19 Mẫu Kính Chất Lượng Đến Từ Các Thương Hiệu Kính Râm Đình Đám Nhất

thương hiệu kính mát nổi tiếng

Một trong những món phụ kiện du lịch quan trọng nhất mà bạn nên mang theo bất kể đi đến đâu chính là một cặp kính râm chất lượng.

Đeo một cặp kính râm cũng quan trọng như thoa kem chống nắng vậy (điều mà bạn cũng nên thực hiện).

Nhưng chính xác thì một cặp kính “tốt” bao gồm các yếu tố nào? Đầu tiên, bạn sẽ cần những cặp kính râm có khả năng ngăn chặn các tia UV-A và UV-B có hại. Cũng cần biết rằng không phải mọi cặp kính râm phân cực Polarized đều có khả năng bảo vệ mắt khỏi tia UV: mặt kính Polarized sẽ bảo vệ mắt bạn khỏi ánh sáng chói của mặt trời, ừ thì hữu ích đấy, nhưng chúng lại không có tác dụng gì trong việc bảo vệ khỏi tia UV cả.  

Hãy lựa chọn một cặp kính râm thoải mái và phù hợp. Nhớ đảm bảo rằng gọng kính không quá bó sát, thay vào đó hãy chọn những cặp kính khít vừa phải và thoải mái. 

Dĩ nhiên, thiết kế cũng rất quan trọng nữa. May mắn là có rất nhiều lựa chọn chất lượng trên thị trường và bạn sẽ không phải bỏ nhiều thời gian tìm kiếm một cặp kính trông vừa đẹp mà lại vừa có thể bảo vệ được đôi mắt của mình nữa. Đầu tư mua một cặp kính có phong cách cổ điển như kính phi công hoặc kính du lịch luôn là một sự lựa chọn đúng đắn. Việc lựa chọn một cặp kính cá tính hơn như kính mặt gương với gọng màu to bản, mặt khác, sẽ tạo thêm nét nhấn nhá thú vị cho bộ trang phục du lịch của bạn.

Hãy cùng xem qua 19 cặp kính râm cực chất dành cho chuyến du lịch sắp tới của bạn nhé.

.

Kính Râm ‘Seven Pools’ Của Maui Jim Women

Phần mặt kính của hãng Maui Jim không chỉ phân cực mà còn chống xước nữa, ngoài ra chúng cũng cải thiện màu sắc và độ tương phản. Gọng kính nhẹ và thoải mái vậy nên bạn có thể đeo chúng trong thời gian dài mà không bị đau vành tai. Phong cách ngoại cỡ này cũng phù hợp với mọi kiểu mặt và giúp che phủ tối đa vùng mắt.

Kết quả hình ảnh cho Seven Pools Maui Jim

Link mua hàng

.

Kính Râm ‘Marianne’ Của Illesteva

Nhiều người nổi tiếng đang phát cuồng với mẫu kính mắt mèo bản nhỏ này, từ Gigi và Bella Hadid cho đến Kendall Jenner, cặp kính này xuất hiện khắp mọi nơi. Nó cũng có khả năng bảo vệ khỏi tia UV 100% nữa.

Kết quả hình ảnh cho Marianne Illesteva

Link mua hàng

.

Kính Râm Aviator Của Ray-Ban

Được tạo ra vào năm 1936 theo yêu cầu của Lực Lượng Không Quân Mỹ, mẫu kính phi công có khả năng chống các ánh sáng xanh và trắng nguy hiểm của mặt trời, giúp giảm nguy cơ gây đau đầu cho phi công. Có ai mà ngờ được hơn 80 năm sau, mẫu kính phong cách thuần Mỹ này lại trở thành món phụ kiện best seller trên khắp thế giới cơ chứ. Nếu bạn yêu thích thiết kế cổ điển, thì bạn chắc chắn nên sắm riêng cho mình một cặp kính phi công.

Kết quả hình ảnh cho Aviator Ray-Ban

Link mua hàng

.

Kính Râm ‘Fifties’ Cat-eye Của Max Mara Women’s

Sắp có một chuyến đi đến Bờ Biển Amalfi trong năm nay à? Vậy thì bạn vừa tìm được cặp kính râm hoàn hảo để mang theo bên mình rồi đấy. Mẫu kính râm hình mắt mèo cổ điển của hãng Max Mara này lấy cảm hứng từ những năm 50 với vẻ ngoài vô cùng tao nhã.

Kết quả hình ảnh cho Fifties Max Mara

Link mua hàng

.

