Những sạc dự phòng công suất “khủng long”, thoải mái sử dụng dùng cho cả tuần

pin sạc dự phòng tốt nhất

Những mẫu sạc dự phòng dưới đây nhận được điểm đánh giá khá cao từ khách hàng trên Amazon, thường có công suất lớn từ 20000mAh trở lên, đủ dùng suốt cả tuần mà thời gian sạc điện lại chỉ khoảng 4-6 tiếng.

Công nghệ trên các loại điện thoại thông minh ngày càng được cải tiến và nâng cấp nhanh đến chóng mặt. Đặc biệt, màn hình những chiếc smartphone cũng ngày một lớn hơn, thậm chí độ phân giải đã lên tới 4k khiến việc tiêu thụ năng lượng vô cùng hao tốn. Việc trang bị pin dung lượng khủng hỗ trợ chiếc điện thoại này khá nan giải, bởi vậy việc sắm một chiếc sạc dự phòng mang theo bên mình là vô cùng cần thiết. Vậy những mẫu sạc dự phòng nào đang đạt chuẩn và được đánh giá cao của thị trường năm nay?

RAVPower 22000mAh Power Bank

Kết quả hình ảnh cho RAVPower 22000mAh Power Bank

Khác biệt với các mẫu sạc dự phòng giá tầm trung bình trên thị trường, RAVPower sở hữu ba cổng USB để bạn có thể sạc được nhiều thiết bị cùng lúc. Ngoài ra, loại sạc dự phòng này còn được trang bị thêm đèn pin. Lợi ích của nó là không phải bàn cãi khi bạn di chuyển tới bất cứ đâu. Bởi công suất của sản phẩm này siêu khủng 22000mAh, đồng nghĩa với việc bạn có thể sạc được gần 5 lần pin chiếc Iphone X, 9 lần đầy pin Iphone 6 và Ipad mini thì được khoảng 2,6 lần. Hiện sạc dự phòng RAVPower có 4 phiên bản màu sắc khác nhau, với mức giá từ 40 USD trên Amazon.

Link mua hàng

.

EC Technology 21000mAh Power Bank

Kết quả hình ảnh cho EC Technology 21000mAh Power Bank

Đây được coi là chiếc sạc dự phòng an toàn nhất trên thị trường hiện nay, EC Technology 21000mAh sử dụng công loại pin được bảo hiểm của LG và Panasonic-hai ông lớn về công nghệ điện tử trong loại sạc này. Bên cạnh đó, lớp vỏ sản phẩm cũng được cấu tạo bởi nhựa cao cấp chống cháy, giúp chiếc sạc dự phòng này tránh xa khỏi những sự hỏng vặt không đáng có. Ngoài ra, công nghệ nạp nhanh Quick charge 3.0 cùng hai cổng cắm đầu vào giúp người dùng sạc đầy cục sạc dự phòng này chỉ trong 5 giờ đồng hồ. Thử tưởng tượng xem bạn có muốn sở hữu một chiếc sạc dự phòng giá 36 USD chỉ mất chưa đầy 1 đêm nạp điện mà đủ dùng cho cả tuần không?

Link mua hàng

.

Technology EC 22400mAh Power Bank

Kết quả hình ảnh cho Technology EC 22400mAh Power Bank

Thêm một sản phẩm đến từ Technology EC với công suất lên đến 22400mAh. Ngoài công suất khủng, nó sở hữu 3 cổng sạc USB (cổng 1A dành cho iPhone, 2A cho máy tính bảng Samsung Tab và 2.4A cho Ipad) tích hợp công nghệ AUTO-IC cho phép nhận ra các loại thiết bị kết nối qua đó đưa ra dòng điện phù hợp nhất giúp tiết kiệm thời gian sạc. Pin Lithium-ion + đảm bảo sự an toàn cho người dùng và không phải lo lắng quá nhiều về việc pin bị chai bởi tuổi thọ của loại pin này khá dài. Dung lượng pin sẽ chỉ sụt giảm sau ít nhất 500 lần xả nạp. Tương tự như các loại sạc dự phòng khác, dòng này cũng thông báo trạng thái sạc và mức pin qua 4 đèn LED. Xịn như vậy nhưng giá của sản phẩm này không quá chát, ở mức 33 USD

Link sản phẩm

.

 Anker PowerCore+ 26800, Qualcomm Quick Charge 3.0

“Con quái vật” cuối cùng trong danh sách này là chiếc sạc dự phòng Anker PowerCore+ 26800

Thương hiệu Anker đã quá nổi tiếng trên toàn cầu về các sản phẩm pin & sạc dự phòng. Các loại sạc dự phòng của Anker hiện đang là sản phẩm pin sạc bán chạy nhất trên trang Amazon và sở hữu điểm đánh giá cao kỷ lục. Với PowerCore+ 26800 là viên pin đầu tiên tích hợp công nghệ sạc nhanh cho 2 cổng input và output, sạc đầy nhanh chóng cho cả điện thoại và pin dự phòng của bạn, cung cấp được tốc độ sạc tối đa gần như cho tất cả các thiết bị, bao gồm: điện thoại, máy tính bảng và nhiều hơn thế. Nó được trang bị cổng USB-C 30W và 2 cổng USB-A, chỉ mất hơn 4 tiếng để sạc đầy viên pin lớn

Sản phẩm hiện có giá $82.99 USD. Link mua hàng

 .
Những sạc dự phòng công suất “khủng long”, thoải mái sử dụng dùng cho cả tuần
4.3 trên 344 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status