7 món quà công nghệ cao cấp xứng với số tiền bỏ ra

quà công nghệ

Mùa nghỉ lễ Giáng Sinh là thời điểm tuyệt nhất trong năm để nghỉ ngơi, mua sắm

Với nhiều ưu đãi mới xuất hiện mỗi ngày — hoặc có khi mỗi giờ — giờ đây là lúc để bỏ thêm chút tiền và nhận lại nhiều hơn thế nữa.

Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc tiêu xài hoang phí; có một số mặt hàng thật sự xứng với mức giá cao của nó, và tôi đã tổng hợp chúng ở bên dưới cho bạn.

Dù bạn có đang muốn đầu tư lớn cho chính mình hoặc người thân yêu đi chăng nữa, thì bất cứ thiết bị nào trong danh sách này cũng sẽ đều là một món quà tuyệt vời cả.

 

iPad Pro

Không giống như nhiều hạng mục công nghệ khác, khi cần phải xem qua nhiều lựa chọn sản phẩm, thì thị trường máy tính bảng cao cấp lại thuộc về máy tính bảng iPad Pro. Ngoài đầy đủ chức năng & cấu hình mạnh mẽ, thậm chí khi kết hợp với bút cảm ứng của Apple, nó còn trở nên mạnh mẽ hơn. Dù mình nó đã hoạt động rất hiệu quả rồi, thì việc dùng thêm một số phụ kiện tùy chọn có thể khiến cho trải nghiệm của bạn trở nên thú vị hơn.

Kết quả hình ảnh cho iPad Pro

iPad Pro, giá 649$ – 1149$, có bán tại Bestbuy

 

Tivi OLED

Oled chính là tương lai của màn hình TV. Sản phẩm TV đình đám nhất trong vài năm qua chính là series OLEd của LG. Lý do cho mức giá cao của chúng nằm ở phần màn hình OLED, có khả năng tái tạo màu sắc cực đỉnh và có độ sáng chất lượng nhất. Nhiều người đã sử dụng & đánh giá cao chất lượng của nó

Kết quả hình ảnh cho LG Tivi OLED

Tivi LG Electronics 55-Inch 4K Ultra HD Smart OLED, giá $1,696.99, có bán tại Amazon

 

Sonos PLAY:5

Dĩ nhiên, sẽ có những chiếc loa cho âm thanh tốt hơn mẫu SONOS PLAY:5, nhưng sự linh động hoặc tiện lợi rất của chiếc play:5 rất ấn tượng. Nếu bạn Đã từng thử trải nghiệm việc sử dụng nhiều chiếc loa Sonos kết hợp với nhau, sẽ hoàn toàn có thể hiểu được lý do tại sao hãng lại trở thành cái tên nổi tiếng trong thị trường hệ thống loa gia đình. Đảm bảo, chiếc loa này sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu của bạn.

Kết quả hình ảnh cho Sonos PLAY:5

SONOS PLAY: 5, giá 449$, có bán tại Amazon 

 

Tai nghe PS500e của hãng Grado

PS500 được xem là phiên bản giá rẻ phát triển từ PS1000, tai nghe cao cấp nhất của Grado, nhưng vẫn đủ sức đem lại âm thanh mạnh mẽ, ấn tượng. Bass nền sâu, lực rất tốt, Giọng hát ngọt tuyệt vời, đày đặn, nhẹ nhàng và có độ chi tiết, độ trong ấn tượng. Nhạc nền rất rõ, tiếng Piano vang, nhất là những nốt trầm. Với thiết kế mở có một điểm lợi lớn là mở rộng âm trường đáng kể, ngoài ra cũng tạo cho người dùng cảm giác thông thoáng, thoải mái khi sử dụng lâu dài.

Kết quả hình ảnh cho Grado PS500e

Grado Professional Series PS500e, Xem giá tại Amazon

 

Xbox One hoặc PlayStation 4 Pro

Thị trường game console từng rất đơn sơ, cho đến khi Microsoft và Sony quyết định phát hành các phiên bản nâng cấp phần cứng để bắt kịp với xu hướng. Bất cứ ai đang tìm kiếm trải nghiệm đỉnh cao về mặt hình ảnh khi chơi game sẽ đều nên mua chiếc PlayStation 4 Pro hoặc Xbox One X. Cả hai đều sẽ giúp bạn chơi game với độ phân giải 4K và hỗ trợ HDR, vậy nên dù có rất nhiều sản phẩm thay thế với mức giá rẻ hơn, thì chẳng có mẫu nào có chất lượng tốt bằng cả.

Kết quả hình ảnh cho Xbox One

PlayStation 4 Pro 1TB Console, giá 349$, có bán tại Amazon

Xbox One X 1 TB Console, giá 499.99$, có bán tại Amazon

 

Google Pixel

Google đã đợi mãi cho đến năm ngoái mới bắt đầu sản xuất chiếc điện thoại Android chính hãng đầu tiên, nhưng sản phẩm Pixel gốc đã tạo nên một cơn sốt lớn, và hãng đã trở lại với mẫu Pixel 2 và Pixel 2 XL. Với kiểu dáng tuyệt đẹp, cùng các thông số ấn tượng cũng như là cách tốt nhất để sử dụng hệ điều hành phổ biến nhất thế giới này, thì fan Android hãy nên thử qua chúng.

Mỗi chiếc điện thoại đều được bán với giá gốc, hoặc giá phân phối từ bên bán lẻ hoặc từ công ty, vậy nên hãy nhớ xem qua để tìm được mức giá tốt nhất nhé.

Kết quả hình ảnh cho Google Pixel

Google Pixel 2, giá 649$, có bán tại Google 

Google Pixel 2 XL, giá 849$, có bán tại Google

 

Surface Book

Như nhiều mẫu laptop 2-in-1 khác, sản phẩm này có thể xoay gập, vậy nên bạn có thể dùng nó như laptop hoặc máy tính bảng tùy trường hợp. Nó cũng có màn hình cảm ứng, vậy nên nếu bạn đã quen với việc thực hiện các công việc máy tính trên smartphone hoặc điện thoại, thì đây sẽ là một điểm cộng lớn.

Với chip xử lý intel thế hệ thứ 7 tích hợp công nghệ màn hình Pixel Sense, với 4 cổng kết nối USB. Phiên bản mới được đánh giá Surface Pro khá cao về thiết kế, máy chỉ nặng 1,25 kg, mặt sau được tích hơp camera có độ phân giải 8MP, mặt trước là 5 MP với khả năng quay video Full HD. Được trang bị loa Omnisonic đi kèm công nghệ Dollby Audio Premium.

Nếu bạn muốn mua một sản phẩm có thiết kế hoàn mĩ, khả năng xử lý đồ họa tuyệt vời cùng thời lượng sử dụng pin khủng, khoảng 7h on-screen với màn hình 13.5 inch. Thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Kết quả hình ảnh cho Surface Book

Surface Book 13.5” (Bộ xử lý 2.6Ghz i7, 512GB SSD, 16GB RAM), xem giá tại Ebay

Unishipping – dịch vụ mua hộ hàng Mỹ trọn gói sẽ giúp bạn mua hàng quốc tế dễ dàng & tiết kiệm hơn. Nếu bạn muốn mua hàng hiệu, hàng chính hãng hãy tham khảo một số website UNI gợi ý > tại đây, hoặc liện hệ qua unishipping.vn để được tư vấn & hướng dẫn chi tiết 

7 món quà công nghệ cao cấp xứng với số tiền bỏ ra
4.0 trên 328 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status