26 món quà dành cho mẹ trong mùa nghỉ lễ này

quà tặng cao cấp cho mẹ

Khi kỳ nghỉ lễ đang đến gần, không gì tuyệt hơn việc báo đáp và khiến mẹ cảm thấy mình đặc biệt bằng cách mua tặng bà những món quà ý nghĩa.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua cho mẹ mình thứ gì trong năm nay, thì hãy đọc bài viết này. Chúng tôi đã tổng hợp danh sách 26 món quà mà mọi bà mẹ sẽ đều yêu thích — kể cả mẹ bạn — từ đôi khuyên tai tròn nhã nhặn và đồng hồ tuyệt đẹp cho đến các thiết bị nhà bếp thông minh cùng phụ kiện họa tiết chữ cái tinh tế.

Một sợi dây chuyền hoặc đôi khuyên tai tuyệt đẹp mà mẹ bạn có thể diện cùng bất kỳ bộ trang phục nào

Hãy mua cho mẹ bạn một đôi khuyên tai xinh đẹp hoặc một chiếc vòng cổ tinh tế mà bà có thể đeo mỗi ngày nó. Hãng Mejuri là lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng tại Mỹ, chắc hẳn nhiều bà mẹ sẽ yêu thích các sản phẩm trang sức tao nhã đến từ nhãn hiệu này.

Kết quả hình ảnh cho mejuri Loop Earrings

Khuyên Tai Tròn Mejuri, giá 55$

 

Ga giường đẹp và mềm mại, tốt cho giấc ngủ

Ga giường cao cấp của hãng Brooklinen là sản phẩm mà tôi luôn giới thiệu cho gia đình và bạn bè cùng độc giả của mình, những người luôn gửi thư hỏi tôi về các sản phẩm ga giường có giá cả phải chăng, vẻ ngoài tinh tế cùng sự thoải mái đến không ngờ. Bộ ga giường Hardcore Sheet Bundle của hãng có mọi thứ mà mẹ bạn cần để có thể làm mới chiếc giường của mình — cũng như ngủ ngon và ấm áp hơn trong suốt mùa đông! Nó bao gồm một tấm ga trải giường, một tấm ga bọc nệm, một tấm bọc chăn, và bốn vỏ gối. Hãng Brooklinen cũng có bán chăn bông, gối, nến thơm, và tấm lót nữa.

Kết quả hình ảnh cho Luxe Hardcore Sheet Bundle

Bộ Ga Giường Brooklinen Queen Classic Hardcore Sheet Bundle, giá 195$

Bộ Ga Giường Brooklinen Queen Luxe Hardcore Sheet Bundle, giá 228$

 

Bộ nến thơm cao cấp

Nến thơm giúp cho ngôi nhà có mùi dễ chịu, và bộ nếm thơm cao cấp đến từ hãng Snowe Home này sẽ trông rất tuyệt cho bất cứ căn phòng nào trong nhà. Bộ sản phẩm bao gồm 5 cây nến sáp đậu nành tự nhiên 100% được đựng trong hũ thủy tinh rất đẹp. Mỗi cây nến có thể cháy được trong 75 giờ — thời gian khá lâu để mẹ bạn có thể tận hưởng món quà này.

Kết quả hình ảnh cho snowe home Candle Set

Bộ Nến Thơm Snowe, giá 135$

 

Lịch để bàn có thể kèm khung hình 

Mọi bà mẹ đều thích ngắm hình con của mình, vậy sao không thử đáp ứng nguyện vọng đó bằng một bộ lịch để bàn mà mẹ có thể sử dụng suốt năm nhỉ? Sản phẩm đến từ hãng Artifact Uprising  này có phần giá đỡ màu đồng chắc chắn, với giấy in chất lượng cao. Tất cả những gì bạn cần làm để chỉnh sửa nó là gắn thêm 12 tấm hình vào trong phần thiết kế cuốn lịch mà bạn chọn (cổ điển, hiện đại, đơn giản). Kiểu thiết kế cổ điển có trong ảnh dưới.

Kết quả hình ảnh cho artifact uprising calendar

Lịch Và Giá Đỡ Màu Đồng Artifact Uprising, giá 55$

 

da tuyệt đẹp

Chẳng gì có thể giữ đồ đạc và nâng tầm phong cách hàng ngày cho phái nữ được như chiếc ví da tinh tế này cả. Bạn có thể mua được chiếc ví da ý đến từ hãng Cuyana này với 9 màu sắc khác nhau. Phiên bản da màu xám được nhiều khách hàng ưa chuộng, với lớp lót màu đỏ bên trong tạo sự tương phản màu sắc đầy thú vị (xem hình dưới). Phiên bản màu vàng óng cũng là một lựa chọn tốt khác nếu bạn chịu bỏ thêm 15$ cho nó.

