15 món quà công nghệ tuyệt vời có giá 25$ hoặc ít hơn

đồ công nghệ chất lượng giá rẻ

Kỳ nghỉ lễ đã gần tới rồi, đây cũng là dịp mọi người sắm sửa cho bản thân (h) cho bạn bè trong dịp giáng sinh hoặc năm mới sắp đến

Nếu bạn chưa có ý tưởng nên mua món gì thật thú vị nhưng không tốn quá nhiều chi phí thì hãy tham khảo list dưới đây:

Case điện thoại

Thị trường case điện thoại có vô vàn kiểu dáng, & chất liệu cũng như mức giá khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua làm quà tặng thì nên chọn những loại cao cấp, thẩm mỹ & chất lượng hơn chút, tất nhiên cũng không cần quá tốn kém.

Case Spigen Liquid Air Armor iPhone, giá 9.99$, có bán tại Amazon

Case Matone Apple iPhone 7/8 Plus, giá 7.99$, có bán tại Amazon

Case Matone iPhone X, giá 7.99$, có bán tại Amazon

Case Ringke Google Pixel 2, giá 8.99$, có bán tại Amazon

Case Ringke Google Pixel 2 XL, giá 8.99$, có bán tại Amazon

Case Spigen Liquid Crystal Galaxy S8, giá 8.99$, có bán tại Amazon

Case Spigen Liquid Air Armor Galaxy S8 Plus, giá 9.99$, có bán tại Amazon

 

Bộ sạc dành cho ô tô

Bộ sạc luôn cần thiết cho những ai dùng ô tô. Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm ưng ý hãy tham khảo ngay bộ sạc của Anker có hai cổng USB, quá tiện dụng cho 2 thiết bị cùng lúc.

Anker 24W Dual USB Car Charger, PowerDrive 2 for iPhone X / 8 / 7 / 6s / Plus, iPad Pro / Air 2 / mini, Galaxy S7 / S6 / Edge / Plus, Note 5 / 4, LG, Nexus, HTC and More

Bộ Sạc USB Cho Ô Tô Anker, giá 9.99$, có bán tại Amazon

 

Tile Mate

Ai cũng đều thi thoảng để quên & làm mất đồ đạc của mình. Sản phẩm Tile Mate sẽ giúp họ tìm ra vị trí đồ đạc của mình thông qua một ứng dụng trên điện thoại, đi kèm một bản đồ đánh dấu vị trí đươc biết gần đây nhất của chúng.

Tile Mate, giá 24.99$ có bán tại Amazon

 

Loa Bluetooth loại nhỏ

Sẽ có đôi lần bạn từng nghĩ, “Giá như có thể đem theo một chiếc loa, nhưng kích thước đừng quá lớn.” Sản phẩm SoundCore Nano của Anker này có thể dễ dàng nhét vừa túi đựng và cho âm thanh chất lượng, sẽ rất hữu dụng khi người được bạn tặng quà muốn nghe chút nhạc với bạn bè mà không phải mang theo một chiếc túi lớn.

Anker SoundCore Nano, giá 20.99$, có bán tại Amazon

 

Headphone

Thật kì diệu là chiếc tai nghe cực kì rẻ đến từ hãng Panasonic này đã nhận được hơn 34,000 đánh giá 5 sao trên Amazon. Bạn chắc chắn có thể tìm được những chiếc tai nghe tốt hơn, đặc biệt nếu bạn quan tâm đến các chức năng như kết nối Blutetooth hoặc chặn tiếng ồn, nhưng chúng sẽ không bao giờ có mức giá này cả.

Tai nghe In-Ear Panasonic, giá 8.39$, có bán tại Amazon

 

y cáp sạc dài hơn

Bạn có thể nghĩ rằng các hãng công nghệ sẽ có bán kèm dây cáp sạc dài với các thiết bị hot, nhưng đó không phải là vấn đề. Nếu bạn đang sử dụng dây cáp đơn sờn cũ, đã đến lúc bạn cần thay cái mới. Dù đang sử dụng các thiết bị có cổng Lightning, Micro-USB, hay USB-C đi chăng nữa, thì vẫn chẳng mất mát gì khi có thêm một dây cáp sạc đúng không.

Dây cáp dài sẽ giữ được lâu hơn bởi vì chúng không phải chịu quá nhiều điện áp ở trên phích cắm, điều thường khiến gây ra hư hại.

Cáp Lightning Basics (6ft), giá 7.99$, có bán tại Amazon 

Cáp MicroUSB Basics (6ft), giá 5.29$, có bán tại Amazon 

Cáp USB-C Basics (6ft), giá 7.99$, có bán tại Amazon

 

Google Cardboard

Chẳng có sản phẩm kính thực tế ảo giá rẻ nào chất lượng hơn mẫu Google Cardboard. Google Cardboard là thiết bị headset được làm từ bìa các tông. Thay vì kết nối với một chiếc máy tính hiệu năng cao, bạn chỉ cần trượt chiếc smartphone của mình vào thiết bị này là đã có thể tận hưởng trải nghiệm thực tế ảo. Ít nhất là vậy. Dù nó không thật bằng độ phân giải của kính thực tế ảo cao cấp, nhưng sản phẩm Google Cardboard vẫn rất ấn tượng.

