4 kiểu áo khoác bomber chàng cần “tậu” ngay để fresh phong cách

áo bomber nam tốt

Áo khoác bomber jacket nam đã là món đồ thân thuộc của những phi công từ năm 1940. Chiếc áo khoác này ban đầu chỉ tập trung vào việc làm ấm và giữ sức khỏe cho phi công trong quá trình làm nhiệm vụ trên không. Trải qua một hành trình dài cho đến hiện tại, áo khoác bomber jacket nam không còn đơn thuần là một item tránh rét mà còn là một món đồ thời trang được giới mộ điệu ưu ái cho rằng “không bao giờ lỗi mốt”.

Hãy cùng Unishipping điểm qua 4 mẫu áo khoác bomber jacket nam mà các chàng trai cần bổ sung ngay vào tủ đồ của mình nhé:

.

1. Bomber chất liệu da

Nét lịch lãm pha chút bụi bặm, phong trần luôn mang đến nét hấp dẫn lạ kì cho cánh mày râu. Áo khoác bomber chất liệu da dành cho những anh chàng có cá tính này. Áo khoác bomber jacket nam cũng có những kiểu dáng cơ bản, thường khác nhau về chất liệu, màu sắc và họa tiết. Vải da là chất liệu tôn được nét mạnh mẽ của nam giới, vì vậy khá được ưa chuộng. Đặc biệt, da lộn là loại da thịnh hành trong thời gian gần đây, mang đến nét sành điệu cho chiếc áo đơn giản này.

Đây cũng là chất liệu dễ phối đồ cho các chàng. Chỉ cần một chiếc áo thun trắng, mix cùng quần jeans rách, mang một đôi boots và khoác ngoài chiếc áo bomber da. Vẻ nam tính cuốn hút sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Chất liệu da kết hợp cùng kiểu áo khoác bomber jacket nam càng tôn vẻ nam tính của chàng

2. Bomber họa tiết độc đáo

Áo khoác bomber cũng không nằm ngoài dòng chảy lịch sử. Sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang không ngừng thổi những làn gió thổi vào những chiếc áo đơn giản ngày trước, biến chúng thành sản vật thời trang, thể hiện được cái tôi của người mặc. Những chiếc áo với họa tiết chữ thể hiện thông điệp, hay các thiết kế phù hợp với xu hướng từng mùa như hoa lá, thiên nhiên, zig zac, ca rô hoặc da báo,.. là điều mà các chàng trai cần để mắt đến để làm mới diện mạo của mình.

Với những chiếc áo có họa tiết độc đáo như thế này, các bạn cần lưu ý chọn trang phục bên trong thật đơn giản để tránh gây rối mắt.

.

3. Bomber nylon

Trong các loại áo khoác bomber jacket nam, chiếc áo với chất liệu nylon sẽ là món đồ cần thiết cho phái mạnh trong bất kì hoạt động & thời tiết nào. Đây là loại chất liệu tổng hợp không chỉ nhẹ cực kì thoải mái và tiện lợi này nên dù trời nắng hay mưa

Bomber là chiếc áo khoác rất dễ phối đồ, vì vậy bạn cũng không cần quá đắn đo với kiểu áo này. Bạn có thể khoác ngoài để che nắng (h) cho mùa lạnh mà không làm giảm đi độ lịch lãm của mình.

.

4. Bomber “thư sinh”

Bomber ‘thư sinh’ là biệt danh cho loại áo có sự kết hợp đặc biệt giữa chất liệu nỉ và da, cùng những kẻ sọc trẻ trung đem đến nét khỏe khoắn cho những anh chàng học đường. Kiểu áo bomber này từng làm mưa làm gió trong trường học, dường như mỗi cậu học sinh đều tậu sẵn một chiếc.

SEERSUCKER BOMBER JACKET - Available in more colours

Áo khoác bomber kẻ sọc cho các chàng trai theo đuổi phong cách trẻ trung – SEERSUCKER BOMBER JACKET

Tuy nhiên, mẫu thiết kế này cũng dành cả cho những ai muốn ‘trẻ hóa’ một cách tự nhiên. Những chiếc áo thun đơn giản phối cùng quần jean và áo khoác bomber ‘thư sinh’ tông tối như đen, xanh navy luôn là lựa chọn streetstyle hàng đầu cho phái mạnh yêu thích sự năng động.

4 kiểu áo khoác bomber chàng cần “tậu” ngay để fresh phong cách
4.3 trên 299 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status