Kết quả hình ảnh cho cuyana Classic Zip Around Wallet

Ví Cuyana Classic Zip Around Wallet, giá 125-140$

 

Đôi giày lười thoải mái để mẹ có thể mang khắp nhà hoặc dùng khi chạy bộ

Đôi giày lười bằng len lông cừu của hãng Allbirds cực kỳ mềm mại, thoáng khí và nhẹ chân — thậm chí còn giặt máy được nữa! Chúng tôi đã dùng thử và rất thích nó, nên chúng tôi có thể khẳng định mẹ bạn cũng sẽ như vậy. Đôi giày lười này có 8 màu khác nhau và có thể diện với đồ ở nhà hoặc đồ mặc khi ra đường.

[SQUARE]:Tui Light Red

Giày Lười Nữ Allbirds Wool Loungers, giá 95$

 

Amazon Echo

Sẽ phải bỏ chút thời gian để nắm rõ những gì mà Alexa của Amazon có thể làm được, nhưng khi qua giai đoạn này, sản phẩm Echo có thể giúp dự báo thời tiết, đọc sách audio, đặt mua pizza, kể chuyện phím, hoặc nhiều chức năng khác mà mẹ bạn sẽ cảm thấy thú vị khi sử dụng.

Amazon Echo, giá 99.99$

 

Nồi Instant Pot

Sản phẩm Instant Pot trở nên nổi tiếng cũng đều có lý do cả, thay vì đảm nhiệm chức năng của chỉ một thiết bị nhà bếp, nó có thể thực hiện đến bảy chức năng, giúp thời gian nấu ăn của mẹ trong bếp được hiệu quả hơn.

Kết quả hình ảnh cho Instant Pot DUO60

Nồi Áp Suất Đa Dụng 7 Trong 1 Instant Pot Duo60, giá 99.95$

 

Giá đỡ máy tính bảng trang trí họa tiết chữ cái để xem các công thức mà không cần dùng tay

Nếu bạn đã mua sản phẩm nồi Instant Pot ở trên, bạn nên mua thêm chiếc giá đỡ máy tính bảng này. Nó rất hữu dụng để xem các công thức mà không cần dùng tay dù cho mẹ bạn có đang sử dụng máy tính bảng hay sách hướng dẫn đi chăng nữa.

Kết quả hình ảnh cho Cathy’s Concepts Monogram Tablet Holder

Giá Đỡ Máy Tính Bảng Cathy’s Concepts Monogram Tablet Holder, giá 63$

 

Đăng ký thành viên “nhận sách mỗi tháng” 

Nếu mẹ bạn thích đọc sách và không muốn đọc sách điện tử, tôi khuyên bạn hãy đăng ký thành viên Nhận Sách Của Tháng. Mỗi cuốn sách trong tháng đều được chọn bởi ban bình chọn gồn những người nổi tiếng có niềm đam mê đọc sách như Ellie Kemper từ bộ phim “Unbreakable Kimmy Schmidt” và Josh Radnor từ bộ phim “How I Met Your Mother.” Ban bình chọn này đã chọn ra những tựa sách bìa cứng với nhiều thể loại khác nhau, cả giả tưởng lẫn truyện thật, đảm bảo sẽ gây ấn tượng với cả những độc giả khó tính nhất. 

Kết quả hình ảnh cho book of a month gift plan

Thành Viên Nhận Sách Mỗi Tháng, giá 44.97$ trong 3 tháng

 

Đồng hồ da tuyệt đẹp

Hãng MVMT chuyên sản đồng hồ chất lượng nhất dành cho phái nữ mà tôi từng thử qua. Tất cả mẫu đồng hồ đều có giá từ 115$ đến 150$, vậy nên bạn sẽ không phải tốn nhiều tiền để có được một chiếc với thiết kế tuyệt đẹp mà mẹ mình sẽ muốn đeo chúng mỗi ngày. Bạn có thể chọn từ hơn 50 mẫu thiết kế, nhưng chúng tôi đặc biệt yêu thích mẫu đồng hồ Luna. Chiếc đồng hồ này (xem hình dưới) có vỏ đồng hồ màu vàng hồng, mặt đồng hồ màu trắng và dây da màu nude, tạo cho nó vẻ ngoài tinh tế bất chấp thời gian.

Luna

Đồng Hồ Luna MVMT, giá 145$

 

Áo sweater bằng vải cashmere ấm áp

Hầu hết mọi người khi nghe đến vải cashmere đều nghĩ sẽ rất đắt đỏ, nhưng bạn sẽ không phải bỏ ra nhiều tiền để có được một chiếc áo sweater  bằng vải cashmere chất lượng cao nếu mua nó từ hãng Everlane. Chúng tôi rất thích chiếc áo sweater vải cashmere của hãng Everlane bởi mức giá phải chăng, phong cách thời thượng cùng sự thoải mái của nó. Mẫu áo cổ trụ Cashmere Square Turtleneck (xem hình dưới) có sáu màu khác nhau và có giá 150$. Hãng Everlane có nói rằng chiếc áo tương tự sẽ tốn đến 290$ nếu mua nó ở một cửa hàng khác.

