Không nổi như MAC Ruby Woo nhưng 9 cây son đỏ này vẫn là “cực phẩm” mà giới biên tập viên làm đẹp không thể thiếu

những thỏi son màu đỏ đẹp nhất

Đây là 9 cây son đỏ được các biên tập viên của chuyên trang làm đẹp uy tín Byrdie đánh giá là “đỉnh” nhất mà tín đồ son môi nào cũng nên thử.

Nói đến son đỏ, các tín đồ làm đẹp sẽ tự động nghĩ ngay đến những huyền thoại như MAC Ruby Woo, Tom Ford Ruby Rush, Rouge Louboutin… nhưng chìm đắm sâu hơn vào thế giới son đỏ, bạn sẽ còn đụng độ rất nhiều “cực phẩm” khác, tuy ít nổi tiếng hơn nhưng chẳng kém phần xuất sắc. Sau đây là 9 cây son đỏ được các biên tập viên của chuyên trang làm đẹp uy tín Byrdie đánh giá là “đỉnh” nhất mà tín đồ son môi nào cũng nên thử. 1. Fenty Beauty Stunna Lip Paint màu Uncensored ($24.00, Mua hàng trên Sephora)

Không nổi như Ruby Woo nhưng 8 cây son đỏ này vẫn được xếp vào hàng cực phẩm mà giới biên tập viên làm đẹp không thể sống thiếu - Ảnh 1.

Khi sáng tạo ra màu son này, mục tiêu số một mà Rihanna hướng đến chính là màu son đỏ dành-cho-tất-cả-mọi-người, hợp với mọi tông da, chủng tộc và nó đã thực sự không gây thất vọng. Uncensored có màu đỏ thuần (đỏ base xanh) tôn mọi sắc da với chất son kem (không lì) mịn màng như lụa và bền màu tới 12 giờ. BTV Maya Allen nhận xét: “Với son đỏ, tôi không thích những sắc đỏ “nửa vời” mà luôn muốn đó phải là sắc đỏ thật rực rỡ, nổi bật. Cây son này thực sự lên màu nổi khủng khiếp và bám cực dai. Thiết kế đầu cọ cũng giúp cho việc kẻ viền môi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, do đó khi vội tôi có thể bỏ qua bước kẻ viền môi với chì”.

Không nổi như Ruby Woo nhưng 8 cây son đỏ này vẫn là "cực phẩm" mà giới biên tập viên làm đẹp không thể thiếu - Ảnh 2.
Không nổi như Ruby Woo nhưng 8 cây son đỏ này vẫn là "cực phẩm" mà giới biên tập viên làm đẹp không thể thiếu - Ảnh 2.

2. Smashbox Always On màu Bawse ($24.00, Mua hàng trên Sephora)

Không nổi như Ruby Woo nhưng 8 cây son đỏ này vẫn được xếp vào hàng cực phẩm mà giới biên tập viên làm đẹp không thể sống thiếu - Ảnh 3.
Màu Bawse của nhà Smashbox trầm hơn màu Uncensored của Fenty Beauty một chút nhưng vẫn vô cùng nổi bật và ấn tượng. Theo BTV Maya Allen, đây là màu son có thể khiến môi bạn trông tựa như cánh hoa hồng nhung. “Màu son này hợp với mọi cô gái. Trước đây, tôi và các đồng nghiệp đã cùng đánh thử màu son này và ai diện nó cũng đẹp long lanh. Với tôi, cây son này chính là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Sắc đỏ rực như lửa của nó làm tôi phấn chấn hơn ngay lập tức và khi nào diện nó, tôi cũng cảm thấy vô cùng quyền lực. Đây là màu son mà tôi diện mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là trong những dịp quan trọng như đi phỏng vấn xin việc hay thậm chí là buổi hẹn hò đầu tiên”.
Không nổi như Ruby Woo nhưng 8 cây son đỏ này vẫn được xếp vào hàng cực phẩm mà giới biên tập viên làm đẹp không thể sống thiếu - Ảnh 4.

3. Hourglass Lip Stylo màu Lover ($32.00, Mua hàng trên Sephora)

Không nổi như Ruby Woo nhưng 8 cây son đỏ này vẫn được xếp vào hàng cực phẩm mà giới biên tập viên làm đẹp không thể sống thiếu - Ảnh 5.

