Những mẫu đồng hồ xa xỉ mới nhất dành cho đàn ông nơi công sở

đồng hồ nam cao cấp tại hà nội

Ở nơi công sở, một chiếc đồng hồ không chỉ là phụ kiện thời trang hay dùng cho công việc mà còn tạo nên phong cách cũng như khẳng định đẳng cấp của cánh mày râu.

Ở nơi công sở, sự tối giản luôn đặt lên hàng đầu, tối giản nhưng không nhàm chán, phải thật tinh tế trong những chi tiết hiếm hoi. Nếu bạn đang tìm một chiếc đồng hồ như vậy, hãy tham khảo một trong những mẫu sau từ các “ông lớn” lâu năm của làng đồng hồ thế giới.

Jaquet Droz Grande Seconde Off-Centered 

đồng hồ nam cao cấp

Chiếc đồng hồ này gây ấn tượng với mặt đồng hồ số 8 huyền thoại với những đĩa kim giờ, phút, giây được thiết kế gối lên nhau. Phiên bản “ Off-Centered” thép không gỉ đường kính 43mm là một thiết kế mới và cỗ máy đồng hồ này cũng có năng lượng dự trữ 68 giờ như những thiết kế trước của hãng. Mặt kính được chế tác từ đá onyx đen đánh bóng bằng tay, thiết kế hiện đại với sọc Geneva tỏa tròn và được đánh bóng sáng ở các góc vát chính.

Link mua hàng > Tại đây

Bremont Boeing 100 

đồng hồ nam đẹp

Nhân kỉ niệm 100 năm thành lập hãng sản xuất máy bay lớn nhất thế giới Boeing, thương hiệu đồng hồ Anh Bremont đã xuất xưởng 300 cỗ máy thời gian với đường kính 43mm phiên bản giới hạn, được làm từ titanium cấp 5 chọn lọc chuyên sử dụng cho vũ trụ hàng không. Chiếc đồng hồ được thiết kế với màu nâu chủ đạo, lấy cảm hứng từ buồng lái máy bay Boeing. Mỗi cỗ máy đều có núm vặn crown điều chỉnh ngày và giờ mang một sợi carbon tổng hợp loại dùng cho cánh của máy bay Boeing ZA004 Dreamliner. Vỏ đồng hồ được thiết kế bởi Bremont’s Trip-Tick, bezel xoay hai chiều và năng lượng dự trữ lên tới 42 giờ.

Link mua hàng > Tại đây

◆ Tổng hợp các web mỹ uy tín : blog.unishipping.vn/web-shopping-my

Hublot Big Bang Unico Sapphire 

đồng hồ hublot chính hãng

Hublot Big Bang Unico Sapphire là một đại diện xuất sắc cho đồng hồ Sapphire, thiết kế xuyên thấu 45mm cho thấy từ vỏ đồng hồ đến bezel và mặt kính đều được chế tác từ đá sapphire, phù hợp hoàn hảo với dây đeo silicon trắng. Những thành phần còn lại như nút vặn đồng hồ (crown) nút bấm giờ pusher, đinh vít… được chế tác từ hợp chất giữa titanium và sapphire. Hublot Big Bang Unico Sapphire khá nhẹ, đồng thời khả năng chịu nước lên tới 100m cùng với năng lượng dự trữ là 72 giờ đã tạo ra một tổng thể hoàn hảo trong một thiết kế đồng hồ bấm giờ xuyên thấu.

Link mua hàng > Tại đây

Patek Philippe Ref. 5930G World Time Chronograph 

Patek Philippe Ref. 5930G World Time Chronograph là chiếc đồng hồ đầu tiên của Patek Phillip vừa có chức năng xem giờ toàn cầu World Time vừa có chức năng bấm giờ Chonograph. Là một thiết kế mới trong dòng đồng hồ cơ, chiếc đồng hồ từ chất liệu bạch kim có đường kính 39.5 mm này được chế tác mỏng nhất so với các sản phẩm khác của hãng, chỉ 13mm. Được pha trộn từ chiếc Bauhaus Ref .96 và lấy cảm hứng từ những lắc tai đồng hồ từ những năm 1940 và 1950, mặt kính đồng hồ- nơi chứa 3 khu vực- kết hợp lại một cách rất thanh lich từ màu xanh da trời và màu bạc, hiển thị 23 giờ khu vực trên thế giới kết hợp với chức năng hiển thị bấm giờ.

