Công ty này giúp bạn tận hưởng rượu ngon dù sau hàng tháng liền mở nắp chúng

dụng cụ mở nắp rượu vang
  • Hầu hết người uống rượu đều quen với việc rượu nhanh hết hạn sau khi mở nắp chúng, một vấn đề gây ra bởi sự oxy hóa.
  • Hãng Coravin đã sản xuất ra thiết bị giúp bạn tận hưởng rượu từ chai mà không cần phải tháo nắp, và họ cũng có phụ kiện thay thế nắp vặn để bạn có thể giữ hương vị rượu được lâu hơn.
  • Bạn sẽ cần phải có thiết bị Coravin chính gốc, nhưng phần nắp vặn riêng thì lại có giá 30$ cho 6 nắp, và chịu được khoảng 50 lần đâm từ thiết bị.

Nhiều năm qua, một trong những vấn đề mà người uống rượu thường phải chấp nhận chính là ngay khoảnh khắc họ mở nắp chai rượu, họ sẽ chỉ có ít thời gian để tận hưởng trước khi chúng trở nên “dở đi” bởi tiếp xúc nhiều với không khí.

Sự oxy hóa khiến cho việc tận hưởng ly rượu hoặc dùng rượu tại các bữa tiệc của bạn trở nên khó khăn và hao phí hơn. Và nếu bạn muốn ủ rượu, bạn sẽ phải chờ 6 năm trước khi có thể nếm được chúng. Nhưng bởi vì rượu là thứ đồ uống ngon, chúng ta đều ngầm chấp nhận sống chung với sự phiền toái này.

Hình ảnh có liên quan

Mặc dù vậy, nhờ vào Lambrecht, người sáng lập ra hãng Coravin, chúng ta đã không cần phải chịu đựng điều này nữa. Với niềm đam mê dành cho rượu cùng kinh nghiệm của một nhà phát minh các thiết bị y tế, Lambrecht đã tạo ra một thiết bị có thể giúp bạn rót rượu ra ly mà không cần phải mở nắp nó, vậy nên bạn có thể tận hưởng vô vàn loại rượu mình thích và vẫn có thể giữ được rượu trong hàng tuần, hàng tháng hoặc lâu hơn nữa.

Thiết bị của hãng Coravin có thể đâm xuyên mọi loại nắp chai tự nhiên (tức nút bần) nào với mũi kim có chức năng như một ống nhỏ để hút nước. Sau khi bạn đã đổ rượu ra ly, mũi kim sẽ thụt vào và nút bần sẽ được bít lại một cách tự nhiên. Một bình khí argon sẽ tạo lực đẩy cho thiết bị và thay thế vào phần rượu đã lấy ra khỏi chai, tạo áp suất hoàn hảo bên trong chai. Bạn sẽ không cần phải uống hết chai trong thời gian ngắn nữa, và nếu ai đó muốn uống một loại rượu khác, bạn cũng có thể dễ dàng đáp ứng được.

Mặc dù cực kỳ hữu dụng, nhưng sản phẩm này lại không áp dụng được với loại chai sử dụng nắp vặn, mãi cho đến mới đây.

Hãng Coravin gần đây đã cho ra mắt sản phẩm nắp vặn, được sản xuất để mô phỏng nút bần (silicone tự bít lại) cho phép bạn có thể tận hưởng được các chai rượu có nắp vặn mà không cần phải để chúng tiếp xúc với không khí lâu. Với lớp lót cao cấp bên trong nắp chai để tạo sự bít chặt, chiếc nắp mới này có thể bảo vệ rượu lên đến 3 tháng, và hãng Coralin có nói rằng mỗi chiếc nắp có thể chịu được 50 lần đâm. Chúng được thiết kế để đậy vừa 95% kiểu chai có nắp vặn, vậy nên bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc đậy vừa nhiều loại chai rượu có nắp của mình đâu.

Để dùng nó, hãy vặn nhanh nắp chai gốc và thay nó bằng nắp vặn của Coravin. Kể từ đây, bạn chỉ cần sử dụng thiết bị Coravin Wine Preservation Opener model bất kỳ như thông thường.

Bạn sẽ cần thiết bị Coravin (model bất kỳ, vì nó tương thích với mọi model) để sử dụng, nhưng những chiếc nắp này cũng không tốn kém lắm đâu. Bạn có thể mua 6 nắp vặn Coralin với giá 30$, và như công ty đã nói, bạn có thể sử dụng mỗi cái 50 lần, tổng cộng là 300 lần sử dụng với giá 30$. Thiết bị Coravin thì lại là một sự đầu tư tốn kém hơn với giá 199.95$ cho mẫu gốc, đồng nghĩa với việc nếu bạn chỉ là người uống rượu bình thường, mức giá này có lẽ không phù hợp với bạn lắm. Nhưng với những ai trước đây đã bỏ vài trăm đô cho một chai rượu, thì sản phẩm Coravin sẽ là một sự đầu tư đáng giá

Dù chúng ta hầu hết chỉ đơn thuần chấp nhận sự phiền toái khi phải dùng rượu nhanh sau khi đã mở nắp chúng, thì sẽ không cần phải như vậy nữa — đặc biệt khi giờ đây bạn có thể tận hưởng các hương vị rượu yêu thích của mình ở cả chai dùng nút bần và chai dùng nắp vặn mà không còn phải lo lắng về khả năng hư hỏng rượu nữa.

Nắp Vặn Màu Đen Coravin, 6 nắp, giá 29.95$

Thiết Bị Rót Rượu Coravin One, giá 199.95$

Thiết Bị Rót Rượu Coravin Model Two, giá 299.95$

Thiết Bị Rót Rượu Coravin Model Two Elite, giá từ 315.63$

Công ty này giúp bạn tận hưởng rượu ngon dù sau hàng tháng liền mở nắp chúng
4.5 trên 346 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status