10 đôi giày tây màu nâu cực ấn tượng dành cho cánh mày râu

giày da nam cao cấp

Bạn sẽ muốn một thứ gì đó trông thật chuyện nghiệp, phong cách, và linh hoạt khi đến môi trường sở hay tham dự một buổi tiệc & buổi gặp mặt đặc biệt và màu nâu sẽ giúp tôn vinh lên những điều đó.

Giày tây màu nâu kết hợp ổn với các sắc xanh dương, xám, và khaki, vậy nên dù bạn có mặc gì đến văn phòng, bạn cũng sẽ không phải lo lắng liệu mắt thẩm mỹ của mình có bị lệch tông hay không đâu nhé.

Cùng xem qua những đôi giày tây nam màu nâu đẹp nhất ở bên dưới. Từ giày oxford và wingtips cho đến Chelsea boot và chukka, bạn đều có thể tìm được đôi giày tây hoàn hảo dành cho mình tại đây.

Loafer Jack Erwin Abe Penny

giày da nam

Loafer Jack Erwin Abe Penny, giá 195$

Loafer là một trong những lựa chọn giày tây linh hoạt nhất. Bạn có thể diện chúng với quần tây để đến văn phòng cùng với các set đồ trang trọng khác, hoặc đơn giản với quần jean cho những sự kiện thường ngày hơn. Đôi loafer Jack Erwin Abe Penny sử dụng phần da mềm mượt với phần mũi nhọn đem lại diện mạo cổ điển.

 

.

Giày Cap Toe Paul Evans Cagney

Paul Evans nổi tiếng với chất lượng tuyệt vời, và đôi giày Cap Toe Cagney là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Phong cách cổ điển của nó sẽ phù hợp khi đến văn phòng hoặc thậm chí cho cả những đêm vi vu bên ngoài thường ngày. Đôi giày này có phần da Ý đủ hai lớp với màu Chocolate cùng lớp vải lót bằng da.

giày da nam chính hãng

Giày Cap Toe Paul Evans Cagney, giá 399$

.

Giày Chukka Wolf & Shepherd Striker

Đôi giày Wolf & Shepherd Striker có phong cách giống chukka boot cổ điển nhưng đã biến hoá thành một lựa chọn cao cấp có thể diện trong cả những dịp trang trọng hoặc thường ngày. Tương tự như những đôi giày khác của hãng, đôi Striker có phần cổ giày gấp nếp mắc cá chân, phần lưỡi gà cùng phần đế trong bằng mút hoạt tính. Trong khi hầu hết các loại giày tây khác thường làm bằng da thuộc, thì đôi giày màu Chocolate này lại sử dụng lớp da lộn chống thấm nước tuyệt đối.

alt=

Chukka Boot Wolf & Shepherd Striker, giá 335$

.

Wingtip Boot Jack Erwin Carter

Trong khi đa số các đôi giày tây wingtip khác đều là giày cổ thấp và ít phù hợp với thời tiết se lạnh của mùa thu, thì đôi Carter vẫn giữ nguyên thiết kế cổ điển, nhưng đi cùng phần cổ cao. Chúng được lắp ráp bằng tay ở Tây Ban Nha với lớp da dê giày, có thể giữ được trong nhiều năm liền và vẫn đạt chất lượng tốt. Ngoài chất lượng tuyệt vời, độ thoải mái của đôi giày này cũng rất tuyệt, với lớp lót bằng da thuộc mềm và phần đế trong cực êm.

giày da nam cao cấp

Wingtip Boot Jack Erwin Carter, giá 220$

.

Giày Cap Toe Oxford Magnanni Golay

Đôi giày Cap Toe Oxford Magnanni Golay có phần da mài bóng hai sắc nâu ở trên, tạo vẻ ngoài cực độc đáo. Được sản xuất thủ công ở Tây Ban Nha, đôi giày này sử dụng da thuộc cao cấp cho lớp lót và phần đế trong.

giày da ý

Giày Cap Toe Oxford Magnanni Golay, giá 435$

.

Chelsea Boot Wolf & Shepherd Blitz

Đôi Chelsea Boot Wolf & Shepherd Blitz chắc chắn đã là sản phẩm mùa thu yêu thích nhất của tôi. Đôi boot có phần da dê thuộc cao cấp cực mềm ở trên, màu gỗ thích và phần thun giãn màu nâu đen ở hai bên để dễ xỏ chân. Phần đế trong bằng mút hoạt tính và lớp da thuộc khiến cho đôi giày cực kỳ thoải mái. Ngoài độ thoải mái của nó, đôi Chelsea Boot Wolf & Shepherd Blitz còn có phong cách rất thu hút. Chúng cao hơn hầu hết các đôi giày Chelsea boot khác và có phần mũi bóng nhọn. Bạn sẽ muốn chọn đôi có kích cỡ lớn hơn một nửa để nó vừa khít với đôi chân của mình.

giày da thủ công

Chelsea Boot Wolf & Shepherd Blitz, giá 425$

.

Giày Closer Cap Toe Wolf & Shepherd

Giày oxford là đôi giày mà mỗi người đàn ông đều nên có, và đôi giày Closer Cap Toe của Wolf & Shepherd vô cùng xứng đáng với số tiền bỏ ra. Được thiết kế để đem lại độ thoải mái như giày sneaker, chúng có phần đế trong bằng mút hoạt tính và miếng đệm, cũng như lớp da thuộc cực mềm mịn. Để thử nghiệm chúng, một vận động viên chạy bộ đã mang nó trong một cuộc đua marathon và đã cho kết quả khá ấn tượng.

giày da độc cho nam

Giày Closer Cap Toe Wolf & Shepherd, giá 345$

.

Wingtip Vince Camuto Tallden

Wingtip là phong cách giày biểu tượng của nam giới và có thể có nhiều màu sắc khác nhau. Đôi giày Vince Camuto Tallden có phần da thuộc màu nâu ở trên với thiết kế mũi nhọn nổi tiếng của giày wingtip. Trong khi một số đôi giày thường có giá khá đắt tiền, thì đôi giày này chỉ có giá 195$ mà thôi.

giày dress shoes

Wingtip Vince Camuto Tallden, giá 195$

.

Penny Loafer Paul Evans Stewart        

Penny loafer là kiểu giày cổ điển của Mỹ. Đôi Paul Evans Stewart sử dụng chất liệu cao cấp tạo độ vừa vặn với chất lượng tuyệt vời, cùng với màu Marrone phù hợp cho mọi dịp. Bạn có thể mang chúng với quần tây đến văn phòng cùng với các set đồ trang trọng khác hoặc diện cùng quần jean cho những dịp thường ngày hơn.

giày da nam tại hà nội

Penny Loafer Paul Evans Stewart, giá 399$

.

Melzan Cortino Split Toe Derby

Nếu bạn đang muốn đổi mới khỏi giày da thuộc truyền thống, đôi Mezlan Cortino Split Toe Derby sẽ là một lựa chọn giày da lộn tuyệt vời khác dành cho bạn. Được sản xuất ở Tây Ban Nha với phong cách đặc trưng của châu Âu, chúng có phần da lộn cao cấp ở trên, lớp lót bằng da thuộc và phần đế cao su.

giày da nam tại hồ chí minh

Mezlan Cortino Split Toe Derby, giá 325$  (⚠ Hướng dẫn truy cập web bị chặn: Tại đây)

10 đôi giày tây màu nâu cực ấn tượng dành cho cánh mày râu
4.5 trên 333 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status