8 món mỹ phẩm bạn không nên tốn tiền mua

các mẹo hay về làm đẹp

Son dưỡng môi thực sự không mang lại hiệu quả như mong đợi. Với làn môi khô nẻ, dầu dừa, mật ong hoặc sáp vaseline mới là những “vị cứu tinh”.

Sản phẩm trị tóc chẻ ngọn

Sản phẩm trị tóc chẻ ngọn

Cách duy nhất để tóc hết chẻ ngọn là cắt bỏ. Không món mỹ phẩm nào có thể cứu vãn tình hình này, bạn không nên tốn tiền mua.

 

Kem dưỡng da tay, da chân và cơ thể

Kem dưỡng da tay, da chân 

Về cơ bản, kem dưỡng da tay và da chân không khác gì kem dưỡng thể. Bạn hoàn toàn có thể dùng kem dưỡng thể cho các vùng da này, không cần đầu tư cho từng món riêng biệt.

 

Dầu gội trị gàu Dầu gội trị gàu không hiệu quả như quảng cáo. Để trị sạch gàu, bạn cần mua thuốc gội tại các nhà thuốc chứ.

Dầu gội trị gàu

Dầu gội trị gàu không hiệu quả như quảng cáo. Để trị sạch gàu, bạn cần mua thuốc gội tại các nhà thuốc chứ.

 

Toner Toner là bước làm sạch da sau khi dùng sữa rửa mặt, tuy nhiên, sản phẩm này thường chứa cồn, không thực sự có lợi cho làn da. Nếu muốn làm sạch một lần nữa sau khi sử dụng sữa rửa mặt, bạn có thể dùng xịt khoáng.

Toner

Toner là bước làm sạch da sau khi dùng sữa rửa mặt, tuy nhiên, sản phẩm này thường chứa cồn, không thực sự có lợi cho làn da. Nếu muốn làm sạch một lần nữa sau khi sử dụng sữa rửa mặt, bạn có thể dùng xịt khoáng.

 

Son dưỡng môi Son dưỡng môi là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong túi xách của phụ nữ song chúng thực sự không mang lại hiệu quả như mong đợi. Với làn môi khô nẻ, dầu dừa, mật ong hoặc sáp vaseline mới là những vị cứu tinh.

Son dưỡng môi

Son dưỡng môi là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong túi xách của phụ nữ song chúng thực sự không mang lại hiệu quả như mong đợi. Với làn môi khô nẻ, dầu dừa, mật ong hoặc sáp vaseline mới là những “vị cứu tinh”.

 

Bọt dùng trước khi cạo lông Loại bọt này có công dụng làm mềm da, giúp việc cạo lông dễ dàng hơn. Tuy nhiên, các sản phẩm sữa tắm ngày nay thường chứa thành phần dưỡng ẩm cao, sau khi sử dụng, da đã đủ mềm mịn để cạo, không cần dùng tới bọt.

Bọt dùng trước khi cạo lông

Loại bọt này có công dụng làm mềm da, giúp việc cạo lông dễ dàng hơn. Tuy nhiên, các sản phẩm sữa tắm ngày nay thường chứa thành phần dưỡng ẩm cao, sau khi sử dụng, da đã đủ mềm mịn để cạo, không cần dùng tới bọt.

 

8-mon-my-phm-ban-khong-nen-ton-tien-mua-6

Kem trị da sần vỏ cam

Các loại kem được quảng cáo có thể trị chứng cellulite (da sần vỏ cam) đều không mang lại hiệu quả như mong đợi. Cách duy nhất để giải quyết tình trạng da này là tích cực vận động và điều chỉnh chế độ ăn uống. Bạn có thể tẩy tế bào chết thường xuyên để da mềm hơn.

 

Mặt nạ giấy Bạn luôn cảm thấy da mặt mềm và sáng hơn sau khi sử dụng mặt nạ giấy, đó là kết quả của việc da được tiếp thêm nước và hấp thu một số loai dầu dưỡng có trong mặt nạ. Bạn hoàn toàn có thể mua dầu dưỡng da chuyên dụng và sử dụng hàng ngày để có hiệu quả tốt hơn mà không cần phí tiền vào các loại mặt nạ giấy dùng một lần.

Mặt nạ giấy

Bạn luôn cảm thấy da mặt mềm và sáng hơn sau khi sử dụng mặt nạ giấy, đó là kết quả của việc da được tiếp thêm nước và hấp thu một số loại dầu dưỡng có trong mặt nạ. Bạn hoàn toàn có thể mua dầu dưỡng da chuyên dụng và sử dụng hàng ngày để có hiệu quả tốt hơn mà không cần phí tiền vào các loại mặt nạ giấy dùng một lần.

Cập nhập thêm thông tin & deals hot mỗi ngày tại fanpage Unishipping

8 món mỹ phẩm bạn không nên tốn tiền mua
4.2 trên 326 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status