EERO – Bộ router khắc phục mạng yếu, tăng tốc Wifi gấp 10 lần

Nếu như bạn đang ở trong một căn nhà rộng hay một căn nhà tầng với nhiều tường, sàn ngăn cách thì chắc chắn rằng sẽ có những vị trí mà không bao giờ sóng Wi-Fi có thể “chạm” tới được. Hoặc có thể vị trí bạn thường kết nối quá xa điểm phát, lúc này bạn cần thêm một bộ định tuyến đủ mạnh để phát sóng Wi-Fi tới những vị trí xa hơn và “ngóc ngách” hơn. Và giờ đây, 1 giải pháp mang tên Eego đã ra đời để giải quyết vấn đề trên, dường như đây là bước tiến thực sự đầu tiên trong lĩnh vực công nghệ định tuyến Wi-Fi trong nhiều năm qua.

Eero thiết bị tăng tốc độ wifi

Bộ wifi Eero mang lại trải nghiệm mới cho người dùng với tốc độ nhanh ấn tượng, phủ sóng khắp không gian nhà, kể cả những “vùng chết” trong không gian gia đình như sân vườn, không gian phòng trên lầu cao.

Vấn đề nhiều người gặp phải với mạng Wi-Fi trong gia đình là khả năng phủ sóng kém, bị giảm tốc độ tại những khu vực khuất như phòng ngủ, nhà bếp… Giải pháp của Eero có thể giải quyết vấn đề này, giúp tăng tốc độ truy cập lên 10 lần.

Eero thiết bị tăng tốc độ wifi

Router Eero được thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và thích hợp cho từng vị trí đặt. Việc sử dụng Eero khá đơn giản, thiết bị cho phép thiết lập thông qua ứng dụng trên smartphone.

Ngoài ra, Ứng dụng của Eero cho phép chủ nhân của nó có thể biết được những thiết bị nào đang được kết nối với Wifi của mình và băng thông mỗi thiết bị này được phép sử dụng là bao nhiêu.

—————————–

Có 3 sự tùy chọn phụ thuộc vào độ lớn của ngôi nhà bạn để lựa chọn cho phù hợp

– Không gian nhỏ:  Eero Home WiFi System (Individual)

– Không gian vừa: Eero Home WiFi System (Pack of 2)

– Không gian lớn: nhà rộng nhiều tầng, công ty, studio…: Eero Home WiFi System (Pack of 3)

EERO – Bộ router khắc phục mạng yếu, tăng tốc Wifi gấp 10 lần
4.6 trên 321 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status