5 tai nghe giá rẻ chất lượng đáng kinh ngạc !!!

Các mẫu tai nghe giá rẻ vẫn luôn luôn thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng phổ thông. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc 5 mẫu tai nghe giá rẻ gây được sự chú ý lớn trong năm thời gian vừa qua.

Các mẫu tai nghe này có chất lượng âm thanh tốt trong tầm giá, chất lượng hoàn thiện sản phẩm ổn và đặc biệt có mức giá vừa phải, hợp túi tiền. Mức giá của 5 mẫu tai nghe được đề cập trong bài được tham khảo từ hệ thống cửa hàng Xuân Vũ Audio (tainghe.com.vn), có thể sẽ có những chênh lệch đôi chút với các hệ thống bán lẻ khác.

1. Ve Monk/ Ve Monk Plus

Giá tham khảo: $8.9 – Mua hàng trên Amazon

Kết quả hình ảnh cho Ve Monk Plus

Đây là chiếc tai nghe earbud chỉ có giá khoảng 200.000 đồng nhưng đã tạo thành một cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng âm thanh thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Ve Monk là phiên bản đầu tiên của hãng và hiện đã ngừng sản xuất. Phiên bản mới nhất chính là Ve Monk Plus và cả 2 đều có mức giá khá tương tự nhau. Nhưng điều gì đã khiến cho một chiếc tai nghe earbud giá rẻ lại có độ hot đến như vậy?

Trước hết, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng đối với sản phẩm này, mọi đánh giá về chất lượng hoàn thiện hay chất âm đều cần gắn chặt với mức giá khoảng 200.000 đồng.

Về ngoại hình, khó có thể tin một chiếc tai nghe có chất lượng hoàn thiện tốt như vậy mà có giá quá rẻ. Dây dẫn và jack chắc chắn, củ tai nghe được làm bằng nhựa, không hề có một chi tiết nhựa hoặc cao su thừa. Nếu như củ tai của Ve Monk được làm bằng nhựa đặc thì củ tai của Ve Monk Plus được làm bằng nhựa trong suốt, nhìn khá là ấn tượng.

Có lẽ để tiết kiệm chi phí tối đa, Ve Monk Plus chỉ được đóng gói đơn giản trong một chiếc túi ni lông nhỏ và đi kèm với 3 đôi bông được nhà sản xuất quảng cáo là siêu mỏng, góp phần đáng kể vào việc đem lại chất lượng âm thanh tốt cho tai nghe. 3 đôi bông này được chia thành 2 màu, gồm màu đỏ và màu xanh nhằm giúp phân biệt tai phải và tai trái. Thực tế, chúng tôi đã lắp thử đôi bông tai khác vào Ve Monk Plus và nhận thấy rằng, quả thực đôi bông được tặng kèm đem lại chất âm tốt hơn hẳn so với đôi bông bình thường.

Về chất âm, người nghe sẽ lại một lần nữa ngạc nhiên và tự thắc mắc rằng sao chiếc tai nghe có giá khoảng 200.000 đồng mà chất âm lại hay đến vậy. Ve Monk Plus có chất âm chi tiết, âm trường rộng rãi thoáng đãng, bass lượng vừa phải, chắc và khỏe. Dải trung không theo xu hướng ngọt ngào như các mẫu tai nghe earbud của huyền thoại Yuin mà thiên về sự mộc mạc, tự nhiên.

Ve Monk Plus phù hợp để nghe tạp, nhưng sẽ thích hợp hơn đối với các thể loại nhạc vàng, nhạc Vocal và Pop nhẹ nhàng.

2. Knowledge Zenith (KZ) ED9

Giá tham khảo: $14.99 – Mua hàng trên Amazon

những tai nghe giá rẻ chất lượng

Bên cạnh Ve Monk, KZ cũng là một thương hiệu mới nổi trong tầm tai nghe giá rẻ nhưng được nhiều người ưa chuộng. Các mẫu tai nghe của KZ nhận được nhiều đánh giá và thảo luận trên diễn đàn âm thanh lớn nhất thế giới- Headfi với khoảng 11.000 lượt bình luận.

