3 thương hiệu giày hớp hồn đấng mày râu

giày da cao cấp cho nam

Không ngoa khi nói, những bộ suit và đôi giày lịch lãm đã tạo nên đàn ông. Chính vì thế, hãy để cho đôi chân của đấng mày râu được bao bọc trong một đôi giày tốt nhất. Có vô vàn lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người. Nếu bạn mong muốn một sản phẩm độc đáo làm thủ công nhưng không kém phần hiện đại, 3 thương hiệu giày nổi tiếng thế giới mà Robb Report giới thiệu đều sẽ khiến bạn hài lòng.

1. O’Keeffe

Lấy cảm hứng chủ đạo từ phong cách giày những năm 1920 và 1950, O’Keeffe mang đến cho phái mạnh một lựa chọn vừa cổ điển vừa mới lạ, đó không chỉ là món phụ kiện, mà còn được ví như “đứa con tinh thần” giúp chủ nhân thêm tỏa sáng. Thương hiệu giày đến từ Anh quốc chỉ mới thành lập vào năm 2011 nhưng đã nhanh chóng được yêu thích trên toàn cầu. Những người thợ đóng giày thủ công ở đây luôn đặt tuổi thọ và sự thoải mái của người mang làm ưu tiên hàng đầu. Một trong những sản phẩm phổ biến là dòng giày trượt tuyết không thấm nước, cần tới 6 tuần đến gia công tại xưởng ở La Marche, Ý.
giày nam cao cấp
giày nam cao cấp 2017
Link tham khảo sản phẩm: O’Keeffe
.

2. Feit

Những đôi giày mang phong cách tối giản mà Feit sản xuất đã trở thành một trường phái được yêu thích kể từ năm 2005, khi hai anh em người Úc, Tull và Josh bắt đầu sự nghiệp tại New York. Sản phẩm này được phát triển với mục đích ban đầu là thay thế cho những đôi giày thể thao sản xuất hàng loạt. Feit sản xuất giày với số lượng giới hạn, làm thủ công từ chất liệu da dẻo dai đã trải qua quá trình thuộc da tỉ mỉ với thành phần từ vỏ cây, trái cây hoặc các nguồn tự nhiên khác. Da thoáng khí giúp loại bỏ mùi hôi, đó là lý do những người mang giày Feit ít khi nào đeo vớ.
giày nam đẹp 2017
giày nam đẹp

Link tham khảo sản phẩm: Feit

.

3. Bettanin & Venturi 1856

Yếu tố truyền thống vẫn được Bettanin & Venturi 1856, thương hiệu giày lâu đời của nước Ý xem trọng hàng đầu. Dù gần đây, công ty đã được tiếp sức bằng một đợt bơm vốn mới, do đó không còn thuộc sở hữu của dòng họ Bettanins, nhưng các thành viên trong gia đình này vẫn đang tham gia rất nhiều vào công việc kinh doanh, và họ sẽ tiếp tục tập trung vào các dòng sản phẩm thủ công. Lấy ví dụ, bộ sưu tập giày mang phong cách cổ điển mới nhất của Bettanin & Venturi 1856 vẫn được làm theo phương pháp thủ công tại xưởng may của hãng ở Verona. Mỗi đôi giày phân biệt với nhau nhờ những chi tiết độc nhất, chẳng hạn như da thuộc bằng dung dịch từ cây vỏ sồi, hay đôi Oxford được làm từ chất liệu da bê đánh gỉ thủ công kết hợp hoạ tiết Brogue, ngoài ra bạn còn có thể tùy chọn trong rất nhiều loại da, từ da lộn cho đến đến Scotch Grain.
giày da nam đẹp 2017
giày da nam đẹp
Link tham khảo sản phẩm: Bettanin & Venturi 

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Unishipping

  • Bước 1: Chọn sản phẩm bạn muốn mua trên các trang thương mại điện tử uy tín hoặc các sản phẩm được đề xuất trên Unishipping.
  • Bước 2: Copy link sản phẩm, dán vào form báo giá sản phẩm trên website Unishipping.vn. Chúng tôi sẽ gửi báo giá qua email cho bạn.
  • Bước 3: Tư vấn viên của Unishipping liên hệ tư vấn chất lượng sản phẩm và báo giá tổng chi phí cần thanh toán của sản phẩm cho khách hàng qua email, điện thoại.
  • Bước 4: Khách hàng đồng ý giá, đặt cọc % giá trị sản phẩm. Unishipping tiến hành mua sản phẩm.

3 thương hiệu giày hớp hồn đấng mày râu
5 trên 325 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status