“Mách nhỏ” 10 thỏi son chất lừ giá bình dân dành cho chị em

son bình dân tốt nhất

1. Son NARS Semi Matte Lipstick VIP Red

Son NARS Semi Matte Lipstick VIP Red màu son đỏ mờ này đích thị một sắc son hoàn hảo cho bất kỳ cô nàng nào muốn thể hiện sức quyến rũ, bí ẩn của mình chỉ với một màu son.

Son NARS Semi Matte Lipstick VIP Red
Son NARS Semi Matte Lipstick VIP Red

Với màu sắc rực rỡ, màu son lên cực chuẩn, chất son lì, không bóng, màu sắc bền không trôi, đặc biệt không khô môi, có độ dưỡng môi tương đối… Son NARS Semi Matte Lipstick VIP Red chính hãng chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các cô gái trong năm 2017 này!

2. Son Rimmel London Lasting Finish Matte by Kate Moss

Dòng son của Rimmel London với siêu mẫu Kate Moss làm đại diện
Dòng son của Rimmel London với siêu mẫu Kate Moss làm đại diện

Thỏi son được thiết kế với cảm hứng từ một viên kim cương lộng lẫy, có chữ kí của Kate Moss nổi bật trên nắp. Màu sắc đẹp tuyệt vời, độc đáo, giúp tôn làn da của bạn, khiến khuôn mặt đẹp rạng rỡ, đi kèm công thức giúp son bền màu nhiều giờ liên tục. Đây là một trong những cây son được săn đón nhiều nhất của dòng Rimmel London nhưng lại có mức giá rất bình dân nên rất được lòng các quý cô mê son đỏ.

3. Son Maybelline New York Color Sensational BOLD MATTE

Maybelline Color Sensational Bold Matte Lipstick không phải là dòng son quá mới, nhưng sau gần 1 năm ra mắt, thỏi son này vẫn khiến phái đẹp mê mệt.

Son Maybelline New York Color Sensational BOLD MATTE
Son Maybelline New York Color Sensational BOLD MATTE

Chất son mềm, mượt, mịn và khi đánh lên cảm giác nhẹ và êm. Chất son lướt trên môi mềm như bơ, mặc dù là dòng son matte nhưng lại có thành phần kem dưỡng cao nên khi sử dụng không hề có cảm giác khô môi nhưng lại rất bám và lên màu tự nhiên vô cùng.

4. Son E.L.F. Studio Matte Lip Color

E.L.F có lẽ không còn quá xa lạ gì với phái đẹp Việt bởi đây là hãng mỹ phẩm của Mỹ có các sản phẩm luôn nhận được sự tin tưởng của chị em bởi 3 tính năng: Chất lượng  –  an toàn  –  giá mềm.

Sản phẩm son lì e.l.f. Matte Lip Color 82466 Rich Red
Sản phẩm
son lì e.l.f. Matte Lip Color 82466 Rich Red

Dòng son môi ELF Matte Lip Color đang được được đánh giá cao hiện nay từ thiết kế chì đầu nhỏ dễ vẽ, màu sắc tự nhiên, bền màu cả ngày, đến thành phần dưỡng môi giàu vitamin A,C,E giúp giữ ẩm, chống khô môi nứt nẻ và cho đôi môi của bạn luôn mịn màng, tươi trẻ và căng mọng đầy quyến rũ.

5. Son Revlon ColorBurst Lip Butter

Cây son khiến đôi môi của bạn chìm đắm trong chất son với công thức gel siêu giữ ẩm, lướt nhẹ như bơ mịn. Bạn sẽ cảm thấy đôi môi mềm mại, mượt mà hơn, và ngay lập tức mọng nước hơn sau khi chất son lướt nhẹ trên môi.

Son Revlon ColorBurst Lip Butter
Son Revlon ColorBurst Lip Butter

 Revlon ColorBurst Lip Butter trượt mịn màng, bóng đẹp nhưng không nhờn dính. Màu sắc của son rất tươi sáng và trong trẻo, điều này tạo sự trẻ trung, tươi tắn cho làn môi của phái đẹp.