Official Google Cardboard, giá 15$, có bán tại Amazon

 

Roku Express

Có nhiều thiết bị stream đa phương tiện trên thị trường, nhưng trong tầm giá này, thì thiết bị Express của hãng Roku là sản phẩm tốt nhất. Nó giúp bạn kết nối được với các kênh đa phương tiện như Netflix, Hulu và hàng ngàn dịch vụ hoặc kênh stream khác mà vẫn đủ nhỏ để bỏ vừa trong cặp khi đi du lịch.

Roku Express, giá 24.99$, có bán tại Amazon

 

Thiết bị chống sét

Là người vừa mua một thiết bị chống sét cách đây không lâu, tôi có thể chứng thực mức độ hữu dụng của món quà tặng này. Dĩ nhiên, ban đầu bạn có thể sẽ nhận được một cái nhìn hoài nghi, nhưng người được tặng rồi sẽ biết ơn bạn rất nhiều khi chiếc máy tính, TV, hoặc thiết bị console trò chơi của họ sống sót khỏi tia sét đã thiêu trụi chiếc lò vi sóng của bạn.

Thiết Bị Chống Sét Belkin 12-Outlet, giá 19.35$, có bán tại Amazon

 

Giá đỡ gắn ô tô

Dù bạn có mua giá đỡ nam châm hoặc giá đỡ với đế hút chân không đi chăng nữa, món quà này cũng sẽ giúp cho người được tặng an toàn hơn khi đi trên đường. Dù cho họ có nghe nhạc hoặc sử dụng chức năng GPS trên điện thoại của mình thì họ cũng sẽ không còn phải cúi xuống để nhìn điện thoại trong khay đựng nữa.

Giá Đỡ Điện Thoại Nam Châm AUKEY Air Vent, giá 7.99$, có bán tại Amazon

Giá Đỡ Điện Thoại Đế Chân Không Mpow, giá 10.69$, có bán tại Amazon

 

Ăng ten HDTV

Chiếc ăng ten này không chỉ giúp những người  thích xem TV của bạn xem được các chương trình ABC, NBC, CBS, và Fox mới nhất trong thời gian thực, mà còn giúp họ tiết kiệm tiền hơn nếu ngưng sử dụng dây cáp TV.

Ăng ten 1byone 50 Miles Amplified HDTV, giá 23.99$, có bán tại Amazon 

 

Bộ sạc đa cổng

Chẳng ai muốn phải tranh giành xem ai sẽ được sạc trước cả. Bộ sạc gắn tường của AUKEY có cùng kích cỡ với bộ sạc thông thường của điện thoại, nhưng nó có hai cổng USB thay vì chỉ có một.

Bộ Sạc USB Gắn Tường AUKEY, giá 9.99$, có bán tại Amazon

 

Chuột không dây

Hãy giúp một người bạn hoặc thành viên trong gia đình mình bớt bừa lộn xộn trên bàn làm việc của họ bằng cách tặng họ sản phẩm chuột không dây này. Sản phẩm này rất nổi tiếng, có thể kết nối với bất kỳ chiếc máy tính nào có cổng USB thông thường thông qua một bộ nhận tín hiệu nhỏ, và có thể hoạt động cách xa 15 mét.

Chuột Không Dây Mỏng Jelly Comb 2.4G Với Bộ Nhận Tín Hiệu Nano, giá 7.99$, có bán tại Amazon

 

Bàn phím Bluetooth

Bàn phím Bluetooth sẽ kết hợp rất ăn ý với chuột không dây, vậy nên nếu bạn đang muốn giúp ai đó không còn phải vướng dây nhợ trên bàn làm việc, bạn có thể sẽ muốn mua nó. Tôi đã sử dụng bàn phím này hàng ngày trong một thời gian dài, và nó đã hoạt động rất hiệu quả trong những lần phải viết bài gấp rút và khi chơi game trên PC.

Bàn Phím Bluetooth Siêu Mỏng Anker, giá 21.99$, có bán tại Amazon

 

Cặp đựng Laptop

Cặp laptop của AmazonBasics này có thể bảo vệ tuyệt đối một chiếc laptop có kích cỡ 13 inch, đỡ nó khi bị rơi, và hút nước khi bạn lỡ vô tình làm đổ nước hoặc đi dưới trời mưa.

Cặp Đựng Laptop 13.3 Inch Của Basics, giá 8.41$, có bán tại Amazon

Unishipping – dịch vụ mua hộ hàng Mỹ trọn gói sẽ giúp bạn mua hàng quốc tế dễ dàng & tiết kiệm hơn. Nếu bạn muốn mua hàng hiệu, hàng chính hãng hãy tham khảo một số website UNI gợi ý > tại đây, hoặc liện hệ qua unishipping.vn để được tư vấn & hướng dẫn chi tiết 

15 món quà công nghệ tuyệt vời có giá 25$ hoặc ít hơn
4.1 trên 329 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status