Kính Râm ‘Leonard’ Của Illesteva

Illesteva là công ty đã khuấy đảo thị trường (và Hollywood) chỉ mới 8 năm về trước. Họ cung cấp các mẫu kính râm sản xuất ở Ý và Pháp, với các chất liệu cao cấp giúp đảm bảo độ bền của kính. Nhà sáng lập của thương hiệu này nói rằng hãng được thành lập để đáp ứng “nhu cầu về phụ kiện mắt kính cổ điển mang tính thẩm mỹ của thành phố New York hiện đại.” Và nếu có mẫu thiết kế nào thể hiện tôn chỉ này một cách cô đọng nhất, thì đó hẳn là mẫu best seller Leonard này rồi.

Kết quả hình ảnh cho Illesteva Palermo 49mm Matte Round Mirrored Sunglasses

Link mua hàng

.

Kính Râm  ‘Ridgemont’ Của Quiksilver Men

Muốn tìm mua một cặp kính râm mang tính tuyên ngôn? Chúng tôi cá rằng cặp kính hiện đại này sẽ khiến nhiều người phải ngoái đầu nhìn bạn đấy. Với phần mắt kính chống vỡ và không bao giờ biến dạng cùng khả năng bảo vệ khỏi tia UV 100% và thuộc loại 3 (4 là loại cao nhất), điều này đồng nghĩa với việc chúng có thể giảm đáng kể sự chói sáng từ ánh mặt trời.

Kết quả hình ảnh cho Ridgemont Quiksilver Men

Link mua hàng

.

Polarized Oversized Sunglasses của Marc By Marc Jacobs

Với thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách retro, mặt kính ngoại cỡ không chỉ trông cá tính mà còn che phủ nhiều diện tích quanh mắt bạn hơn, giúp bảo vệ chúng khỏi các tia UV tốt hơn.

Kết quả hình ảnh cho Marc Jacobs big sunglasses

Link mua hàng

.

Kính Râm ‘Turbine’ Của SunCloud Polarized Optics

Phần gọng kính ôm trọn của mẫu kính râm này vô cùng hoàn hảo cho những ai có khuôn mặt trái xoan hoặc tròn. Và phần mặt kính phân cực, chống xước khiến chúng trở thành món phụ kiện tuyệt vời khi lái xe, đặc biệt nếu bạn đang sắp có một chuyến du lịch xuyên quốc gia dài ngày và cần một cặp kính râm bền chắc.

Kết quả hình ảnh cho Turbine SunCloud Polarized Optics

Link mua hàng

.

Kính Râm ‘Flynn’ Của Spy Optic Men

Phần mặt kính mờ này trông ngầu đúng không? Dù chưa kiểm chứng được lời khẳng định về phần gọng kính “gần như không bao giờ bị hư” của hãng Spy Optic, chúng tôi vẫn phải thừa nhận rằng chúng trông khá chắc chắn và sẽ muốn đeo cặp kính này khi đi trượt tuyết. Bạn cũng có thể tùy chỉnh thiết kế của nó với bộ sản phẩm “Happy Lenses” của hãng, với các chức năng cải thiện màu sắc và độ tương phản.

Kết quả hình ảnh cho Flynn Spy Optic Men

Link mua hàng

.

Kính Râm ‘XL’ Của Electric Knoxville

Chúng tôi cực thích vẻ ngoài unisex của mẫu kính đen cổ điển này. Phần gọng kính hơi ngoại cỡ  giúp che phủ nhiều hơn trong khi phần mặt kính làm bằng polycarbonate pha sắc đen giúp tăng cường độ rõ và độ tương phản.

Kết quả hình ảnh cho electric knoxville xl

Link mua hàng

.

Kính Râm ‘Bailey’ Của Shwood Women

Mặt kính ngoại cỡ của cặp kính râm được sản xuất ở Mỹ này vô cùng hợp với những ai có khuôn mặt tròn. Chúng tôi cực thích màu gọng này bởi vì nó trông rất thú vị và khiến ta liên tưởng đến biển cả. Mặt kính Carl Zeiss phân cực sẽ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn, để bạn có thể thoải mái tận hưởng cả ngày dài trên bể bơi.

Hình ảnh có liên quan

Link mua hàng

.

Kính Râm ‘Ibiza’ Của Sonix Women

Chúng tôi hoàn toàn phát cuồng với thiết kế của các cặp kính râm này, với hình dáng mắt mèo cổ điển cùng mặt kính gương đầy hiện đại. Chúng là món phụ kiện hoàn hảo để bạn khẳng định phong cách cho bộ trang phục của mình.

Kết quả hình ảnh cho Ibiza Sonix Women

Link mua hàng

.