6. Son Wet’n Wild Silk Finish Lipstick

Son Wet’n wild Silk Finish Lipstick là dòng son thuộc nhãn hàng Wet’n Wild của Markwins International, được đánh giá là dòng son chứa ít chì, không gây thâm môi.

Son Wet’n Wild Silk Finish Lipstick
Son Wet’n Wild Silk Finish Lipstick

Thành phần son có chứa Vitamin A & E và rất nhiều dưỡng chất tự nhiên giàu chất chống oxy hóa, tăng độ ẩm, làm mịn và mềm mại cho đôi môi của bạn.

7. Son Milani Lipstick

Bạn đang tìm kiếm một thỏi son lì với khả năng lên màu chuẩn, lâu phai và không bị khô môi? Vậy thì đừng chần chừ gì nữa, Amore Matte Metallic Lip Crème chính là gợi ý cực kỳ hấp dẫn dành cho bạn.

Son lì dạng kem Amore Matte Metallic Lip Crème - 21 Flame
Son lì dạng kem Amore Matte Metallic Lip Crème – 21 Flame

Amore Matte Metallic Lip Crème là sản phẩm son lì dạng kem được sản xuất tại Mỹ bởi thương hiệu Milani. Với những ưu điểm vượt trội như giữ màu tươi mới đến 16 giờ sử dụng, môi mềm mịn không khô, lên màu chuẩn giúp đôi môi trở nên căng mọng tràn đầy sức sống… Amore Matte Metallic Lip Crème đã và đang là sản phẩm siêu hot liên tục trong tình trạng cháy hàng.

8. Son Black Opal Lipstick

Son Black Opal Lipstick
Son Black Opal Lipstick

Dòng son Black Opal Lipstick làm màu đỏ sắc sảo cho làn môi nổi bật, hoàn hảo không có vết rạn nứt. Chất son tuyệt diệu làm thay đổi màu môi chỉ tíc tắc với đủ các sắc màu hoàn hảo, giúp cho môi khô nẻ trở nên căng mọng hơn nhờ vào hoạt chất dưỡng ẩm có sẵn trong son.

9. Son CoverGirl Lip Perfection Lipcolor

Son CoverGirl Lip Perfection Lipstick không những mang lại màu sắc cho đôi môi mà còn có tác dụng dưỡng làm cho môi trở nên căng, mịn chỉ sau ngay 7 ngày sử dụng đầu tiên. Biến đổi đôi môi khô nẻ của bạn trở nên căng mọng, mượt mà hơn hẳn nhờ vào thành phần hợp chất dưỡng ẩm và Protein.

Son môi CoverGirl Lip Perfection Lipcolor
Son môi CoverGirl Lip Perfection Lipcolor

Thiết kế cực kỳ sang trọng, màu son lên rất chuẩn và tươi tắn. Đặc biệt, son CoverGirl nhiều dưỡng nhưng lại rất lâu trôi, chuẩn từ hình thức đến chất lượng.

10. Son L’Oreal Colour Riche Lipstick

Son môi L’Oreal Colour Riche Lipstick
Son môi L’Oreal Colour Riche Lipstick

L’Oréal Color Riche là thỏi son màu thiên về dưỡng, khi đánh lên môi sẽ cảm thấy hơi bóng một chút. Chất son vô cùng mềm mại, mượt mà, cho cảm giác lên môi không hề bị khô hay nặng nề nhờ dưỡng chất của Omega 3 và Vitamin E, chính vì vậy mà sắc đỏ của son càng quyện màu và có thêm sắc độ bóng sáng hoàn hảo giúp bờ môi các nàng càng thêm gợi cảm và mời gọi hơn.

Bạn có thể mua các sản phẩm trên bằng cách liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

“Mách nhỏ” 10 thỏi son chất lừ giá bình dân dành cho chị em
4.8 trên 323 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status