Adidas EQT – một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua

EQT Support ADV PK

10 ngày trải nghiệm là quãng thời gian đủ để khẳng định: adidas EQT 2017 là dòng sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo”.

Sau một loạt những bài giới thiệu, đánh giá chi tiết cũng như ý kiến của những sneakerhead uy tín, phản hồi dành cho adidas EQT 2017 khá tích cực. Tuy nhiên, đối với thời trang nói chung, cần phải có thời gian trải nghiệm mới có thể nói lên chất lượng thực tế của một sản phẩm.

giày adidas 2017

adidas EQT Support ADV PK

Đó là nhu cầu thiết yếu của khách hàng trước một sản phẩm mới ra mắt. Cùng khám phá chất lượng và hiệu năng của EQT Support ADV PK (một trong tám mẫu giày nằm trong BST EQT 2017) sau 10 ngày sử dụng, để kiểm chứng những gì mà adidas khẳng định đem tới cho khách hàng.

10 ngày liên tục “trên chân” adidas EQT Support ADV PK

những mẫu giày adidas tốt nhất

EQT Support ADV PK sau 10 ngày sử dụng

Sau khi sử dụng trong 10 ngày liên tiếp, đôi EQT Support ADV PK của tôi đã kém “lung linh” hơn khi đập hộp. Đó là điều đương nhiên, cứ mang giày ra khỏi nhà là bạn đã phải chấp nhận chuyện nó bị lấm bẩn, nhất là quãng thời gian mưa gió vừa qua ở Hà Nội.

Như đúng tiêu chí mà adidas đã nhấn mạnh: EQT 2017 là dòng giày thời trang, lấy cảm hứng từ thể thao nhưng không dành cho việc luyện tập – Tôi chỉ mang EQT tới văn phòng, vận động nhẹ nhàng như đi bộ, lên xuống cầu thang.

giày adidas chính hãng

Đánh giá qua một chút về “hiện trạng” của EQT Support ADV PK. Ngoài chuyện bị bẩn, chúng ta có thể thấy rõ phần đế giày đã bị nhăn. Khoan chê bai, đó là chuyện rất bình thường và đương nhiên sẽ xảy ra với những loại đế bằng vật liệu nhẹ, êm như EVA trên EQT.

Hiệu năng thực tế mà EQT Support ADV PK mang lại?

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 4.

Bạn biết đấy, ở môi trường công sở phải ngồi nhiều, đi lại giữa các bộ phận cũng nhiều. Nếu không cẩn thận chọn một đôi giày tốt sẽ dễ dẫn đến đau chân.

Bản thân tôi đã trải nghiệm tương đối nhiều dòng giày, trước khi mua luôn tìm hiểu thật kỹ, cảm thấy thực sự yêu thích mới đi đến quyết định. Với EQT lại khác, đây là một quyết định khá liều lĩnh khi tôi mới chỉ bị “đánh gục” bởi câu chuyện đằng sau dòng giày lịch sử này.

giày adidas đẹp

Chất liệu Primeknit mềm mại, êm ái, thoáng khí và đặc biệt là co giãn rất tốt

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 6.

Thiết kế sock-like, không có lưỡi gà sẽ đem đến cho bạn cảm giác rất thoải mái

Một trong những điểm tôi cảm thấy ưng ý nhất ở EQT Support ADV PK sau 10 ngày sử dụng chính là phần thân giày (upper) bằng Primeknit. Chất liệu này mềm mại, êm ái, thoáng khí và đặc biệt là co giãn rất tốt, cộng thêm thiết kế sock-like không lưỡi gà nhẹ nhàng ôm trọn lấy bàn chân khiến tôi rất hài lòng.

Trong quá khứ, tôi từng tôn thờ những đôi boots da cao cổ vì chúng rất hầm hố, hợp với vóc dáng của bản thân. Tuy nhiên, đổi lấy vẻ đẹp đó là sự bí bức và đau nhức của bàn chân. Với EQT là một thế giới khác hẳn, có gì đó rất phấn khích: bạn cứ tưởng tượng như mình được tháo giày ra và đi tất cả ngày vậy.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 7.

Tiếp theo là phần support: ba vạch đặc trưng của EQT đặt ngang mu bàn chân và heelcage sau gót. Những bộ phận này được tạo ra để bổ sung hiệu năng cho thân giày (upper) bằng Primeknit, cụ thể phần support và heelcage giúp cố định bàn chân và chống tuột gót.

Với người có bàn chân dày như tôi, chỉ cần nới dây vừa đủ sẽ cảm thấy vừa vặn, còn người có bàn chân cùng cỡ những nhỏ hơn chỉ cần siết chặt dây qua bốn lỗ ở heelcage.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 8.
Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 9.

Một yếu tố nữa làm nên hiệu năng của EQT Support ADV PK chính là bộ đế EVA cùng pad bằng cao su ở mũi và đế giày. Dù không còn được trang bị Torsion System nhưng bù lại đế EVA của EQT Support ADV PK rất nhẹ, giảm chấn tốt. Mang giày cả ngày vẫn cảm thấy thoải mái, không nhức mỏi ngón chân.

Hai pad cao su tăng độ bám làm rất tốt nhiệm vụ của mình, trong 10 ngày vừa qua dù là mặt đường khô ráo hay mưa gió nhớp nháp, tôi chưa lần nào bị trượt chân khi mang EQT Support ADV PK.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 10.

Phần lót giày cũng được xử lý khá tốt, sau khi mang liên tục 10 ngày: logo adidas Equipment vẫn chưa bị bong tróc. Đây chỉ là một đặc điểm nhỏ nhưng adidas đã lắng nghe những phản hồi từ khách hàng.

Sau khi liên tục “hành xác” EQT Support ADV PK trong 10 ngày, giờ đã đến lúc “spa” cho đôi giày yêu quý đã bị lấm bẩn:

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 11.

Rất có thể bạn đang tự hỏi: Tại sao bài viết trải nghiệm sản phẩm lại đưa cả vệ sinh giày vào đây? Có lý do cả đấy! Với những người trẻ ưu thích sự nhanh gọn, tiện lợi thì một đôi giày với chất liệu dễ vệ sinh cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 12.
Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 13.

Bằng bộ vệ sinh giày chuyên dụng, chỉ khoảng 5 phút sau EQT Support ADV PK đã được “hồi sinh”. Phần thân giày (upper) Primeknit và đế giày EVA đều rất dễ làm sạch. Lần này coi như tôi may mắn vì đôi giày có chất liệu tốt, với giày dép chỉ cần dính bùn đất khoảng 2 ngày, khi các vết bẩn đã khô cứng lại sẽ trở nên khó vệ sinh.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 14.
Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 15.
Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 16.
Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 17.

Với chất liệu tốt, EQT Support ADV PK đã sạch đẹp như mới sau khi được vệ sinh

8 tiếng mỗi ngày, 10 ngày liên tục (kể cả Chủ nhật vẫn tính vì mang đi chơi cả ngày). EQT Support ADV PK đã đem đến cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời về mặt thời trang lẫn hiệu năng. Sự tối giản trong thiết kế và màu sắc rất dễ phối kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Đây chính xác là lựa chọn không thể bỏ qua của năm 2017, thực sự rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Để có được những cảm nhận chân thực hơn, hãy tự mình trải nghiệm adidas EQT 2017 ngay lúc này.

Các bạn mua hàng thì hãy liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

Adidas EQT – một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua
5 trên 320 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status