Link mua hàng > Tại đây

Chopard L.U.C Perpetual Chronograph 

Cỗ máy đồng hồ cơ đếm giờ chronograph và chức năng hiển thị năm nhuận là một thành viên mới trong bộ sưu tập của L.U.C. Được chế tác từ vàng trắng Fairmined (có xuất xứ từ các mỏ đá quý ở Nam Mỹ) và mặt số được làm từ Ruthenium xám. Chuyển động của bộ máy Calibre 03.10-L được đặt xung quanh bánh xe có răng hình chữ V Column Wheel như là xương sống điều khiển tất cả các chuyển động của đồng hồ. Chopard L.U.C Perpetual Chronograph được COSC (cơ quan duy nhất tại Thụy Sĩ cấp chứng nhận chronometer) và Poincon de Geneve chứng nhận. Chiếc đồng hồ này hiển thị ngày có khẩu độ twin-aperture vô cùng lớn.

Link mua hàng > Tại đây

Bulgari Octo Finissimo Minute Repeater 

đồng hồ thụy sĩ

Siêu phẩm đồng hồ điểm chuông mỏng nhất trên thế giới được Bulgari chế tác rất thành công bởi việc ghép hai chuông đĩa trong hệ thống chuông chùm Chime thành một thể thống nhất phù hợp với nhịp chuông khi kích hoạt nhắc được kích hoạt. Đồng hồ BLV Caliber 362 chỉ dày đúng 3.12 mm nhưng vẫn vận hành chiếc đồng hồ titanium này một cách hoàn hảo. Những mốc đánh dấu thời gian trên mặt kính giúp khuếch tán tiếng chuông bên trong bộ máy. Phiên bản thứ 50 này có năng lượng dự trữ từ 362 mảnh ghép, lên dây cót bằng tay, là 42 giờ khi được lên đủ cót.

Link mua hàng > Tại đây

Tag Heuer Monza 

đồng hồ Tag Heuer

Đây chính là sự quay trở về ngoạn mục trong cuộc đua các siêu phẩm đồng hồ mang tính biểu tượng của thương hiệu Monza, được chế tác đầu tiên bởi Jack Heuer năm 1976 để chào mừng danh hiệu vô địch thế giới đầu tiên của huyền thoại F1 Niki Lauda với đội đua xe từ những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ – Scuderia Ferrari. Mẫu đồng hồ này có đường kính 42 mm, có cả chức năng Tachymeter dùng để đo tốc độ dựa trên khoảng cách được định sẵn và chức năng Pulsometer để đo nhịp tim, xung nhịp của người đeo. Mặt đồng hồ được thiết kế chữ nhật tròn góc cũng như phông chữ hiển thị chữ số chỉ thời gian trên mặt kính màu đen mờ ảo đều gợi nhớ lại cách thiết kế đặc trưng của thương hiệu này.

Link mua hàng > Tại đây

Arnold&Son Royal TEC1 Black 

mẫu đồng hồ nam đẹp

Mang một thiết kế nhỏ gọn, Royal TEC1 Black bao gồm động cơ chronograph tự động A&S8305 (một tourbillon cùng với một cột bánh xe chronograph), với 30 hạt chân kính, tốc độ 28,800 vph và 55 giờ dự trữ năng lượng. Tourbillon được mài bóng và được hiển thị ở vị trí 10 giờ và 2 giờ. Mặt đồng hồ guilloché được thiết kế với các đường trang trí vắt chéo chạm trổ màu đen. Kim giờ và kim phút được thiết kế với hình thanh gươm, được đánh bóng và làm bằng bạc.

