3 bí kíp vàng chọn nơi bán đồng hồ nam uy tín tại Hà Nội

nơi bán đồng hồ nam uy tín tại Hà Nội

Nhận thấy nhiều người mới chơi đồng hồ còn băn khoăn khi tìm cho mình một chỗ mua đồng hồ uy tín, đáng tin cậy, Unishipping viết bài này để giúp bạn có thêm phần nào thông tin khi chọn nơi bán đồng hồ nam uy tín tại Việt Nam hiện  nay:

 

shop bán đồng hồ nam uy tín

 

 

5 tiêu chí khi mua đồng hồ tốt

1. Nếu bạn có điều kiện để mua đồng hồ chính hãng, hãy chọn nơi nào mà thấy đắt ngang giá Amazon (website: amazon.com), tránh để bị chém quá ác, mua xong phải đi check ở nơi bảo hành toàn cầu (mình sẽ post bài tổng hợp những cơ sở bảo hành chính hãng ở VN sau).

2. Sau khi tìm được nơi bán hàng, hãy search tên cửa hàng trên google xem cửa hàng đó có dính phốt không. Nếu bị thì cẩn thận xem kĩ càng xem cửa hàng đó có uy tín không?

3. Có bạn bè, người thân thiết thực sự yêu đồng hồ mách bảo (nhưng phải là chuyên gia).

4. Đọc các diễn đàn yêu đồng hồ để có kinh nghiệm trước khi mua đồng hồ.

 

nơi bán đồng hồ nam obama

Nơi bán đồng hồ nên tránh:

– Có rất nhiều cửa hàng to, quảng cáo nhiều trên mạng, facebook, cũng như ở Parkson, Big C… nhưng chưa chắc đã uy tín, bí quyết duy nhất của mình là search google về tên cửa hiệu, hoặc nhờ 1 chuyên gia về đồng hồ đi mua cùng.

– Và còn bạn, bạn đã từng mua đồng hồ đeo tay tại đâu? và bạn có ý kiến gì bổ sung không? Để giúp mọi người đã, đang và sắp bắt đầu theo đuổi thú chơi đồng hồ vô cùng thú vị này.

– Qua bài viết ở trên, hi vọng mình đã giúp bạn giải quyết phần nào nỗi băn khoăn trong việc lựa chọn đồng hồ. Đó cũng là phương châm của chúng tôi: đem lại giá trị hơn bạn mong đợi. Mong cộng đồng những người yêu đồng hồ tại Việt Nam ngày càng phát triển.

———————

? Đặt mua từ nước ngoài để hàng hóa được đảm bảo nguồn gốc & có nhiều lợi ích đó là: giá rẻ (giá gốc & sale off thường xuyên), đa dạng nhiều mặt hàng, mẫu mã. Chúng ta có thể mua hàng chất lượng nhưng giá tốt, rẻ hơn hẳn hàng mua chính hãng tại Việt Nam. Chính vì vậy, rất nhiều người tiêu dùng Việt chọn cách mua sắm hàng ngoại thông qua hình thức mua hàng hộ từ Mỹ & Châu Âu.

? Chúng tôi Unishipping.vn không chỉ giúp nhận hàng ở Mỹ và chuyển đến tận nơi ở Việt Nam với chi phí tốt nhất, mà còn tận tình tư vấn cho khách hàng cách phân biệt hàng hoá, lựa chọn shop uy tín, đảm bảo lợi ích & túi tiền của KH.

Cập nhập thêm thông tin & deals hot mỗi ngày tại fanpage Unishipping

3 bí kíp vàng chọn nơi bán đồng hồ nam uy tín tại Hà Nội
4.9 trên 337 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status