Điểm đáng chú ý đầu tiên của mẫu ED9  là người dùng có thể thay thế được filter (bộ lọc). Trong bộ phụ kiện của ED9, nhà sản xuất tặng kèm 1 filter giúp tăng treble và 1 filter giúp tăng bass, giúp người dùng có thể tùy ý thay đổi filter qua lại để thay đổi chất âm của chiếc tai nghe. Đây là điểm thu hút rất nhiều người dùng muốn mua ED9 về để thử và trải nghiệm tính năng hay ho này, vỗn chỉ xuất hiện ở những tai nghe đắt tiền.

Bên cạnh đó, ED9 có độ chi tiết tốt, âm trường thoáng đãng, rộng rãi nhờ thiết kế nhiều lỗ thoát khí trên củ tai nghe. Dải trung của ED9 cũng theo xu hướng trung thực, không màu mè. Chất âm như này được những người yêu thích dải treble (dải cao) ưa chuộng. Tất nhiên, rất nhiều người vẫn mua ED9 và thay bộ lọc filter giúp tăng bass để thưởng thức chất âm có phần cân bằng hơn.

3. Knowledge Zenith (KZ) ATE

Giá tham khảo: $12.89 – Mua hàng trên Amazon

những tai nghe giá rẻ chất lượng

Bên cạnh ED9, mẫu tai nghe KZ ATE cũng được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế khá đẹp, chất âm dễ nghe và hay trong tầm giá.

KZ ATE có củ tai trong suốt, đeo khá vừa tai và được thiết kế để đeo vòng qua vành tai giúp cố định tai nghe. Nhờ vậy, tai nghe này phù hợp với những bạn thường xuyên vận động thể thao.

KZ ATE có chất âm ấm áp hơn nhưng vẫn có độ chi tiết tốt. Dải bass chắc khỏe, xuống sâu và có lực, nhiều về lượng mà vẫn đảm bảo về độ chất. Mẫu tai nghe này phù hợp để nghe tạp, đặc biệt thích hợp với những bạn yêu thích dải bass và nhạc sôi động.

Người mua KZ ATE còn được nhà sản xuất tặng kèm 1 đôi tips bọt biển có chất lượng khá tốt, giúp người dùng đeo vừa tai và tận hưởng dải bass trọn vẹn hơn.

4. ATH J100

Giá tham khảo: $16.23 – Mua hàng trên Amazon

những tai nghe giá rẻ chất lượng

Đóng góp vào phân khúc tai nghe giá rẻ này còn có mẫu tai nghe J100 đến từ thương hiệu Audio-Technica danh tiếng của Nhật Bản.

J100 có thiết kế củ loa bằng nhựa, các chi tiết được chau chuốt đẹp mắt và không chút nhựa thừa, jack được thiết kế dạng chữ L giúp chống đứt ngầm. Tổng thể, thiết kế của J100 đem lại cảm giác bền, đẹp và chắc chắn, đeo cũng nhẹ và thoải mái. Ngoài ra, J100 còn có nhiều màu sắc thời trang giúp người dùng thỏa sức lựa chọn.

Vốn là một chiếc tai nghe earbud, J100 có chất âm thoáng, độ chi tiết khá tốt phù hợp để nghe tạp. Mẫu tai nghe này thích hợp với những người dùng thích các sản phẩm có thương hiệu tốt với giá thành vừa phải, hợp lý để sử dụng với các thiết bị điện thoại di động.

5. ROVKING Over Ear In Ear

Giá tham khảo: $14.99 – Mua hàng trên Amazon

những tai nghe giá rẻ chất lượng

 

Tai nghe được thiết kế chuyên cho tập luyện thể thao, nên có tính năng chống mồ hôi & chống ồn, đem lại hiệu quả cách âm rất cao. Bộ điều khiển trên dây của ROVKING là loại 1 nút, chính vì vậy mà nó tương thích tốt với cả iPhone và điện thoại Android, cùng các dòng sản phẩm khác. Bộ điều khiển này cho phép nhận cuộc gọi và dừng chơi nhạc, đồng thời tích hợp sẵn micro để gọi điện rảnh tay với chất lượng ở mức trung bình khá kể cả trong môi trường ồn ào.

Tai nghe có kèm theo 4 kích thước mút bọc cao su để đảm bảo vừa vặn vừa khít với nhau. Với dòng tai nghe tai nghe in-ear này, bạn có thể nghe nhạc với mức âm lượng thấp mà vẫn nghe rõ được tiếng nhạc, tiếng bass.

 

 

5 tai nghe giá rẻ chất lượng đáng kinh ngạc !!!
4.4 trên 332 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status