Hydro Flask – Bình nước “thiên biến vạn hoá” đắt hàng nhất Amazon

bình nước giữ nhiệt tốt nhất

Những chiếc bình nước Hydro Flask luôn bán “đắt như tôm tươi” trên Amazon nhờ có khả năng giữ cho cà phê luôn ấm nóng còn nước hoa quả thì cũng mát lạnh nguyên ngày.

Kể từ nay, chúng ta đã có thể tạm quên đi những chiếc bình giữ nhiệt hợp kim hoặc thủy tinh nặng nề, dễ vỡ và cả những chiếc bình nhựa teo tóp lại khi đựng nước nóng. Khi mà, mới đây, trang Buzzfeed đã giới thiệu đến các tín đồ thể thao chiếc bình nước cầm tay chuẩn mực thế hệ mới, vừa nhẹ lại vừa sang xịn mang tên Hydro Flask.

Ngoại trừ phần nắp nhựa thì cả phần thân bình nước Hydro Flasks được đúc nguyên khối từ thép không gỉ chất lượng cao, chất liệu dự trữ đồ uống và thực phẩm chuyên dụng. Nhờ vậy sản phẩm này có thể tái chế 100% và vô cùng thân thiện với môi trường. Ngoài ra hãng sản xuất cũng cam kết bình không sử dụng lớp phủ BPA độc hại nên người dùng có thể an tâm sử dụng bình mà không lo bị ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bình nước “thiên biến vạn hoá” đắt hàng nhất Amazon nhờ đựng nước gì cũng giữ nhiệt nguyên ngày - Ảnh 1.

Những chiếc bình Hydro Flask đã trở thành chuẩn mực bình giữ nhiệt thế hệ mới khi sở hữu vẻ ngoài khoẻ khoắn, lớp sơn nhám xịn mịn cùng khả năng giữ nhiệt đồ uống trong thời gian dài lên đến 24 tiếng.

Một điểm tinh tế khác trong thiết kế bình là lớp vỏ ngoài được phủ sơn nhám mịn mượt, nhìn cực chất lại còn tránh được sự trơn trượt khi cầm nắm trong lúc di chuyển. Chẳng những vậy, những người đã sử dụng chiếc bình này lâu dài đều nhận xét lớp sơn này cũng rất bền chứ không hề dễ bong như nhiều loại bình hiện có trên thị trường.

Khác với các loại bình giữ nhiệt thường gặp, Hydro Flasks có hẳn 2 loại nắp bình khác nhau là nắp xoáy thường và nắp uống thể thao. Nhìn qua thì phần nắp này chẳng có gì khác lạ nhưng hầu hết những người sử dụng bình đều phải thán phục độ chắc chắn. Dù cho họ có làm rơi từ trên cao hay bị trẻ đá lăn lông lốc rồi dốc ngược cỡ nào nước đựng bên trong cũng không rò rỉ nửa giọt. Thêm vào đó, nhờ có quai cầm tiện lợi gắn trên nắp nên dù là dân văn phòng, học sinh và vận động viên đều có thể mang bình theo mọi nơi. Ngoài ra, với những ai thích bỏ thêm đá vào đồ uống cũng không thành vấn đề. Bởi với loại nắp thể thao thì miệng bình đủ to để bỏ đá thoải mái hoặc đổ cả một thìa đầy cup đong bột protein.

Bình nước “thiên biến vạn hoá” đắt hàng nhất Amazon nhờ đựng nước gì cũng giữ nhiệt nguyên ngày - Ảnh 2.

Bình Hydro Flask có hai kiểu nắp là nắp xoáy thường và nắp uống thể thao.

Bình nước “thiên biến vạn hoá” đắt hàng nhất Amazon nhờ đựng nước gì cũng giữ nhiệt nguyên ngày - Ảnh 3.

Miệng bình to rộng nên dễ dàng bỏ đá hay bột protein vào trong.

Bình nước “thiên biến vạn hoá” đắt hàng nhất Amazon nhờ đựng nước gì cũng giữ nhiệt nguyên ngày - Ảnh 4.

Cuối cùng, điểm đáng chú ý nhất của chiếc bình này chính là khả năng giữ nhiệt tuyệt vời lên tới 6 tiếng đối với đồ uống nóng. Riêng với đồ uống lạnh thì sẽ khó có đối thủ nào địch lại được Hydro Flask khi mà nó có thể giữ lạnh tới 24 tiếng. Kể cả khi đã quá 6 tiếng thì trà vẫn còn ấm chứ không tới mức nguội tanh nguội ngắt như khi dùng bình thủy tinh hoặc bình nhựa thường.

Bình nước “thiên biến vạn hoá” đắt hàng nhất Amazon nhờ đựng nước gì cũng giữ nhiệt nguyên ngày - Ảnh 5.

Rót nước gì vào bình thì rót ra nhiệt độ nước vẫn giữ nguyên như vậy.

Phải nói thêm, bí quyết giữ nhiệt phi thường này nằm ở thiết kế chân không 2 lớp nhằm phân cách môi trường bên trong bình và môi trường bên ngoài. Nhờ vậy quá trình thất thoát nhiệt qua thành bình giảm hẳn so với các loại bình đựng nước khác. Chính thế dù có để quên món sinh tố trên bàn bếp ở nhà từ sáng thì lúc đi làm về chúng ta vẫn có thể thoái mái tận hưởng thức uống ngon lành như vừa mới xay, chứ không phải ngậm ngùi bỏ đi nữa.

Bình nước “thiên biến vạn hoá” đắt hàng nhất Amazon nhờ đựng nước gì cũng giữ nhiệt nguyên ngày - Ảnh 6.

Một khách hàng trên Amazon chia sẻ hỗn hợp nước củ quả của cô luôn tươi ngon như mới xay, không bị chua như khi đựng bằng bình thuỷ tinh dù để tới chiều.

Hiện bình Hydro Flask có khá nhiều dòng mẫu dung tích lớn nhỏ khác nhau để mọi người thoải mái lựa chọn. Trong đó, mẫu dung tích bé nhất là 620ml và sau đó lần lượt là 710ml, 920ml, 1180ml và thêm một số loại khác nữa. Với những loại bình dung tích lớn như vậy thì người tập môn thể thao đường dài có thể thoải mái tiếp nước mà không lo bị khát khô cháy cổ giữa đường chạy hoặc đạp xe.

Chắc chắn khi sở hữu Hydro Flask chúng ta sẽ được tận hưởng khả năng giữ nhiệt tuyệt đỉnh mà những chiếc bình khác khó lòng so bì được. Tuy nhiên, với mức giá cao ngất ngưởng trong khoảng 35 USD đến 45 USD tùy vào kích cỡ và kiểu nắp. Có lẽ, nếu chưa từng trải nghiệm bình Hydro Flask, người tiêu dùng sẽ khó lòng rút ví ngay lập tức cho nó.

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

Hydro Flask – Bình nước “thiên biến vạn hoá” đắt hàng nhất Amazon
4.3 trên 299 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status