Tham khảo 10 loại kem nền tốt nhất dành cho da dầu

kem nền tốt nhất dành cho da dầu

Khi chọn kem nền cho da dầu, bạn nên chọn những sản phẩm không chứa dầu, có kết cấu nhẹ để hạn chế tình trạng da đổ bóng dầu.

LOreal Infallible Pro-Matte 24 Hour Foundation chất kem nhẹ giúp che phủ toàn bộ da mặt suốt cả ngày giúp việc làm đẹp càng hiệu quả hơn. Giá tham khảo: 280.000 đồng.

L’Oreal Infallible Pro-Matte 24 Hour Foundation

Chất kem nhẹ giúp che phủ toàn bộ da mặt suốt cả ngày giúp việc làm đẹp càng hiệu quả hơn.

 

Clinique Acne Solutions Liquid Makeup không chỉ làm nhạt màu các vết đỏ trên da mà còn chữa lành các nốt mụn vì có chứa thành phần axit salicylic. Ngoài ra, kem còn chứa axit hyaluronic và Sodium PCA giúp da giữ nước mà không hề gây tắc nghẽn lỗ chân lông cũng như giúp lớp trang điểm trở nên mượt mà hơn. Giá tham khảo: 685.000 đồng.

Clinique Acne Solutions Liquid Makeup 

Không chỉ làm nhạt màu các vết đỏ trên da mà còn chữa lành các nốt mụn vì có chứa thành phần axit salicylic, kem nền của Clinique là sản phẩm tốt nhất dành cho da dầu.

 

Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup à dạng kem nền trị mụn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng em nó cho làn da dầu của mình. Công nghệ Microclear cùng với Axit Salicylic giúp kiềm dầu tốt hơn, phấn nền cũng sẽ được tôn màu giúp hơn. So với chất lượng của mình thì mức giá của em ấy không hề gọi là cao đâu nhé. Giá tham khảo: 330.000 đồng

Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup

Kem nền của Neutrogena chứa công nghệ Microclea cùng axit salicylic giúp kiềm dầu tốt và an toàn với da mụn.

 

Maybelline Fit Me Matte and Poreless Foundation Dòng kem nền drugstore dạng lì lý tưởng dành cho những cô nàng da dầu. Kem Fit Me Matte and Poreless Foundation được yêu thích và sử dụng rất phổ biến trong thế giới làm đẹp. Giá tham khảo: 180.000 đồng.

Maybelline Fit Me Matte and Poreless Foundation

Dòng kem nền drugstore dạng lì lý tưởng dành cho những cô nàng da dầu. Kem Fit Me Matte and Poreless Foundation được yêu thích và sử dụng rất phổ biến trong thế giới làm đẹp.

 

Revlon Colorstay 24 Hours Foundation Đây là sản phẩm nhận được rất nhiều lời khen và cũng nổi tiếng trên hầu hết trong các cộng đồng làm đẹp. Kem nền Revlon Colorstay 24 Hours có độ bền màu cực tốt, lên tới 24h. Giá tham khảo: 240.000 đồng.

Revlon Colorstay 24 Hours Foundation

Đây là sản phẩm nhận được rất nhiều lời khen và cũng nổi tiếng trên hầu hết trong các cộng đồng làm đẹp. Kem nền Revlon Colorstay 24 Hours có độ bền màu cực tốt, lên tới 24 tiếng.

 

NYX Stay Matte But Not Flat Foundation Kem nền dạng lỏng Stay Matte But Not Flat Foundation với thành phần giàu độ ẩm và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da, đồng thời tạo một lớp nền hoàn hảo với độ che phủ tốt, kiềm dầu, cho khuôn mặt che phủ đẹp với xu hướng matte thời thượng. Giá tham khảo: 220.000 đồng.

NYX Stay Matte But Not Flat Foundation

Kem nền dạng lỏng Stay Matte But Not Flat Foundation với thành phần giàu độ ẩm và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da, đồng thời tạo một lớp nền hoàn hảo với độ che phủ tốt và khả năng kiềm dầu hiệu quả.

 

Estée Lauder Double Wear Stay-In-Place Makeup với công thức kem có độ che phủ tốt và lâu trôi. Đây là bí quyết làm đẹp giúp làn da không bị bóng dầu trong suốt 15 tiếng, ngay cả trong môi trường nóng ẩm. Giá tham khảo: 800.000 đồng.

Estée Lauder Double Wear Stay-In-Place Makeup

Với công thức kem có độ che phủ tốt và lâu trôi, kem nền của Estée Lauder giúp da không đổ bóng dầu ngay cả trong môi trường nóng ẩm.

 

M.A.C Pro Longwear Foundation Sản phẩm nền lâu trôi, dễ chịu với chỉ số chống nắng spf 10 mang đến độ che phủ trung bình với bề mặt mờ tự nhiên và lâu trôi đến 15 giờ trong bất kỳ thời tiết nào. Nhẹ và mịn màng, sản phẩm được tán dễ dàng tạo cảm giác mềm mại và khô thoáng cả ngày, đồng thời kiểm soát dầu. Các hạt màu đặc biệt cấu trúc siêu nhỏ mang đến hiệu ứng bề mặt mờ tự nhiên, không tì vết, mượt màng và lên mầu da chuẩn hơn. Giá tham khảo: 680.000 đồng

M.A.C Pro Longwear Foundation

Kem nền M.A.C có kết cấu nhẹ, dễ tán, tạo cảm giác mịn màng trên da. Khả năng kiềm dầu tối ưu mang đến hiệu ứng trang điểm lì thời thượng.

 

Bobbi Brown Long-Wear Even Finish Foundation SPF 15 òng kem nền có kết cấu dạng gel giúp lớp nền của bạn bám trụ trên da suốt 12 giờ, nhờ đó, bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái với lớp makeup suốt cả ngày. Sau khi dùng, sẽ chẳng còn nỗi lo kem nền xuống tông, trôi màu và thậm chí không cần dặm thêm phấn phủ.Giá tham khảo: 1.150.000 đồng.

Bobbi Brown Long-Wear Even Finish Foundation SPF 15

Dòng kem nền có kết cấu dạng gel giúp lớp nền bám trụ trên da suốt 12 giờ, nhờ đó, bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái với lớp make up suốt cả ngày.

 

Giorgio Armani Maestro Fusion Makeup Kem nền dạng serum của hãng Gorgio Armani không chứa các thành phần có tính dầu nên lớp kem hoàn toàn thẩm thấu nhanh vào da và mang lại cảm giác rất dễ chịu, thoải mái như không makeup. Kem khô nhanh chóng để lại lớp finish dạng lì mịn màng hoàn hảo. Giá tham khảo: 792.000 đồng

Giorgio Armani Maestro Fusion Makeup

Kem nền dạng serum của hãng Gorgio Armani không chứa các thành phần có tính dầu nên lớp kem hoàn toàn thẩm thấu nhanh vào da và mang lại cảm giác rất dễ chịu. Kem khô nhanh chóng để lại lớp trang điểm dạng lì mịn màng.

 

Các sản phẩm trên bạn có thể tìm mua trên các trang web của Mỹ để đảm bảo nguồn gốc & chất lượng, liên hệ UNI để được tư vấn thêm chi tiết. Còn các bạn mua hàng thì hãy lựa chọn sản phẩm & inbox vào fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

Tham khảo 10 loại kem nền tốt nhất dành cho da dầu
4.7 trên 322 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status