30 món đồ cực chất từ các công ty startup mà bạn nên thử qua

thiết bị thông minh tốt nhất

Các kỳ nghỉ là thời điểm hoàn hảo để thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho người thân yêu, và một trong những cách tốt nhất để làm điều này là tặng cho họ những món quà ý nghĩa.

Nhờ vào thế giới phẳng, ngày càng có nhiều người muốn tìm kiếm các sản phẩm vừa độc đáo lại vừa cá tính

Dưới đây là 30 công ty mà người được bạn tặng quà có thể chưa từng nghe đến, nhưng có thể sẽ làm bạn hứng thú:

Allbirds

Đây là hãng giày dép chuyên sản xuất giày chạy bộ và giày lười phong cách, làm từ len lông cừu merino. Sản phẩm của hãng đã được ưu ái gọi bằng cái tên “những đôi giày thoải mái nhất thế giới” — lời khen mà chúng tôi cũng đồng ý sau khi đã dùng thử chúng.

Kết quả hình ảnh cho Allbirds

Giày Lười Nữ Allbirds Women’s Wool Loungers, giá 95$

Giày Lười Nam Allbirds Men’s Wool Loungers, giá 95$

 

Brooklinen

Brooklinen là một trong những hãng yêu thích nhất của chúng tôi bởi đơn giản một điều là với chúng tôi, thì họ đang sản xuất ra sản phẩm chăn ga cao cấp chất lượng nhất với giá cực kỳ phải chăng trên thị trường hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho Brooklinen

Bộ Chăn Ga Brooklinen Luxe Hardcore Sheet Bundle, giá từ 198$

 

Glossier

Glossier là hãng mỹ phẩm được thành lập từ trang beauty blog “Into the Gloss” cực kỳ nổi tiếng — hãng đã được đón nhận và trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội, chuyên sản xuất các sản phẩm tập trung vào tôn chỉ “Skin first. Makeup second.”

Kết quả hình ảnh cho Glossier

Bộ Sản Phẩm Glossier Phase 1, giá 40$

 

Coravin

Hãng Coravin cho phép bạn rót rượu vào ly mà không phải mở nút chai, vậy nên bạn sẽ không phải lo rượu sẽ bị oxy hóa nữa. Vì không phải mở nút chai rượu khi chỉ muốn rót mỗi một ly, nên rượu của bạn sẽ được bảo quản hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm tùy ý bạn.

Kết quả hình ảnh cho Coravin

Thiết Bị Rót Rượu Coravin Model Two, giá 299.95$

 

Leatherology

Công ty này chuyên sản xuất các sản phẩm sang trọng bằng da cho nam và nữ mà không áp đặt thêm các chi phí khác như của các hãng lớn, vậy nên bạn có thể mua được cùng sản phẩm da chất lượng cao tuyệt đẹp với mức giá thấp hơn 5 lần so với mức giá bạn từng bỏ ra.

Kết quả hình ảnh cho Leatherology

Sản Phẩm Leatherology Katy Mini Crossbody, giá 115$

 

Dagne Dover

Hãng Dagne Dover chỉ mới thành lập từ năm 2012, nhưng túi xách của họ đã trở thành sản phẩm yêu thích của phái nữ nơi công sở vì kiểu dáng có thể diện với mọi kiểu đồ, phần túi trong rộng rãi cùng các ngăn được thiết kế khéo léo để mọi người có thể đựng các vật dụng cần thiết của mình.

Kết quả hình ảnh cho Dagne Dover

Túi Sách Dagne Dover Legend Tote, giá 265$

 

Linjer

Linjer là công ty chuyên sản xuất sản phẩm bằng da có thể giải quyết cả hai vấn đề, đó là sản phẩm fast-fashion thường không bền và sản phẩm từ các hãng nổi tiếng lại thường quá đắt đỏ. Thay vào đó, Linjer hướng đến mục tiêu cung cấp cho người mua những sản phẩm da cao cấp như túi và đồng hồ với mức giá phải chăng. Họ đã bỏ hai năm để hoàn thiện hai mẫu thiết kế đồng hồ đầu tiên của mình và huy động vốn được 1 triệu đô trên Kickstarter.

