Gợi ý mix & match cực chất dịp Giáng Sinh

thời trang nữ mùa đông

Hòa vào không khí rộn ràng của mùa lễ hội, sẽ thật uổng phí nếu bạn chỉ mặc những gam màu trầm thường ngày. Hãy “tô màu” cho diện mạo thêm sinh động, rực rỡ theo đúng tinh thần của phong cách thời trang Giáng Sinh & Năm Mới nhé!

Kết quả hình ảnh cho christmas fashion outfit 2017

SẮC ĐỎ NỔI BẬT

Từ lâu, màu đỏ đã được xem là màu đặc trưng của mùa Giáng sinh. Đây là gam màu mang đến cảm giác ấm áp, nồng nhiệt xen lẫn sự lãng mạn, quyến rũ. Vậy nên có rất nhiều cô nàng lựa chọn tông màu này khi muốn trở nên thật nổi bật và gợi cảm. Tuy nhiên, để không biến mình thành “tắc kè hoa” di động, bạn nên kết hợp cùng các trang phục khác hoặc phụ kiện đi kèm có tông màu nhã nhặn hơn.

 

Layers For Comfort

 

Без названия #502

 

Shimmy Shimmy: Fringe

 

Untitled #1414

 

XANH LÁ CÁ TÍNH

Tương phản với sắc đỏ táo bạo là gam màu xanh lá dịu mát. Được lấy cảm hứng từ cây thông Noel, sắc xanh tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sức sống, sự tươi trẻ. Không chỉ xuất hiện trên những bộ quần áo, xanh lá còn “bao phủ” ở các món đồ phụ kiện thời trang, góp phần tạo nên điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục.

Marrie, it's christmas!

 

#PolyPresents: Statement Shoes

 

cozy casual (outfit only)

 

Mixed Feelings About You

 

Untitled #2305

 

ÁNH KIM ẤN TƯỢNG

Nhắc đến những trang phục ánh kim, chúng ta có thể tưởng tượng ra ngay những buổi party sôi động, những cuộc đi chơi thả phanh vào ngày nghỉ. Có nhiều sự lựa chọn cho bạn khi quyết định sắm những item ánh kim để diện vào những ngày lễ sắp tới. Từ áo khoác, đầm liền cho tới các món phụ kiện, tất cả đều giúp bạn có một vẻ ngoài nổi bật tuyệt đối trong buổi tiệc.

#PolyPresents: Party Dresses

 

#PolyPresents: Fancy Pants

 

Inspired by Sequins 4826

 

#PolyPresents: Party Dresses

 

Bubble gum

 

TRẮNG KEM DỊU DÀNG

Đừng lo lắng gam màu trắng kem sẽ khiến bạn nhạt nhòa giữa đám đông. Bằng cách mix-match thật ấn tượng theo phong cách thời trang monochrome hay kết hợp cùng phụ kiện có tông màu, họa tiết nổi bật sẽ khiến bạn trở nên thu hút và bắt mắt hơn rất nhiều.

Sin título #2361

 

 

brr...?!

 

Untitled #4203

 

Pastel Skirt 2314

 

MÀU NÂU ẤM ÁP

Những chiếc áo len màu nâu hay những bộ váy liền màu nâu cũng là hot trend của mùa thu đông nay. Tuy không nổi bật và thu hút ánh nhìn như gam màu đỏ hoặc màu xanh nhưng những item quần áo bằng len dày mùa đông sẽ tạo cảm giác ấm áp dễ chịu lại rất duyên dáng nữa.

Untitled #948

 

Untitled #3605

 

 

Winter

 

Melody

 

Date Night

 

rare vintage

 

STYLE HỌA TIẾT VÀ PHỤ KIỆN ĐỘC ĐÁO

Diện trang phục họa tiết hoa lá xinh xắn dễ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính và ngọt ngào. Thêm nữa họa tiết hoa lá, hình học, kẻ…giúp ngày Đông lạnh thêm phần sôi động, tươi tắn rộn rã hơn. Bạn có thể kết hợp váy liền thân họa tiết cùng áo choàng dạ và boot cổ cao. Hoặc mix khéo áo choàng họa tiết cùng áo sơ mi, áo len đơn sắc.
Ngoài việc chọn trang phục họa tiết, bạn có thể sử dụng phụ kiện nổi bật như clutch cầm tay hình họa ngộ nghĩnh.

Street Sports

 

?

 

Без названия #4776

 

Seen at NYFW: Statement Bags

 

Untitled #1794

 

Fashion Chaos

 

MÀU ĐEN QUYẾN RŨ

Nếu không thích những gam màu sáng như màu đỏ và xanh lá, bạn có thể chọn giải pháp an toàn hơn khi kết hợp với màu đen đơn giản nhưng cũng cực cá tính. Màu đen là tông màu an toàn cho bất kì sự lựa chọn mix đồ nào. Khi diện đồ đen, bạn nhất định đừng quên mang thêm những phụ kiện có màu sắc sặc sỡ nhé. Đôi khi chỉ cần một chiếc mũ, đôi giày cao gót sáng màu hoặc chiếc vòng cổ, vòng tay là đã giúp bạn trở nên cực kỳ nổi bật rồi đấy.

 

#PolyPresents: Party Dresses

 

Untitled #393

 

Black Booties

 

OOTD: Holibae

 

Princess Snow

* Tham khảo các web mua hàng hiệu thời trang nữ:

 

Gợi ý mix & match cực chất dịp Giáng Sinh
4.4 trên 332 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status