Hướng dẫn cách order giày trên Footlooker

mua giày thể thao online

Footlocker là gì?

Nếu bạn chưa biết Footlocker là gì, thì chúng tôi sẽ giới thiệu qua cho bạn về cửa hàng bán lẻ giày lớn nhất tại Mỹ hiện nay. Footlocker là cửa hàng bán lẻ giày thể thao và giày dép nói chung lớn nhất tại Mỹ, với trụ sở ở hơn 20 quốc gia và tổng công ty chính nằm ở Manhattan, New York. Công ty được thành lập từ năm 1974 và bán các loại giày dép khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau tại đây. Ví dụ: Adidas, Nike đều có cửa hàng riêng của mình – nơi bán toàn bộ giày dép, quần áo thể thao cho các khách hàng – và chỉ đồ của hãng. Nhưng tại Footlocker, bạn có thể thấy được giày dép của cả Nike, Adidas cùng xuất hiện tại đây bên cạnh nhiều thương hiệu thể thao nổi tiếng khác.

cách order giày trên Footlocker

Vậy, làm thế nào để đặt mua 1 đôi giày trên Footlocker?

Điều đầu tiên bạn cần làm khi mua hàng online chính là: tìm người có thể ship hàng về cho bạn.

Nếu bạn đã từng sinh sống ở nước ngoài, có tài khoản khách hàng – tài khoản khách hàng là thứ rất quan trọng giúp bạn có thể tích điểm khi mua hàng và đến một mức nào đó, bạn sẽ được chiết khấu cao hoặc được tặng quà tùy theo nhãn hàng mà bạn mua. Do đó, nếu bạn có tài khoản khách hàng và muốn tiếp tục duy trì tài khoản này để mua hàng, thì có 2 cách sau:

Nếu bạn có tài khoản ở nước ngoài, khi mua hàng, có thể sử dụng địa chỉ ship hàng về nhà người quen, bạn bè của bạn ở quốc gia mà bạn mua hàng (Mỹ, Pháp, Anh…..) và sau đó người nhà sẽ gửi bưu phẩm về cho bạn.

Hoặc, bạn có thể tìm liên hệ với các công ty chuyên ship hàng nước ngoài về. Và bạn sẽ đặt địa chỉ ship hàng từ web đến công ty ship, và họ sẽ chuyển hàng của bạn về nước.

Do các cửa hàng nước ngoài thường không ship đến Việt Nam (các thương hiệu chưa có cửa hàng ở đây nên sẽ không nhận ship, họ chỉ nhận ship trong nước) – và footlocker là 1 trong số đó – nên bạn cần phải tìm nguồn ship đảm bảo, tin tưởng cho mình.

Bên cạnh đó, nếu bạn không có tài khoản khách hàng và muốn mua hàng, vậy thì bạn có thể vào trang footlocker.com và tìm hiểu xem mình thích đôi giày nào, đôi nào đang sale và gửi link sản phẩm cho bên ship, sau khi họ báo giá lại, bạn sẽ biết mình mất bao nhiêu cho đôi giày này và đặt hàng luôn.

➡ Liên hệ ngay với Unishipping để nhận được tư vấn

Điều quan trọng thứ 2 mà bạn cần biết khi chọn mua hàng trên footlocker: chủ yếu là giày thể thao.

Đối với mặt hàng dành cho nữ sẽ còn có một vài đôi bốt da thời trang. Nhưng chủ yếu footlocker là cửa hàng bán lẻ dành cho các bạn trẻ đam mê thể thao. Hãng có các sản phầm giày thể thao chuyên dụng và thời trang dành cho nam, nữ và trẻ em, cùng với các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Jordan, Adidas, Puma, Rebook và nhiều thương hiệu giá rẻ khác như Converse, Vans hay Timberland…

order giày trên footlookerVà đương nhiên, với mỗi thương hiệu sẽ có những sản phẩm khác nhau mang đến tên tuổi của nó như: Hãng Nike gồm có: Nike Air Max, Nike Presto… Hãng Adidas thì có Adidas EQT, Adidas Boost… và Jordan thì không thể không nhắc đến Jordan 1 Flight.

Một điều cần lưu ý cho các bạn khi mua giày: đó là tối kỵ việc mua nhầm size. Nhiều người thường cho rằng đi giày rộng 1 chút, hoặc mua giày chật 1 chút thì khi bai ra sẽ vừa. Nhưng giày của các hãng nổi tiếng thường rất bền, ít khi bai và da thường cứng. Đặc biệt giày thể thao sẽ rất ôm chân nhưng đặc biệt mềm mại và thoải mái. Có nhiều người đã từng dùng hàng xịn và hàng fake loại 1, họ nói rằng bề ngoài và cả cảm giác khi đi vào chân đều khó có thể phân biệt được. Giày đi rất thích, rất thoải mái, đến cả dán keo cũng chuẩn chỉnh. Nhưng giày fake luôn luôn không thể bền được như giày xịn. Do đó nó thường hỏng khá nhanh khi va chạm mạnh.

cách chọn size giàyDo đó, nếu bạn đã lựa chọn đi giày xịn – với giá khá cao, thì hãy chọn đúng cỡ chân của mình để tránh uổng phí đôi giày tốt – dù bạn có bán lại được cho ai thì vẫn chịu chút lỗ để bán, và rất uổng phí công sức bạn bỏ ra để mua và chọn giày. Hơn nữa, mỗi một thương hiệu giày lại có 1 cỡ giày riêng. Thế nên hãy hỏi kỹ shipper xem cỡ giày là bao nhiêu để chọn cho đúng.

Nhiều người sẽ hỏi rằng: tại sao lại mua giày trên Footlocker hơn là mua giày chính hãng? Điều đơn giản nhất là bởi: Footlocker luôn bán giá rẻ hơn so với giá tại các cửa hàng chính hãng, mà hàng vẫn là hàng xịn. Có thể giải thích thế này: khi bạn mua nhiều hàng, bạn sẽ được chiết khấu. Và Footlocker là khách hàng chuyên mua đến hàng tram triệu đôi giày của các hãng thể thao lớn, vậy nên họ sẽ được chiết khấu với giá cao: khoảng 20%, và sau đó họ bán lại cho các khách hàng lẻ, với giá chiết khấu 5%. Như vậy, khách hàng vừa được mua hàng giá rẻ, mà bản thân họ cũng có lãi, và các thương hiệu lớn thì không bao giờ sợ lỗ vốn.

Thậm chí, Nike còn sản xuất riêng kiểu giày thể thao Tuned Air dành cho Footlocker với tư cách là món quà dành cho khách hàng bán lẻ lớn của họ. Và Footlocker đã bán được trên 1 triệu đôi với doanh số 200 triệu USD vào thời điểm đó, đạt kỷ lục ngang với doanh thu bán giày thể thảo dòng sản phẩm chơi bóng rổ của Air Jordan.

Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể mua 1 đôi giày chính hãng tại Footlocker với giá khá rẻ, và thậm chí còn có thể chờ đến khi hãng sale – như vậy giá sẽ còn “sốc” hơn. Do đó hãy tìm hiểu thật kỹ cách mua hàng để có cho mình những đôi giày thể thao tốt nhất thế giới nhé.

Hướng dẫn cách order giày trên Footlooker
4.6 trên 321 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status