Kết quả hình ảnh cho Linjer

Đồng Hồ Nam Classic Watch, Gunmetal/Tan của Linjer, giá 249$

Đồng Hồ Nữ Classic Watch, Rose Gold/Tan của Linjer, giá 249$

 

Thirdlove

Thirdlove ban đầu được thành lập để giải quyết sự khó khăn trong việc mua sắm đồ lót cho phái nữ ở khắp mọi nơi, cũng như sự lộn xộn (và thiếu chính xác) của hệ thống phân size sản phẩm. Họ đưa ra các bảng khảo sát chi tiết để tìm ra phong cách hoàn hảo cùng các kích thước bán cỡ (vì có nhiều phụ nữ có kích thước bán cỡ so với kích cỡ tiêu chuẩn), và cho phép phái nữ thử đồ trước khi mua để tạo sự thoải mái cho họ. Sau hai năm nghiên cứu, Thirdlove đã tạo ra được các mẫu bra thoải mái, phong cách với giá phải chăng và dễ mua.

Kết quả hình ảnh cho Thirdlove

Sản Phẩm ThirdLove The Ultimate Comfort Gift Box, giá 85$

 

Away

Away chuyên sản xuất các mẫu valy phong cách đa chức năng giúp giải quyết các vấn đề khi đi du lịch — bao gồm bánh xe xoay 360° và bộ sạc USB tích hợp bên trong để có thể sạc bất cứ thiết bị hết pin nào trên đường đi.

Kết quả hình ảnh cho away luggage

Valy Away Carry-On, giá 225$

 

Mỹ Phẩm Stowaway

Stowaway là một công ty sản xuất mỹ phẩm right-sized, là các loại mỹ phẩm có kích thước vừa đủ để bạn có thể mang theo dễ dàng (khi du lịch) và dùng hết (trước khi hết hạn sử dụng). Chúng tôi đã dùng thử và rất thích các loại mỹ phẩm cũng như ý tưởng thành lập của họ.

Kết quả hình ảnh cho stowaway cosmetics

Bộ Mỹ Phẩm Stowaway Cosmetics Every Day Kit, giá 79$

 

Pinrose

Pinrose là hãng nước hoa đem lại sự vui vẻ và tự do cho mùi hương. Dù sản phẩm của họ đã được chứng nhận khoa học, họ vẫn muốn người mua có thể kết hợp các mùi hương để phù hợp với tâm trạng và sở thích của mình thay vì chỉ gắn liền mãi với một loại chỉ vì nó đắt tiền hoặc quy trình quá phức tạp. Bộ sản phẩm style kit của họ là một ví dụ điển hình.

Kết quả hình ảnh cho Pinrose

Nước Hoa Pinrose Style Kit, giá 47$

 

Revolar

Revolar chuyên sản xuất ra các thiết bị an toàn cá nhân giúp giữ an toàn cho người thân của bạn cũng như liên lạc với họ dễ dàng hơn. Thiết bị nhỏ gọn, kín đáo này có thể gửi tín hiệu cầu cứu chỉ với một nút bấm. Bạn có thể đọc thêm về cách hoạt động của nó ở đây.

Kết quả hình ảnh cho Revolar

Thiết Bị Tìm Kiếm & Theo Dõi Revolar Instinct GPS, giá 79.99$

 

Mahabis

Giày slipper Mahabis đã trở thành hiện tượng online nhờ vào độ thoải mái, thông thoáng và phần đế có thể tháo rời dùng được cả trong nhà và khi ra đường.

Kết quả hình ảnh cho Mahabis

Giày Slipper Mahabis Classic, giá 110$

 

MVMT

MVMT là hãng đồng hồ bán hàng trực tiếp đến khách hàng và đề cao yếu tố giá cả phải chăng cùng tính hợp thời trang, vậy nên kể cả những khách hàng mới cũng có thể tìm được một sản phẩm mà mình thích bởi chúng phù hợp với cả túi tiền lẫn phong cách của họ. Đồng hồ của hãng đang tăng trưởng mạnh từng năm — chỉ trong năm 2015 đã sản xuất được hơn $30 triệu sản phẩm. Bạn có thể mua cho ai đó một chiếc đồng hồ, kính râm và dây đồng hồ da có thể thay đổi với giá chỉ từ 205$. Hoặc có thể xem qua lựa chọn sản phẩm đầy đủ của hãng tại đây.

