“FOSSIL” – Gã khổng hồ đứng sau hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng !!!

Trụ vững trên thị trường đồng hồ suốt 34 năm, thương hiệu Fossil chiếm lĩnh một vị trí nhất định trong sự lựa chọn của khách hàng trên toàn cầu. Song nếu chỉ biết về Fossil gói gọn trong 2 chữ “đồng hồ”, có lẽ bạn đã bỏ lỡ rất nhiều điều thú vị về thương hiệu nổi tiếng này.

thương hiệu fossil

Làm nên tên tuổi từ đồng hồ, song đó chính là sản phẩm “át chủ bài” trong chiến lược kinh doanh của Fossil. Fossil Group ngoài lấn sân sang các mảng thời trang khác, nó đích thị là 1 đế chế khổng lồ khi sở hữu và quản lý hàng chục thương hiệu đồng hồ chính hãng cao cấp. Nếu là một tín đồ thời trang hay là một người sành sỏi về đồng hồ, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua các thương hiệu như Michael Kors, Marc Jacobs, DKNY, Adidas, Burberry, Kate Spade, Relic, Diesel, Michele, Zodiac, Skagen, Karl Lagerfeld, Emporio Armani, Armani Exchange, Tony Burch, Kate Spade, & Misfit (một startup thiết bị thông minh về sức khoẻ, thành lập bởi người Việt có phần lớn đội ngũ kỹ sư là người Việt Nam.) … . Nhưng ít ai biết được rằng, những thương hiệu đó đều khởi nguồn từ “nhà Fossil”. Với vai trò là nhà sản xuất, Fossil xây dựng những bộ máy chắc chắn ẩn trong chiếc áo ngoài thời thượng của các thiết kế chuyên biệt từ thương hiệu trên.

Có thể nói, trong suốt vài chục năm chinh chiến trên thương trường, Fossil group đã chinh phục khách hàng bằng những giá trị cốt lõi như phong cách, chất lượng và cả những tính năng ưu việt. Điều đó được thể hiện thiết thực nhất bằng những sản phẩm bán ra chiếm đến 5% thị phần đồng hồ Thế Giới & đem lại những con số doanh thu khủng hàng năm của tập đoàn đa thương hiệu này.

Cập nhập thêm thông tin & deals hot mỗi ngày tại fanpage Unishipping

“FOSSIL” – Gã khổng hồ đứng sau hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng !!!
5 trên 330 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status