Chuyên order mua hộ hàng từ Mỹ, Anh, Tây Ban Nha về Việt Nam

Hoạt động theo mô hình thương mại điện tử xuyên biên giới, đặc biệt là việc mua hàng từ Amazon, Ebay, …Unishipping đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận quốc tế, chủ  yếu là các nước Mỹ, Anh, Tây Ban Nha… & xử  lí hàng trăm ngàn đơn hàng thành công trên khắp cả  nước, Chúng tôi luôn lấy sự chuyên nghiệp & uy tín lên hàng đầu,, cung cấp những trải nghiệm mua hàng tốt nhất đến KH. Đến với Unishipping.vn, bạn có thể mua hàng hiệu & hàng chính hãng một cách an toàn, dễ dàng với các lợi ích như:

order hàng từ mỹ anh tây ban nha

✨ Mua hàng trực tiếp từ US, UK, TBN với giá gốc

Do mua sản phẩm chính hãng trực tiếp từ nước ngoài, với mức giá gốc, không qua các khâu trung gian nên mua hàng từ Unishipping.vn cũng giúp bạn tiết kiệm không kém gì việc mua hàng xách tay. Chúng tôi cũng cam kết đem đến các khoản cước phí rẻ và cạnh tranh nhất thị trường cho bạn.

✨ Thỏa sức mua sắm không giới hạn

Tha hồ săn các mặt hàng giá tốt trong các đợt giảm giá. UNI sẽ thường xuyên cập nhập thông tin Sale off, các sản phẩm hot, & deals hot mỗi ngày trên fanpage & đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người mua, để giúp KH tiết kiệm chi phí & cơ hội sở  hữu những món đồ  hiệu với giá ưu đãi cực tốt.

Đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng

Với sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Unishipping.vn, bạn sẽ luôn được đảm bảo mua được các loại hàng Mỹ có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng hàng hóa tốt nhất, hạn chế tối đa tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái.

  Hàng về an toàn, nhanh chóng

Hàng hóa của bạn sẽ được đóng gói cẩn thận và được chuyển về Việt Nam an toàn, nguyên kiện, nguyên hộp, không hề có việc bị thay thế, tách rời. Khách sẽ nhận được hàng chỉ trong vòng từ 15- 20 ngày, không để bạn phải chờ đợi lâu.

 ✨ Cam kết hàng đặt đúng Link, Bill đầy đủ

Đặt hàng đúng link hàng, đúng sản phẩm khách hàng đã đặt. Hàng về có đính kèm Địa chỉ & Bill rõ ràng từ người bán.
 ✨ Nhiều Chế độ bảo hiểm, hậu mãi tốt

Nếu có đóng gói bảo hiểm hàng hóa, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng hay mất mát. Chúng tôi cũng luôn có nhiều chương trình ưu đãi, chế độ hậu mãi khá tốt để đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua hàng.

 

Liên hệ ngay với UNI để được tư vấn thêm chi tiết

Chuyên order mua hộ hàng từ Mỹ, Anh, Tây Ban Nha về Việt Nam
4.4 trên 319 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status