Cây thông thơm Little Trees khử mùi xe hơi, tủ quần áo,…

Túi thơm khử mùi xe hơi

Cây thông thơm “Little Trees” thương hiệu từ Mỹ, có tác dụng khử mùi ô tô tạo hương thơm dịu dàng. Ngoài ra bạn còn sử dụng ở những nơi như : phòng ngủ, phòng khách, tủ áo quần, cốp xe máy … Căn nhà của bạn sẽ thơm một cách lạ lùng, chắc chắn ai vào nhà cũng phải tò mò, thắc mắc …
Cây thông thơm “Little Trees” có các mùi hương như : Vani, Táo, Dâu, Chanh, Trà chanh, cam, và nhiều mùi hương đặc trưng khác…

————-

CÂY THÔNG THƠM – Để trong xe ô tô, phòng ngủ, phòng khách, tủ áo quần, cốp xe máy,nhà vệ sinh …tạo mùi hương dễ chịu mang lại cảm giác thoải mái trong không gian sống cho gia đình bạn.có thể để trong tủ quần áo,ngăn kéo cặp sách của bé rất thơm mà ko độc hại nhé.

[IMG]

 

cay thong khu mui 003

 

 

Những cây thông này đảm bảo rất thơm, và để thơm được trong vòng gần 2 tháng, hoàn toàn ko gây dị ứng hay có hại tới sức khỏe. Với những cây thông thơm này thì các bạn sẽ không phải dùng băng phiến như ngày xưa nữa, mà quần áo sẽ ko phải ám mùi băng phiến khó chịu đâu ạ. Nhất là trong ô tô, ở nước ngoài ng ta hay để trong ô tô lắm các bạn ạ.

Cây thông “Little trees “, sản phẩm danh tiếng của công ty CAR-FRESHNER Coporation – Hoa kỳ, được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới hơn sáu mươi năm qua( từ năm 1952).
“Little trees ” được làm ra từ các chế phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo ra hợp chất thơm hảo hạng. “Little trees ” có nhiều loại theo các mùi thơm đặc trưng của hương hoa thiên nhiên và trái cây tự nhiên, được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại tại Mỹ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.
“Little trees “, được chế tạo bằng công nghệ đóng gói hiện đại đảm bảo chất thơm không thoát ra cho tới khi mở bao. Vì vậy “Little trees “, có thể bảo quản rất lâu trước khi sử dụng.
“Little trees ” dùng để treo trong xe hơi, văn phòng, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm và tủ quần áo mang lại cho không gian của bạn những mùi thơm nhẹ nhàng, và khử được các mùi hôi.
Cắt theo đường hướng dẫn trên đỉnh Cây Thông. Sau đó kéo sợi dây và đỉnh Cây Thông ra cho tới khi phần đáy Cây Thông lên đến vạch “1 st week”. Sau mỗi tuần kéo Cây Thông ra một bậc đến mũi tên kế tiếp hoặc tùy ý điều chỉnh độ mạnh của mùi thơm bằng cách kéo ra nhiều hay ít.

—————————-
Khi sử dụng theo đúng hướng dẫn, “Little trees ” mang lại mùi thơm trong vòng ít nhất là 7 tuần.
VỀ CÁCH SỬ DỤNG: CHỈ BÓC TÚI NILON RA 1 CHÚT THÔI, VÌ NẾU BÓC NHIỀU THÌ MÙI SẼ HƠI NỒNG VÀ KHÔNG ĐỂ ĐƯỢC LÂU. NẾU CHỈ BÓC MỘT CHÚT THÔI THÌ MÙI THƠM SẼ THOANG THOẢNG, NHẸ NHÀNG LAN TỎA VÀO KHÔNG KHÍ. NẾU DÙNG SAU KHOẢNG 2 THÁNG, SẼ CÓ HIỆU ỨNG RẤT ĐẶC BIÊT, ĐÔI KHI THÌ CÁC BÁC SẼ THẤY NÓ THOANG THOẢNG ĐÂU ĐÓ, CÓ ĐÔI KHI LẠI NHƯ CHẲNG NGỬI THẤY GÌ


Bạn có thể mua các sản phẩm trên bằng cách liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

Bạn đ ã thử mua hàng bằng dịch vụ này chưa?4
Cây thông thơm Little Trees khử mùi xe hơi, tủ quần áo,…
5 trên 320 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status