Dây đeo được làm từ da cá sấu với những đường may khâu bằng tay và có sẵn với phiên bản màu đen và màu nâu với khóa deployant. Royal TEC1 Black được Arnold & Son sản xuất với số lượng có hạn, gồm 125 chiếc. Phiên bản mới này có vỏ đồng hồ palađi, đường kính 45 mm, và được láng 1 lớp tinh thể sapphire, và ốp lưng sapphire trong suốt. Royal TEC1 Black bao gồm 255 bộ phận và có khả năng chịu nước ở độ sâu 30 mét.

Link mua hàng > Tại đây

Tudor Heritage Black Bay Bronze

đồng hồ tudor

Chiếc đồng hồ lặn lấy cảm hứng từ phong cách vintage, có đường kính 43 mm và tông màu nâu socola. Thiết kế đồng hồ này có các kim đồng hồ làm theo khuôn mẫu những bông tuyết, mặt kính vòm cung, lắc tai đồng hồ vát thoải phù hợp với mặt đồng hồ tròn. Mặt đồng hồ nâu và bezel xoay theo một chiều cố định làm nổi bật lên những vòng vân xen giữa màu vàng đồng và beige. Một yếu tố mới cần được nhắc tới là chữ số Ả rập 3,6,9, năng lượng dự trữ là 70 giờ và có biểu tượng logo Tudor là một tấm khiên dưới số 12 giờ.

Link mua hàng > Tại đây

Omega Seamaster Planet Ocean 600m Master Chronometer 

đồng hồ omega nam

Với đường kính 39.5 mm, phiên bản Seamster màu socola là cỗ máy thời gian theo phong trào đồng hồ Co-Axial- cơ cấu hồi Co-Axial Escapement. Hiện nay cơ cấu hồi đặc biệt này đã có mặt trên hầu hết những mẫu đồng hồ cao cấp của Omega. Co-Axial Escapement là một giải pháp tuyệt vời nâng cao độ chính xác và tin cậy của đồng hồ. Mẫu đồng hồ này có năng lượng dự trữ là 55 giờ. Mặt đồng hồ tráng men tông đen và bezel Ceragold – sự khảm một lớp vàng 18k lên bề mặt vòng niềng làm bằng gốm của đồng hồ, kết quả pha trộn vật liệu đó tạo nên một vẻ ngoài tuyệt vời và bề mặt nhẵn mịn – cực kì hợp tông với màu hông của Sed Gold – một hợp kim của vàng, đồng, và palladium tạo ra một lớp chống xước hoàn hảo và không làm cho mặt đồng hồ bị xuống màu. Khả năng chịu nước lên tới 600 mét. Các mốc chỉ thời gian trên mặt đồng hồ được đánh bóng và làm bằng Luminant chất lượng cao.

Link mua hàng > Tại đây

Rolex Cosmograph Daytona 

đồng hồ rolex

Đồng hồ Daytona có đường kính 40mm được thiết kế với bezel tráng men màu đen, làm ta gợi nhớ tới chiếc Plexiglas đen ra mắt năm 1965. Chữ số hiển thị trên hệ thống đo tốc độ dựa trên khoảng cách được định sẵn Tachymeter- một chức năng thường có trong những chiếc đồng hồ bấm giờ chronographs- được phát triển bởi Rolex qua một quá trình cải tiến đặc biệt. Một điểm đáng chú ý khác là vòng đen bao quanh đĩa phụ chronograph trong khi dây tóc đồng hồ được làm từ Parachrom, một hỗn hợp kim, được cho là có độ chính xác hơn 10 lần so với sử dụng dây tóc đồng hồ truyền thống.

Link mua hàng > Tại đây

 Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Unishipping:

✠ Bước 1: Chọn sản phẩm bạn muốn mua trên các trang thương mại điện tử uy tín hoặc các sản phẩm được đề xuất trên Unishipping.vn

✠ Bước 2: Copy link sản phẩm, dán vào form báo giá sản phẩm trên website Unishipping.vn. Chúng tôi sẽ gửi báo giá qua email cho bạn.

✠ Bước 3: Khách hàng đồng ý giá, đặt cọc % giá trị sản phẩm. Unishipping tiến hành mua sản phẩm

Những mẫu đồng hồ xa xỉ mới nhất dành cho đàn ông nơi công sở
5 trên 335 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status