Nên chọn mua loại bật lửa nào ?

bật lửa zippo chính hãng
Nguyên lý tạo lửa của loại bật lửa này là : khi dùng lực từ ngón tay đánh bánh xe, bánh xe ma sát với đá lửa tạo ra những tia lửa ( phần quan trọng nhất của chiếc bật lửa ), tia lửa sẽ tiếp xúc với dây dẫn ( dẫn xăng từ buồng chứa xăng ) và tạo ra ngọn lửa
.

Bật lửa – hay còn gọi là hộp quẹt là vật dụng vô cùng phổ biến trong đời sống của mỗi người, nó trở thành vật không thể thiếu nhờ những tiện ích tuyệt vời mang lại. Không chỉ đơn giản cung cấp lửa, bật lửa ngày nay đã thành thú chơi rất thịnh hành của người Việt Nam. Bạn đang thắc mắc nên mua một chiếc bật lửa như thế nào, UNI sẽ phân loại rõ ràng để các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp nhất !

◆ Tổng hợp các web mỹ uy tín : blog.unishipping.vn/web-shopping-my

1. Bật lửa xăng đá

Nguyên lý tạo lửa của loại bật lửa này là : khi dùng lực từ ngón tay đánh bánh xe, bánh xe ma sát với đá lửa tạo ra những tia lửa ( phần quan trọng nhất của chiếc bật lửa ), tia lửa sẽ tiếp xúc với dây dẫn ( dẫn xăng từ buồng chứa xăng ) và tạo ra ngọn lửa. Các bạn có thể thay thế nguyên liệu trong quá trình dùng nên tuổi thọ và độ bền của dòng này rất cao. Deva Shop xin liệt kê vài hãng bật lửa dùng xăng đá nên dùng :

– Zippo : Bật lửa siêu nổi tiếng. Đẹp, bền, có khả năng chống gió, có thể thay thế nhiên liệu. Hơn 85 năm lịch sử, người ta ví von Zippo là Bật lửa giữ lửa cho thế gian.

bật lửa zippo

1 chiếc Zippo Ven hoa văn


bật lửa zippo

Zippo bảy màu chính hãng mạ bóng
Bật lửa Zippo

Bộ Zippo la mã cổ 1996 kỉ niệm World Cup 98



– Bật lửa xăng đá Jifeng : Hãng bật lửa Nhật kín xăng, nhạy lửa, bền bỉ và có nhiều mẫu mã rất “dị”Bật lửa Jifeng

Bộ bật lửa kèm bình xăng đồng bụi



Bật lửa Jifeng

Bật lửa xăng đá Jifeng khá lạ mắt

–    Bật lửa kiểu cối cổ : Kiểu bật lửa thời xưa các cụ vẫn hay dùng, cò mổ cối, bền, đẹp, độc đáo
bật lửa Jifeng

bật lửa jifeng

Bật cối cổ có buồng chắn gió


2.  Bật lửa gas, đá

Nguyên lí hoạt động tương tự như bật lửa xăng đá, tuy nhiên không dùng bấc ( tim ) mà thay vào đấy là dùng gas làm nguyên liệu dẫn lửa luôn. Có 2 loại chính để tạo ra tia lửa : dùng đá hoặc dùng tia điện.

–     Bật lửa gas đá cao cấp S.T Dupont : Hãng bật lửa mê hoặc người dùng bởi tiếng POONG khi mở nắp, thiết kế sang trọng, tinh tế và rất nhiều mẫu đẹp.

bật lửa S.T Dupont

 

 

–   Bật lửa gas đá IM CORONA : đáng đồng tiền bát gạo, rất đẹp và sang trọng.



Bật lửa im corona

Bật lửa IM CORONA danh tiếng

3.   Bật lửa điện : dễ dàng sử dụng, nạp lại điện rất dễ dùng, thân thiện với môi trường, không lo gió, giá thành lại rất phải chăng phù hợp với nhiều người.

Bật lửa jobon

 Bật lửa điện Jobon 1 tia điện Plasma

Bật lửa zippo
Bật lửa điện kiểu dáng Zippo

 

Thế giới bật lửa vô cùng nhiều mẫu, các bạn nên định hình cho mình mục đích mua, mục đích chơi để có thể chọn riêng dòng bật lửa bạn cần !

Link mua các loại bật lửa tham khảo: https://www.ebay.com/b/Collectible-Lighters/951/bn_2311308?_dmd=2&LH_PrefLoc=1&LH_BIN=1

Khách hàng muốn mua các sản phẩm trên có thể liên hệ vào website Unishipping.vn (h) fanpage Unishipping – Dịch vụ mua hàng Mỹ để được tư vấn chi tiết

Nên chọn mua loại bật lửa nào ?
4.4 trên 319 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status