Hình ảnh có liên quan

Sản Phẩm MVMT Men’s Blackout Box, giá 205$

Sản Phẩm MVMT Women’s Stellar Box, giá 260$

 

Tommy John

Cũng như những công ty trên, Tommy John ban đầu được thành lập để giải quyết một vấn đề mà người sáng lập từng gặp phải khi ông không thể tìm ra sản phẩm nào có thể giải quyết được. Ông muốn có một chiếc áo lót có thể ôm vừa cơ thể mà không nổi cộm hoặc nhìn thấy được từ áo sơ mi ngoài, vậy nên ông đã tự làm ra một chiếc và thành lập nên công ty Tommy John, hiện nay chuyên sản xuất đồ lót, áo thun, tất, phụ kiện và quần áo mặc trong nhà.

Bộ Tất Người Tuyết & Boxer Vải Cotton Tommy John Limited Edition, giá 87$

 

Parachute Home

Parachute là hãng vật dụng gia đình mới được thành lập, chuyên sản xuất ga giường, khăn chất lượng cao mang phong cách tối giản, hiện đại với giá cả phải chăng.

Kết quả hình ảnh cho Waffle Towels

Khăn Parachute Waffle, giá 29$ – 49$

 

MeUndies

MeUndies đặc biệt nổi tiếng vì tần suất xuất hiện phổ biến trên mạng xã hội cùng các sản phẩm underwear cực thoải mái, nhưng các mẫu quần lounge pant của hãng lại là một trong những món đồ tốt (và thoải mái nhất) mà chúng tôi từng dùng qua.

Kết quả hình ảnh cho meundies Men's Lounge Pant

Quần Lounge Pant Nữ MeUndies, giá 60$

Quần Lounge Pant Nam MeUndies, giá 60$

 

Mejuri

Mejuri là một công ty Canada chuyên sản xuất trang sức giá cả phải chăng. Nếu bạn muốn có một món quà tặng đặc biệt (và có thể khiến người được tặng tự mua cho mình các sản phẩm của hãng sau này), đây sẽ là lựa chọn trang sức chất lượng cao, đầy hiện đại dành cho bạn.

Kết quả hình ảnh cho Stellar Choker

Vòng Choker Mejuri Stellar, giá 69$

 

Daily Harvest

Daily Harvest được thiết kế để giải quyết hầu hết các vấn đề thường gặp trong thực đơn ăn uống lành mạnh. Họ tạo ra các bữa ăn ngon miệng, được chia tỷ lệ sẵn có giá dưới 10$, được đề ra bởi đầu bếp và chuyên gia dinh dưỡng, và được đông lạnh để bảo quản các dưỡng chất dinh dưỡng có lợi. Hãng được tin dùng bởi Gwenyth Paltrow và Serena Williams, và sẽ chỉ tốn của bạn không quá 3 bước hoặc 30 giây để chế biến.

Kết quả hình ảnh cho Daily Harvest

Gift Card Daily Harvest, giá từ 25$

 

Filippo Loreti

Filippo Loreti là hãng đồng hồ được gây quỹ thành lập nhiều nhất (lập nên kỷ lục và lại tự mình phá vỡ kỷ lục), và họ chuyên sản xuất đồng hồ có chất lượng ngang với đồng hồ cao cấp 1,000$+ nhưng với mức giá phải chăng hơn. Các mẫu đồng hồ Filippo Loreti được chế tác cẩn thận với thiết kế tinh tế, và có thể có giá thấp nhất từ 219$ cho đến cao nhất là 459$.

Hình ảnh có liên quan

Đồng Hồ Filippo Loreti Rome Rose Gold Blue, giá 274.94$

 

Cuyana

Cuyana là hãng quần áo và phụ kiện nổi tiếng với các sản phẩm bằng da mang phong cách tối giản. Mọi sản phẩm đều được chế tác tỉ mẫn và làm từ chất liệu cao cấp giúp đem lại cảm giác sang trọng hơn so với mức giá thấp của chúng.