Áo Sweater Everlane Cashmere Square Turtleneck, giá 150$

 

Mặt nạ dưỡng da giữ cho da mẹ luôn mạnh khỏe

Mặt nạ dưỡng da là sản phẩm tuyệt vời để dùng sau một ngày dài — có thể dùng chung với một tách trà nóng — vừa giúp hồi phục vừa giúp cấp ẩm cho làn da. Bộ sản phẩm mặt na Dr Jart+ Tarot of Masks gồm 7 miếng, mỗi miếng lại giải quyết một vấn đề về da riêng, từ khô da, xỉn da cho đến màu da không đều, mụn và vết chàm.

Kết quả hình ảnh cho Dr. Jart+ Tarot of Masks Gift Set

Bộ Mặt Nạ Dr. Jart+ Tarot of Masks Gift Set, giá 36$

 

Valy thông minh có thể sạc thiết bị

Với những ai thường xuyên dùng máy bay, thì mẫu valy Away Carry-On Suitcase sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời. Nó có pin 10,000 mAh tích hợp có thể tháo rời, cùng với hai cổng USB, vậy nên mẹ bạn sẽ có thể dễ dàng sạc điện thoại và các thiết bị trước mỗi chuyến bay dài. Chẳng gì tệ hơn việc điện thoại hết pin cả, và chiếc valy này đã giúp tôi tránh khỏi tình huống đó nhiều lần. Nó cũng có nhiều màu sắc khác nhau, vậy nên bạn có thể chọn màu yêu thích cho mẹ của mình.

Kết quả hình ảnh cho awaytravel

Valy Away Travel Carry-On Suitcase, giá 225$

 

Poster tự thiết kế hình bản đồ ở bất cứ nơi đâu trên thế giới

Grafomap là một trang web giúp bạn thiết kế poster bản đồ của mình ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể tạo tấm hình bản đồ địa phương nơi mẹ mình đang ở, thành phố nơi bà từng học, điểm du lịch yêu thích hoặc nơi bà tổ chức hôn lễ — tùy thuộc vào trí tưởng tượng của bạn.

Kết quả hình ảnh cho grafomap

Poster Bản Đồ Tự Thiết Kế Grafomap, giá 49$

 

Chiếc cốc dành riêng cho mẹ

Bạn có thể tìm được rất nhiều chiếc cốc xinh xắn trên trang Etsy, và mẫu cốc này với dòng chữ “having a moment, please” (nghỉ ngơi một chút đi nào) chắc chắn sẽ khiến mọi bà mẹ mỉm cười. Ngoài ra, người bán nó trên trang Etsy đã nói rằng nó sẽ không bị trầy xước cũng như dùng được trong lò vi sóng và máy rửa chén. Nó thậm chí còn được đóng gói rất đẹp và bọc giấy vụn nữa.

Cốc Beholden Prints 15 oz. Mom Mug, giá 21$

 

Hộp chocolate Godiva thơm ngon

Ai mà chẳng yêu chocolate Godiva cơ chứ? Chiếc hộp này có 36 viên, bao gồm chocolate praline, ganache, caramel, các loại hạt và quả trong chocolate sữa, chocolate đen và trắng.

Hộp Chocolate Godiva (36 viên), giá 49$

 

Túi công sở

Sản phẩm Allyn Tote (xem hình dưới) và Classic Tote của Dagne Dover là những mẫu túi công sở có nhiều chỗ đựng và vẻ ngoài tinh tế, với ngăn đựng laptop, bình nước cùng nhiều túi bên trong giúp cho mẹ bạn có thể cất giữ đồ đạc gọn gàng và luôn sẵn sàng cho mỗi lần ra đường. Chẳng thừa khi nói rằng đây là một trong những chiếc túi công sở yêu thích nhất của chúng tôi dành cho phái nữ.

Kết quả hình ảnh cho THE ALLYN TOTE

Túi Dagne Dover Allyn Tote, 345$

Túi Dagne Dover Classic Tote, giá 245$

 

Sữa tắm

Chai sữa bọt hương lavender của hãng L’Occitane’s có thể đánh bại mọi lựa chọn sữa tắm của bạn khi đến quầy Sản Phẩm Nhà Tắm, tin tôi đi.

