Mua giày Nike chính hãng online như thế nào cho an toàn?

mua giày nike chính hãng

Nike là một thương hiệu nổi tiếng về các mặt hàng thể thao, đặc biệt là giày. Do đó các sản phẩm giày của Nike cực kì dễ bị làm nhái (fake), và thực tế hiện tượng này đang phổ biến. Bạn là một tín đồ giày Nike và thường mua qua hình thức online nhưng còn băn khoăn làm sao để mua được một đôi giày Nike chính hãng từ hình thức này? Bài viết dưới đây có lẽ sẽ phần nào giúp ích cho bạn.giày nike chính hãng

1.Tìm hiểu trang web online mà bạn định mua hàng

Việc mua hàng online dễ xảy ra các sai lầm bởi bạn không thể nhìn sản phẩm trực tiếp, và rất dễ ném tiền vào một đôi giày fake. Để tránh khỏi việc này, bạn hãy tìm hiểu trang web bán giày thật cẩn thận.

Đọc tỉ lệ rating và đánh giá trang web trước khi mua bất cứ thứ gì. Review không tốt là một dấu hiệu chắc chắn cho thấy người bán không đáng tin cậy và không có tên tuổi. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý rằng nhiều trang chỉ để hiển thị những review tốt. Bạn có thể kiểm tra danh tiếng của trang web này trên một hay nhiều trang web khác.

Tỉnh táo trước các chiêu thức lừa đảo: một số trang web online đáng tin hiện nay đưa ra cho khách hàng các chính sách đổi trả. Hãy chắc rằng bạn có thể lấy lại được tiền của mình nếu bạn mua dính phải một đôi giày Nike giả.

2. Hình ảnh sản phẩm

Ảnh gốc của giày Nike chính hãng rất hấp dẫn về mặt thẩm mỹ nhưng đó không phải là những gì bạn nên nhìn ngắm khi mua giày online. Bạn nên thử hỏi người bán những bức ảnh thật khác của đôi giày để chắc chắn đôi giày bạn mua về sẽ khớp với những hình ảnh lung linh trên website đó.

3.Tránh những mẫu giày Nike có tên “đặt làm”, “biến thể” hay giày Nike “mẫu”.

Giày Nike chính hãng mẫu chỉ có size U.S. 9, 10, 11 cho nam, size U.S. 7 cho nữ và size U.S. 3,5 cho trẻ em. Và không có đôi giày Nike chính hãng nào được “đặt làm” hay có “biến thể”.

4.Giá cả quá thấp

Nhìn chung, một đôi giày Nike được gắn mác giá chỉ bằng một nửa giá thường thấy của một đôi giày Nike chính hãng sẽ là hàng giả, đặc biệt khi đó là một đôi giày phát hành với số lượng có hạn hay là một đôi Nike vintage.

Hoặc trường hợp người bán để giá cao, nhưng sau đó để cho bạn cơ hội mặc cả với giá bèo thì cũng hãy cẩn thận, một lần nữa xin nhắc lại vì bạn không được nhìn trực tiếp sản phẩm mà bạn đang tìm hiểu trên website đó.

5.Đừng mua một đôi giày có sẵn trước cả ngày phát hành chính thức của nó.

Chắc chắn những đôi giày như vậy đều là hàng giả. Có thể mẫu mã hình thức có thể giống nhưng giày Nike chính hãng chỉ được phát hành vào đúng ngày mà hãng đã thông báo. Đánh vào tâm lý người tiêu dùng muốn có được sản phẩm hot trước những người khác, nhiều cơ sở đã dựa trên những hình ảnh preview của hãng để làm ra những sản phẩm nhái có hình thức giống y hệt sản phẩm chính hãng.

Một số web mua giày Nike chính hãng: 

(*) Hướng dẫn truy cập. Liên hệ Unishipping.vn để được tư vấn chi tiết

 

 

Mua giày Nike chính hãng online như thế nào cho an toàn?
4.3 trên 292 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status