Sở hữu làn da trắng sáng, BTV Erin Jahns lại là một fan cứng của màu son đỏ Lover đến từ thương hiệu Hourglass. “Tôi sợ nhất là môi bị khô, nứt khi đánh son và đây là một trong những cây son đỏ hiếm hoi không làm môi tôi bị khô. Nhưng quan trọng hơn cả, nó là màu son đỏ chuẩn nhất, sắc son đỏ cổ điển không bao giờ lỗi mốt – không quá lạnh, không quá nóng. Đây là cây son đỏ đầu tiên mà tôi sở hữu và tôi sẽ mua lại liên tục khi đã dùng hết”.

Không nổi như Ruby Woo nhưng 8 cây son đỏ này vẫn được xếp vào hàng cực phẩm mà giới biên tập viên làm đẹp không thể sống thiếu - Ảnh 6.

4. Elizabeth Arden màu Red Door Red ($26.50, Mua hàng trên Elizabetharden)

Không nổi như Ruby Woo nhưng 8 cây son đỏ này vẫn được xếp vào hàng cực phẩm mà giới biên tập viên làm đẹp không thể sống thiếu - Ảnh 7.

Red Door Red là màu son đỏ huyền thoại của thương hiệu Elizabeth Arden. Đây cũng là cây son duy nhất sở hữu cả một câu chuyện ý nghĩa đằng sau khi nó chính là thứ mà bà Elizabeth Arden đã trao cho những nhà hoạt động vì nữ quyền trong cuộc biểu tình đòi quyền bầu cử vào năm 1912 tại Đại lộ 5, thành phố New York – như một cách để thể hiện tình đoàn kết.

Không nổi như Ruby Woo nhưng 8 cây son đỏ này vẫn được xếp vào hàng cực phẩm mà giới biên tập viên làm đẹp không thể sống thiếu - Ảnh 8.

Nhờ sắc đỏ hồng tươi tắn mà màu son này đặc biệt “nịnh” làn da sáng. BTV Lindsey Metrus cho biết: “Tôi yêu cây son này không chỉ bởi sắc đỏ hồng tươi tắn mà còn vì nó vô cùng mềm mượt, không làm khô môi chút nào, khiến răng tôi trông trắng hơn và đặc biệt là 100% lợi nhuận từ việc bán cây son này đều được dùng để ủng hộ cho quỹ vì phụ nữ UN Women”.   5. Nars Lipstick màu Heat Wave ($28.00, Mua hàng trên Narscosmetics)

Không nổi như Ruby Woo nhưng 8 cây son đỏ này vẫn được xếp vào hàng cực phẩm mà giới biên tập viên làm đẹp không thể sống thiếu - Ảnh 9.

Sở hữu làn da trắng tông lạnh, BTV Hallie Gould coi cây son Nars màu Heat Wave là “chân ái” của mình vào mùa hè. “Khi trời vào hè, Nars Heat Wave là màu son mà tôi không thể sống thiếu. Nó mang sắc đỏ cam ấm áp đậm chất nhiệt đới rất hợp với tiết trời ấm áp. Sắc đỏ cam này vô cùng tuyệt vời bởi ngay khi diện lên, bạn sẽ thấy cả khuôn mặt sáng bừng.  Nó gần như không trôi lem sau suốt cả ngày dài và tôi không bao giờ phải lo dặm lại son”.   6. Nars Velvet Matte Lipstick Pencil màu Mysterious Red ($27, Mua hàng trên Sephora)

Không nổi như Ruby Woo nhưng 8 cây son đỏ này vẫn được xếp vào hàng cực phẩm mà giới biên tập viên làm đẹp không thể sống thiếu - Ảnh 10.

Ngoài Heat Wave gam đỏ nóng, Hallie Gould còn dành tình yêu cho màu son đỏ lạnh Mysterious Red cũng đến từ nhà Nars nhưng thuộc dòng son bút chì Velvet Matte Lipstick Pencil. “Sau khi nghiên cứu kỹ càng, tôi có thể kết luận đây là màu son đỏ lạnh hoàn hảo nhất. Nó mang đến sắc đỏ cổ điển đẹp lộng lẫy, lì như nhung trên môi bạn. Tôi không đếm nổi mình đã được khen bao nhiêu lần khi diện màu son này nữa. Chất son lì nhưng không hề gây khô môi, cộng thêm dạng son bút chì nên rất dễ kẻ viền”.

