Những điều cần biết về thương hiệu chăm sóc tóc Tigi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dầu gội chăm sóc tóc khác nhau, trong đó dầu gội Tigi là một trong những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Vậy dầu gội Tigi có công dụng, đối tượng và cách sử dụng như thế nào? Để giải đáp cho thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

dầu gội dầu xả tigi

1. Dầu gội Tigi và những công dụng nổi bật của sản phẩm

Tigi là dầu gội chăm sóc tóc được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn với nhiều công dụng nổi bật dưới đây.

Dầu gội Tigi giúp bạn cải thiện lập tức tình trạng tóc rối, khô xơ và xỉn màu. Giúp phục hồi tóc, lấy lại độ đàn hồi và giúp tóc chắc khỏe hơn. Giúp tóc giảm các tác động xấu của môi trường.

2. Dầu gội chăm sóc tóc Tigi thích hợp sử dụng cho những đối tượng nào?

Tigi là sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc thích hợp với những đối tượng cụ thể như:

Dầu gội Tigi thích hợp với những mái tóc tóc hư tổn nặng đã qua nhiều lần sử dụng hóa chất. Đồng thời, đây còn là loại dầu gôi thích hợp với những mái tóc sử dụng hơn 3 lần lần các dịch vụ: uốn, ép, nhuộm,…

3. Cách sử dụng dầu gội Tigi

Việc sử dụng Tigi rất đơn giản và giống với các dầu gội thông thường khác như:

Trước tiên, bạn hãy làm ướt tóc rồi thoa dầu gội lên tóc và dùng ngón tay massage nhẹ nhàng trên tóc và da đầu. Tiếp đó, xả sạch với nước, bạn có thể gội lại lần 2 nếu muốn. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng cả dầu xả để tăng hiệu quả cho mái tóc của mình. Với dầu xả thì sau khi gội với dầu gội, bạn dùng khăn khô thấm khô nước trên tóc và thoa chút dầu xả lên thân và ngọn tóc. Cuối cùng xả sạch với nước.

4. Vậy vì sao nên sử dụng dầu gội Tigi?

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc tóc có chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ (hay còn gọi là hạt silicon siêu nhỏ) bám vào vùng tóc bị hư tổn giúp bảo vệ tóc. Không những thế, những hạt silicon có trong dầu gội Tigi còn có thể bám dính vào tóc bởi bao quanh chúng là lớp màng tích điện dương (tóc tích điện âm).

Vì vậy, sử dụng dầu gội Tigi sẽ giúp bạn cảm nhận được dưỡng ẩm cực tốt nhưng không gây bết tóc hoặc nặng đầu. Bởi đó chính là trọng lượng những phân tử Silicon và cách thức chúng bám vào sơi tóc khác nhau. Cho nên dầu gội Tigi này sẽ giúp cho tóc cảm giác khỏe khoắn hơn và không gây nặng tóc hay bết dính.

Không những thế, với mang bảo vệ siêu nano siêu nhỏ thì dầu gội Tigi cũng chính là tấm khiên chắn siêu nhỏ cho tóc khỏe và bổ sung sức đề kháng cho tóc. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm Tigi thì bạn có thể thỏa sức vui đùa dưới nắng hoặc sấy tạo kiểu mà không hề lo nhiệt độ và tia UV làm tóc tổn thương.

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây thì bạn sẽ hiểu hơn về dầu gội Tigi. Từ đó, lựa chọn cho bản thân dầu gội chăm sóc tóc phù hợp nhất.

Bạn muốn mua các sản phẩm TIGI chính hãng từ Mỹ thì hãy liên hệ với Unishipping để được tư vấn chi tiết & đặt mua hàng nhé

Xem thêm bài viết

Những điều cần biết về thương hiệu chăm sóc tóc Tigi
5 trên 295 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status