Mua nước hoa trực tuyến web nào uy tín?

mua nước hoa web nào uy tín

Nghe mọi người bàn về nước hoa thì mình cũng muốn chia sẻ kinh nghiệm 1 tý.
Hiện tại các bạn mua nước hoa thì cứ lên sephora.comfragrancex.com thì sẽ biết hàng thật hay hàng giả liền.
Thứ nhất là giá cả, và tiền ship 1 chai nước hoa về ít nhất là 15$ chưa kể tiền lời. Mà ở VN giá nước hoa thì còn rẻ hơn giá bán lẻ bên Mỹ chưa bao gồm tiền Ship. Đôi khi mình thắc mắc sao họ có được nguồn hàng ở đâu mà giá tốt thế???. Những người đã xài nước hoa hàng hiệu rổi thì ít mua hàng ở VN lắm nếu không phải biết rõ nguồn gốc của nguồn hàng.
Hàng của Parkson cũng chưa chắc là hàng hiệu chính hãng đâu bạn à. Vì bạn của mình vào xem chai Kenzo 100ml của Parkson giá 2,2tr chỉ bằng giá chai Kenzo 50ml hàng của Pháp (72EUR) chưa kể tiền Ship.

nước hoa tốt nhất 2017
Bạn nào muốn mua nước hoa của chính hãng thì tốt nhất mua trực tiếp ở web hãng nước hoa đó (h) sephora, fragrancex, fragrantica .. và lựa chọn dịch vụ shipping uy tín vận chuyển về đến tận tay.

Đặt mua từ nước ngoài để hàng hóa được đảm bảo nguồn gốc còn có nhiều lợi ích khác nữa đó là: giá rẻ (giá gốc & sale off thường xuyên), đa dạng nhiều mặt hàng, mẫu mã.

Bạn có nhu cầu mua hàng hiệu chính hãng từ Mỹ trên website nước ngoài nhưng còn băn khoăn và lo ngại vì không rõ cách thức đặt mua, thanh toán lẫn vận chuyển về Việt Nam?

Hãy để Unishipping.vn giúp bạn dẹp bỏ những vướng bận trên thông qua dịch vụ mua hộ hàng Mỹ về Việt Nam trọn gói chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Liên hệ với Unishipping ngay để biết thêm chi tiết

Mua nước hoa trực tuyến web nào uy tín?
5 trên 325 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status