“Sốt Xình Xịch” Các Bộ Sưu Tập Makeup Xuân – Hè Mới Ra Mắt

bộ trang điểm 2017

Thời gian này cũng là thời điểm vàng mà các hãng mỹ phẩm tung ra những bộ sưu tập sống động, “màu mè” đến từ Mỹ. Hãy cùng chúng tớ điểm qua Colourpop, Tarte, Too Faced, Em Cosmetics đã mang gì đến cho thế giới làm đẹp nhé.

Tận…3 Bộ Sưu Tập Mới Từ Colourpop

.
Hãng makeup bình dân Colourpop thật biết cách…chiêu dụ ví tiền của các chị em gái chúng mình. Bộ sưu tập đầu tiên chính là tất cả các sắc độ của màu nectar – tức là những màu sẽ có một chút ánh coral. Trong đó, gồm có 1 lip bundle – 3 cây son với các chất son hot nhất của hãng ultra matte, ultra satinultra gloss, 2 chỉ kẻ môi cùng với 2 lippie stick cùng màu, 6 màu mắt nén – được bán thành các bảng màu mắt khác nhau, 4 màu mắt rời kiểu truyền thống của hãng, và cuối cùng là một bảng duo contour – highlight cực “xịn”.

Chiến binh đầu tiên ra mắt trong chiến dịch Sprung On của hãng

.
Khi cơn sốt các màu Nectar đã lui đi, thì Colourpop tiếp tục tung ra một bộ sưu tập gồm các sắc độ của màu hồng, cực phù hợp với kiểu trang điểm trẻ trung.
mỹ phẩm Colourpop
Nhìn bộ sưu tập là thấy “bánh bèo” rồi phải không?

.
Và cuối cùng trong đợt “càn quét” túi tiền của chị em chính là tổng hợp các màu sand – tông nâu vàng.

Nàng nào ưng trang điểm kiểu Tây Âu thì đây có lẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất

.
Natural Love Từ Too Faced

.
Nhắc đến Too Faced là nhắc đến những packaging “hường phấn”, bánh bèo của hãng. Và vẫn giữ tinh thần “packaging xinh như công chúa” với bộ sưu tập Natural Love gồm bảng màu mắt Natural Love với 30 màu, bảng mắt Peanut Butter and Honey bé xinh với 9 màu, 6 màu son với của dòng Melted Matte, chì kẻ mày Chocolate Brownie, và ngôi sao sáng của bộ sưu tập – highlighter Love Light.
mỹ phẩm Too Faced
Natural Love với nhiều sắc độ của nhà Too Faced

 


Peanut Butter and Honey nghiêng về các tông ấm, dễ dùng hằng ngày


6 màu son kem lì mới của dòng Melted Matte, có những tông rất là độc đáo luôn nhé


Chì kẻ mày Chocolate Brownie với đầu chì vát ngang cực mảnh


3 màu phấn bắt sáng phù hợp với tất cả màu da, đặc biệt thiết kế hình trái tim cho bạn một cảm giác sang chảnh khó cưỡng lại

.
Bộ Sưu Tập Giới Hạn Đến Từ Tarte
Khác với những hãng chọn cho mình một tông màu chủ đạo để ra mắt sản phẩm mới, Tarte“chơi trội” hẳn một dãy màu theo phong cách mermaid. Điểm nhấn của bộ sưu tập lần này chính là bao bì rất hút mắt, đảm bảo sẽ “đánh gục” bạn từ cái nhìn đầu tiên.
mỹ phẩm Tarte
Từng sản phẩm đều có packaging “đẹp muốn xỉu”

.
Trong bộ sưu tập lần này của Tarte có 5 cây cọ với các màu lông cực nổi, và bảng màu mắt gồm đủ thể loại từ lì đến nhũ nhẹ, nhũ nhiều.

Bảng mắt và bộ cọ “sốt xình xịch” của Tarte

.
Ngoài ra, Tarte còn tung ra highlighter với các màu khá “lạ”, mascara và son kem lì nữa. Tất cả đều là phiên bản giới hạn, một khi đã hết thì sẽ không có lại nữa, nên nếu nàng nào còn phân vân thì hãy nhanh “vợt” các em ấy ngay và luôn.

Tất cả các sản phẩm đều được khoác lên mình packaging rất xinh

.
EM Cosmetics Đã Rục Rịch Trở Lại
Sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường mỹ phẩm, EM Cosmetics đã lặng lẽ “nhá hàng” bằng dòng son kem lì của hãng và đã nhanh chóng hết veo trong vòng một nốt nhạc. Nhưng những fan hâm mộ của Michelle Phan đừng vội nản chí nhé, chắc chắn đây chỉ là bước thăm dò thị trường của hãng thôi.

Các màu son trong bộ sưu tập lần này đều khá trầm, phù hợp với phong cách makeup Tây Âu, đặc biệt cũng có một số màu son khá lạ phù hợp với các cô nàng muốn “phá cách” nữa đó.
EM Cosmetics
8 màu son mới của hãng đã hết veo ngay khi vừa ra mắt
Nếu bạn đang tăm tia một em nào thì hãy chuẩn bị tinh thần vào ngày 17/4 sắp tới nhé, vì đã là lúc EM Cosmetics trở lại và hoành tráng hơn xưa.

—————

Cập nhập thêm thông tin & deals hot mỗi ngày tại fanpage Unishipping

“Sốt Xình Xịch” Các Bộ Sưu Tập Makeup Xuân – Hè Mới Ra Mắt
4.7 trên 322 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status