Kính Râm ‘Prizm Ruby’ Của Oakley Women

Ngoài thiết kế cá tính, cặp kính râm này còn là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học về màu sắc kéo dài nhiều thập kỷ. Mặt kính giúp tăng độ tương phản và độ rõ của hình ảnh, cũng như cung cấp khả năng bảo vệ tia UV 100%.

Kết quả hình ảnh cho Prizm Ruby Oakley women

Link mua hàng

.

Kính Râm ‘Cherry Bomb’ Của Quay Australia Women

Các thiết kế của Quay Australia lấy cảm hứng từ âm nhạc và dành cho “những con người tự do không theo khuôn khổ.” Nói cách khác, nếu bạn là người hay xê dịch luôn tìm đến các lễ hội âm nhạc cực chất trên thế giới, thì bạn sẽ yêu thích những mẫu thiết kế của công ty này (với mức giá rất phải chăng nữa). Cặp kính với phần gọng kim loại ngoại cỡ cùng mặt kính màu hồng đồng này sẽ tô điểm chút nét retro cho bộ trang phục của bạn.

Kết quả hình ảnh cho Cherry Bomb Quay Australia

Link mua hàng

.

Kính Râm Tree Tribe

Tree Tribe là một thương hiệu thân thiện với môi trường đã tuyên bố sẽ trồng thêm 10 cây với mỗi sản phẩm họ sản xuất ra. Cặp kính râm gọng tre đặc trưng của họ có khả năng bảo vệ UV400 cùng lớp phủ chống xước. Dù thiết kế theo phong cách Wayfarer khiến chúng có vẻ ngoài khá cổ điển, thì phần gọng kính làm bằng tre thật cũng giúp đảm bảo mỗi cặp kính đều là một món phụ kiện cực độc đáo.

Kết quả hình ảnh cho tree tribe sunglasses

Link mua hàng

.

Kính Phi Công ‘Goldie’ Aviators Của Sunday Somewhere

Phong cách thập niên 70 đang xuất hiện phổ biến hơn bao giờ hết trong giới thời trang. Những cặp kính này có phần gọng kim loại và mặt kính ánh vàng cung cấp khả năng bảo vệ tia UV 100%.

Kết quả hình ảnh cho goldie Aviators Sunday Somewhere

 

Link mua hàng

.

Kính Râm ‘Black Jet’ Của SeaSpecs

Dù chơi lướt ván diều, lướt sóng, mô tô nước, lướt ván buồm, hay bất cứ môn thể thao dưới nước nào mà bạn yêu thích đi chăng nữa, thì cặp kính này sẽ đảm bảo đôi mắt của bạn luôn được bảo vệ khi vẫy vùng với sóng nước. Phần gọng kính có lỗ thông gió để tăng độ rõ, cùng phần dây đeo gắn liền giúp dễ dàng điều chỉnh chỉ với một tay.

Kết quả hình ảnh cho Black Jet SeaSpecs

Link mua hàng

.

Kính Râm ‘Highwood’ Của Bolle

Cặp kính râm này được thiết kế dành cho các bộ môn thể thao mùa đông. Thiết kế chống sương mù giúp bạn không bao giờ gặp phải tình trạng mặt kính bị mờ, đồng thời lớp phủ thay đổi màu theo ánh sáng sẽ đảm bảo mắt bạn thích nghi được với mọi điều kiện ánh sáng và bảo vệ chúng khỏi các tia UV.

Kết quả hình ảnh cho Highwood Bolle

Link mua hàng

.

Kính Râm ‘Offshoot’ Của Oakley Men

Muốn một thiết kế sáng tạo hơn? Hãy lựa chọn cặp kính râm sản xuất thủ công có thể tùy chỉnh theo ý thích này nhé. Bạn có thể chọn sáu màu mắt kính khác nhau cùng mười sắc độ gọng kính, từ chất liệu satin cho đến chất liệu lì. Dù hãng Oakley có nhiều mẫu tùy chọn khác, chúng tôi vẫn thích mẫu Offshoot này vì thiết kế cổ điển của nó cho phép bạn đeo nó cả khi trượt tuyết lẫn đi biển.

Kết quả hình ảnh cho offshoot oakley

Link mua hàng

Unishipping – dịch vụ mua hộ hàng Mỹ trọn gói sẽ giúp bạn mua hàng quốc tế dễ dàng & tiết kiệm hơn. Nếu bạn muốn mua hàng hiệu, hàng chính hãng hãy liện hệ qua unishipping.vn để được tư vấn & hướng dẫn chi tiết 

19 Mẫu Kính Chất Lượng Đến Từ Các Thương Hiệu Kính Râm Đình Đám Nhất
4.2 trên 304 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status