Kết quả hình ảnh cho L'Occitane Relaxing & Foaming Lavender Bubble Bath

Sữa Tắm L’Occitane Relaxing & Foaming Lavender Bubble Bath, giá 39$

 

Sổ kế hoạch 2018 xinh đẹp

Nếu mẹ của bạn là người hay lên kế hoạch, bà ấy sẽ yêu sản phẩm đến từ hãng Rifle Paper Co này. Cuốn sổ kế hoạch 2018 của công ty được in nhũ vàng và đi cùng các câu trích dẫn truyền cảm hứng.

Sổ Kế Hoạch Rifle Paper Co. 2018 Floral Foil Planner, giá 25$

 

Giá đựng trang sức

Chiếc giá đựng trang sức hình thiên nga tinh tế của hãng Catbird là một món quà lý tưởng dành cho bất cứ người yêu thích trang sức nào. Đây là nơi hoàn hảo để cất giữ những trang sức quý giá của mẹ, và nó sẽ trông rất hợp khi đặt trên kệ tủ đầu giường của bà.

Kết quả hình ảnh cho CATBIRD SWAN RING HOLDER

Giá Đựng Trang Sức Catbird Swan Ring Holder, giá 32$

 

Gift card Daily Harvest cho các sản phẩm smoothie, súp và đồ ăn dinh dưỡng

Hãy giúp mẹ bạn khởi đầu năm 2018 khỏe mạnh hơn với Daily Harvest, dịch vụ quà tặng chuyên gửi các sản phẩm smoothie, yến mạch, súp và nhiều món khác đến nhà bạn hàng tuần hoặc hàng tháng. Các loại đồ ăn này được giới thiệu bới chuyên gia dinh dưỡng cùng đầu bếp, và hãng cũng được tin dùng bởi nhiều người nổi tiếng như Gwyneth Paltrow và Serena Williams. Chúng tôi đã dùng qua sản phẩm smoothie của hãng và thật sự thích chúng.

Kết quả hình ảnh cho Gift Card Daily Harvest

Gift Card Daily Harvest, giá 25-250$

 

Loại rượu mà mẹ có thể uống cùng bạn bè

Winc là hãng mà bạn nên tìm đến khi muốn mua rượu ngon làm quà. Bạn có thể mua các chai rượu đỏ, trắng và champagne cùng với kẹo dẻo, bỏng ngô gourmet và nến thơm với giá từ $50 đến $115 tùy theo túi tiền của mình.

Hình ảnh có liên quan

Rượu Winc Sauvignon Blanc Tasting Gift Set, giá 50$

 

Đồ mặc ở nhà siêu thoải mái

Hãy mua cho mẹ bạn thứ gì đó mà bà thường không tự mua cho mình, như quần áo đẹp mà bà có thể mặc khi đi lại quanh nhà chẳng hạn. Sản phẩm quần áo mặc ở nhà của hãng ThirdLove được làm từ vải sợi tre khô thoáng giúp mẹ cảm thấy thoải mái cả ngày. Tôi đã mua chiếc áo 3/4 sleeve cùng quần legging và luôn mong chờ được thay bộ đồ đi làm với nó mỗi khi về đến nhà. Chúng siêu mềm và thoáng, cũng như đủ đẹp để tôi không phải cảm thấy ngại khi diện chúng đi quanh xóm để mua sữa.

Áo 3/4 Sleeve ThirdLove Seamless, giá 48$

Legging ThirdLove Seamless, giá 58$

 

Nước hoa chai lăn hương hoa hồng mà mẹ có thể đem theo và dùng khi đi đường

Tinh dầu hương hoa hồng của hãng Kai là sự kết hợp của mùi cây dành dành với hoa hồng, và được đựng trong chai lăn nhỏ tiện dụng. Hương hoa hồng rất đặc biệt, nhưng vẫn dịu nhẹ và không quá nồng. Chúng tôi rất thích hãng mỹ phẩm này, và nghĩ mẹ bạn cũng sẽ thích nó.

Kết quả hình ảnh cho Rose Perfume Oil KAI

Tinh Dầu Hoa Hồng Kai, giá 48$

 

Kính râm

Hãy diện đôi kính râm này khi đi du lịch đến vùng nhiệt đới để tận hưởng kỳ nghỉ lễ nhé.

Kết quả hình ảnh cho Warby Parker Tilley

Kính Râm Warby Parker Tilley, giá 95$

Unishipping – dịch vụ mua hộ hàng Mỹ trọn gói sẽ giúp bạn mua hàng quốc tế dễ dàng & tiết kiệm hơn. Nếu bạn muốn mua hàng hiệu, hàng chính hãng hãy tham khảo một số website UNI gợi ý > tại đây, hoặc liện hệ qua unishipping.vn để được tư vấn & hướng dẫn chi tiết 

 

26 món quà dành cho mẹ trong mùa nghỉ lễ này
5 trên 325 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status