Không nổi như Ruby Woo nhưng 8 cây son đỏ này vẫn được xếp vào hàng cực phẩm mà giới biên tập viên làm đẹp không thể sống thiếu - Ảnh 11.

7. Tatcha Kyoto Red Lipstick ($55, Mua hàng trên Tatcha)

Không nổi như Ruby Woo nhưng 8 cây son đỏ này vẫn được xếp vào hàng cực phẩm mà giới biên tập viên làm đẹp không thể sống thiếu - Ảnh 12.

Nếu bạn luôn mê mẩn màu son đỏ rực đẹp đến lịm người của các geisha Nhật Bản, bạn nhất định phải sắm cây Kyoto Red của Tatcha. Mức giá tuy khá “chát” nhưng đây lại là sự đầu tư vô cùng đáng đồng tiền bát gạo. Sắc đỏ của Kyoto Red thực sự được lấy cảm hứng từ màu son trứ danh gắn liền với các geisha, được cho là mang đến vận may, niềm hạnh phúc cũng như sự bảo vệ cho khổ chủ. Không chỉ đặc biệt hợp với nước da trắng với sắc tố vàng của phần đông con gái châu Á, cây son này còn có tác dụng chống lão hóa, nuôi dưỡng da môi mềm mịn với tinh chất từ cám gạo, trà xanh và tảo đỏ. Tatcha Kyoto Red chính là cây son đỏ bất li thân của BTV Amanda Montell.

Không nổi như Ruby Woo nhưng 8 cây son đỏ này vẫn là "cực phẩm" mà giới biên tập viên làm đẹp không thể thiếu - Ảnh 13.
Không nổi như Ruby Woo nhưng 8 cây son đỏ này vẫn là "cực phẩm" mà giới biên tập viên làm đẹp không thể thiếu - Ảnh 13.

8. Dior Addict Lacquer Stick màu Party Red ($37.00, Mua hàng trên Sephora)

Không nổi như Ruby Woo nhưng 8 cây son đỏ này vẫn được xếp vào hàng cực phẩm mà giới biên tập viên làm đẹp không thể sống thiếu - Ảnh 14.

Nếu đã chán son lì và muốn đổi gió với thứ gì đó mới mẻ hơn, sao bạn không thử son bóng Dior Addict Lacquer Stick màu Party Red nhỉ? Cây son này sẽ thay đổi hẳn định kiến của bạn về son bóng với khả năng lên màu “chuẩn đét” ngay từ lần quệt đầu tiên, kèm theo đó mà bề mặt bóng mướt vô cùng quyến rũ, mời gọi. Party Red mang sắc đỏ cam rực rỡ, tràn đầy nhiệt huyết như mùa hè rực nắng, diện để đi “quẩy” thì không còn gì tuyệt vời hơn.   9. TOM FORD Lip Color Matte màu Ruby Rush ($54.00, Mua hàng trên Sephora) Kết quả hình ảnh cho tom ford lip color matte red Mặc dù là dòng son lì, mà nói chính xác ra thì phải là “cực lì” vì có độ bám và lên màu cực kỳ tốt nhưng lại có thể hạn chế tối đa tình trạng khô nứt môi như những dòng son khác, đấy chính là “ưu điểm chết người” khiến cho bất cứ cô gái nào đã dùng qua một lần thì khó có thể mà chê được Tom Ford Lip Color Matte ở bất kỳ điểm nào. Ngoài ra độ phủ của chất son rất tốt nên vô cùng thích hợp với những bạn có màu môi hơi trầm hay viền môi đậm. Các sản phẩm son của Tom Ford luôn góp mặt trong top dòng son lì đẹp và đắt đỏ nhất thế giới, top dòng son bán chạy nhất trong lịch sử do Vogue, Elle, Harper’s Bazaar… bình chọn.

Không nổi như MAC Ruby Woo nhưng 9 cây son đỏ này vẫn là “cực phẩm” mà giới biên tập viên làm đẹp không thể thiếu
4.9 trên 324 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status