giá khoảng 250$ tới 300$.

>> Ghé trang Black Friday Deals của Walmart

Target

Kết quả hình ảnh cho target black friday 2017

Cái tên Target hàng năm luôn luôn nằm trên trang nhất của nhiều mặt báo Mỹ vào dịp Black Friday vì những chương trình giảm giá cực khủng với những hàng người xếp dài từ nửa đêm.

>> Ghé trang Black Friday Deals của Target (Hướng dẫn nếu không truy cập được: http://blog.unishipping.vn/ban-tin-unishipping/huong-dan-truy-cap-web-my-bi-chan/)

Best Buy

Bestbuy.com là một trong số những địa chỉ mua hàng online chất lượng đối với người Mỹ, Mexico và Canada. Best Buy luôn là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các sản phẩm thiết bị công nghệ, đồ điện tử như máy tính xách tay, điện thoại thông minh, TV, máy tính bảng, tai nghe…

Best Buy black friday 2017

Best Buy đã cập nhật và đưa ra những deal giảm giá tốt nhất cho khách hàng toàn thế giới trước ngày Black Friday – 24/11 năm nay.

>> Ghé trang Black Friday Deals của Best Buy

Overstock

Overstock là trang thương mại mua bán trực tuyến chuyên về các mặt hàng giảm giá cực mạnh bao gồm các sản phẩm như: đồ nội thất, thảm gường, điện tử, quần áo, đồ trang sức, và xe hơi.

Overstock black friday 2017

 >> Ghé trang Black Friday Deals của Overstock 

Trong dịp Black Friday 2018, hàng trăm nghìn sản phẩm với mức giá giảm đến 80% thì không có lý do gì bạn không nên mua.

Tuy nhiên để “săn” được hàng có mức giá tốt, người tiêu dùng Việt nên chuẩn bị sẵn danh sách sản phẩm mình muốn mua, và đặt hàng với đầu mối xách tay ngay khi sản phẩm được nhà bán lẻ công bố giảm giá.

Một số trang web nữa bạn có thể dạo qua và tìm những món đồ ưng ý cho mình >> Xem thêm tại đây. Hoặc bạn có thể vào trang TheBlackFiday.com, ở đây có rất nhiều thông tin về các trang web trong ngày Black Friday

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng dịp Black Friday, chúng tôi có đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng giúp bạn mua được món đồ ưng ý, tránh tình trạng quá tải & hết hàng & lỡ những khuyến mãi hot nhất. Để cập nhập thông tin đầy đủ về Black Friday 2018 bạn hãy theo dõi các bài viết được cập nhập thường xuyên tại đây (h) tại fanpage của chúng tôi

Unishipping.vn – dịch vụ ship hàng Mỹ lớn nhất Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm order & ship hàng quốc tế, sẽ là lựa chọn uy tín hàng đầu cho quý khách nếu muốn mua hàng Mỹ về Việt Nam đảm bảo, tiết kiệm.

◆ Tổng hợp các web mỹ uy tín : blog.unishipping.vn/ban-tin-unishipping/tong-hop-cac-web-shopping-uy-tin-tai/

◆ Tổng hợp deals pre Black Friday 2018 : unishipping.vn/categories/gift-ideas/deals

Những trang mua sắm trực tuyến giảm giá khủng trong ngày Black Friday 2018, hãy ghi nhớ list sau đây
4.2 trên 326 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status