Người Mỹ trong kì nghĩ lễ sôi động & lớn nhất năm

lễ tạ ơn ở mỹ

Kì nghĩ Lễ tạ ơn, tiếp đến là Giáng Sinh, những sự kiện quan trọng nhất cũng là khoảng thời gian người dân trên khắp 50 bang của nước Mỹ tạm gác lại công việc để dành thời gian cho những hoạt động truyền thống như sum họp gia đình, tổ chức tiệc và mua sắm.

Kết quả hình ảnh cho thanksgiving day shopping

Nhằm thu hút người tiêu dùng, các tập đoàn bán lẻ nổi tiếng như Amazon, Best Buy, Walmart, Macy’s, TJMaxx, Target, Marshalls, HomeGoods…, đồng loạt tung ra các chiêu quảng cáo, đua nhau mở sale hàng loạt và kéo dài hơn.

Dịp này chính là thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm của người dân Mỹ. Áo quần, giày và các phụ kiện thời trang, đồ công nghệ tiếp tục là những mặt hàng được giảm giá khuyến mại nhiều nhất vào những dịp này. Kế tiếp là thực phẩm, đồ uống, sách, DVD, video game, đồ chơi, điện thoại thông minh, truyền hình

Với những du khách thích mua sắm hàng giá rẻ thì những web như Amazon, Kmart, Wal-Mart và Target, Costco… là lựa chọn lý tưởng. Nếu muốn mua hàng hiệu nổi tiếng như Channel, Gucci, Calvin Klein, Ralph Lauren, DKNY…, hãy tham khảo những web lớn như Lord & Taylor, Ruelala, Saksoff5th, Therealreal, Macys, Nordstrom, Theoutnet, Barneyswarehouse, Burlington Coat Factory…

Kết quả hình ảnh cho thanksgiving day shopping

Các hoạt động mua sắm Black Friday, Cyber Monday, Giáng sinh, là những sự kiện big sale lớn nhất năm tại Mỹ, bạn còn ngần ngại gì mà không lên list các sản phẩm muốn mua từ bây giờ.

Hàng Mỹ từ lâu luôn nổi tiếng về chất lượng dù sản xuất tại Mỹ hay nước thứ ba, do chất lượng hàng hóa được kiểm tra rất gắt gao. Shopping Mỹ – thích thì mua, đừng chần chừ: Đối với các trang web bán hàng sale trong thời gian ngắn hạn thì bạn cần “nhanh tay, nhanh mắt”, bởi nhiều món đồ chỉ kịp ở trên giá vài phút trước khi bị hết nhẵn.

Nếu quý khách có nhu cầu mua sắm hàng Mỹ ở mùa sale này thì hãy chọn Unishipping.vn – dịch vụ ship hàng Mỹ lớn nhất Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm order & ship hàng quốc tế, đơn vị uy tín hàng đầu cho quý khách nếu muốn mua hàng Mỹ về Việt Nam đảm bảo, tiết kiệm.

◆ Tổng hợp các web mỹ uy tín : blog.unishipping.vn/ban-tin-unishipping/tong-hop-cac-web-shopping-uy-tin-tai/

◆ Tổng hợp deals pre Black Friday 2017 : unishipping.vn/categories/gift-ideas/deals

Người Mỹ trong kì nghĩ lễ sôi động & lớn nhất năm
4.6 trên 334 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status