Bộ Sản Phẩm Cuyana Leather Travel Case Set, giá 110$

 

AUrate

Hãng Aurate chuyên sản xuất trang sức tuyệt đẹp làm từ vật liệu bền và có mức giá phải chăng, cùng quá trình chế tác cẩn thận khiến phái nữ sẽ cảm thấy thích thú khi được sở hữu chúng.

Vòng Chân Ngọc Trai AUrate Pearl Anklet, giá 180$

 

Aer

Hãng Aer chuyên sản xuất túi xách thể hình, túi xách du lịch, và các phụ kiện với nhiều chức năng và phong cách phù hợp với nhu cầu của cuộc sống thị thành.

Kết quả hình ảnh cho Duffel Pack 2

Aer Duffle Pack 2, giá 170$

 

Grafomap

Grafomap là một trang web cho phép bạn thiết kế bản đồ tùy chọn ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Bạn có thể tự thiết kế bản đồ nơi mình ở, nơi mình từng học, điểm đến yêu thích, hoặc nơi bạn đính hôn hay tổ chức lễ cưới — tất cả tùy thuộc vào trí tưởng tượng của bạn.

Kết quả hình ảnh cho grafomap

Bản In Bản Đồ Grafomap, giá từ 49$

 

Goby

Goby là hãng bàn chải đánh răng phân phối trực tiếp đến khách hàng, chuyên sản xuất bàn chải điện tử với giá cả phải chăng khi so với sản phẩm của các hãng Oral-B và Philips. Các thiết kế của Goby có thời lượng pin rất lâu, đầu bàn chải mạnh mẽ, cùng các chức năng mới thú vị, như chức năng thông báo nhắc bạn nhớ đánh góc răng của mình.

Kết quả hình ảnh cho GOBY BRUSH KIT

Bộ Bàn Chải Goby, giá 50$

 

Leesa

Leesa là hãng nệm phân phối trực tiếp đến khách hàng, và sản phẩm gối của họ là món quà cực kỳ thoải mái. Sau nhiều năm phát triển với hàng trăm mẫu thử nghiệm, hãng đã tạo nên chiếc gối Leesa chất lượng, có tính đàn hồi và độ nâng đỡ cao.

Leesa Pillow

Gối Leesa, giá 75$

 

Oar + Alps

Oar + Alps được thành lập để thay đổi suy nghĩ của cánh nam giới về việc chăm sóc da bằng việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên, có chất lượng hàng đầu dành cho nam giới có phong cách sống năng động.

product_image

Bộ Sản Phẩm Oar + Alps, giá 54$

 

Mighty Purse

Mighty Purse chuyên sản xuất các loại túi xách thời thượng cho phái nữ, được làm từ chất liệu cao cấp với bộ sạc ngoài mỏng đầy mạnh mẽ, được tích hợp bên trong để sạc thiết bị của bạn trên đường. Chúng tôi đã dùng qua và rất thích chúng.

Túi MightyPurse, giá 99.99$

 

Greats

Greats là một doanh nghiệp startup xuất xứ từ Brooklyn, chuyên sản xuất giày sneaker cao cấp mà người bình dân có thể mua được. Vì có nhiều mẫu sneaker phổ biến ngày nay được sản xuất từ các công ty đồ thể thao nổi tiếng, nên cũng rất đáng để tìm những hãng thiết kế khác nhỏ hơn nhưng có thể đem đến cho bạn các sản phẩm thật sự độc đáo. Thường bạn sẽ phải bỏ ra nhiều tiền để có được chúng, nhưng hãng Greats lại có mức giá phải chăng mặc cho chất lượng cao cấp của hãng.

Giày Nam GREATS The Rosen, giá 59$

Giày Nữ GREATS The Royale Knit, giá 99$

 

Snowe

Snowe chuyên sản xuất các sản phẩm gia đình làm từ vật liệu có chất lượng tốt nhất thế giới và bán với giá phải chăng. Set đồ spa này bao gồm một bộ đồ tắm bằng cotton cao cấp với công nghệ thấm hút cao, cùng với nến thơm tự nhiên 100%.

Set Đồ Spa Snowe, giá 125$

Bạn muốn mua các sản phẩm trên, hãy liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox vào fanpage chúng tôi để được tư vấn (&) báo giá chi tiết

30 món đồ cực chất từ các công ty startup mà bạn nên thử qua
4.6 trên 347 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status