Những thiết bị nghe nhìn tốt nhất được bình chọn trong năm vừa qua

thiết bị âm thanh chuyên nghiệp

Các nhà sản xuất luôn luôn nâng cấp sản phẩm của mình hàng năm. Và đây là những thiết bị về nghe nhìn tốt nhất năm vừa qua do  tạp chí Wired bình chọn.

Máy quay phim Sony PXW-FS7

Đây là chiếc máy quay phim Super 35mm linh hoạt nhất thế giới. Thiết bị này của Sony được thiết kế dành riêng cho các nhà làm phim phóng sự và tài liệu. Nó bao gồm một ống ngắm, báng cầm và hệ thống điều khiển đã được thiết kế lại. Vì thế, bạn có thể điều chỉnh các thiết lập mà không cần phải để nó trên vai. Slow & Quick motion cho phép bạn chỉnh lại tốc độ trong mỗi khung hình đơn từ 1 đến 180.

Mức giá tham khảo: 5.995 bảng Anh (khoảng 181 triệu đồng) trên sony.co.uk

Loa Joey Roth Ceramic Tower

Các kĩ sư audiophile từ lâu đã bị mê hoặc bởi gốm, không chỉ Joey Roth. Loa này được cấu tạo từ sứ, cây phong và nhôm. Bên cạnh đó là một loa woofer làm bằng nhôm 165mm và một đường dây tải hàng loạt, giúp cho hệ thống loa này mở rộng tần số đáp ứng xuống 40Hz mà không ảnh hưởng đến thời gian.

Mức giá tham khảo: 2.350 USD (khoảng 53,4 triệu đồng) trên joeyroth.com

Nhạc cụ bộ hơi kỹ thuật số Roland Aerophone AE-10

AE-10 tích hợp một loa, pin và cảm biến hơi thở, giúp phản ứng một cách chính xác, tương tự như các sóng âm khi bạn chơi violin, kèn, saxophone và các âm thanh khác có thể điều chỉnh được.

Mức giá tham khảo: 699 bảng Anh (khoảng 21,1 triệu đồng) trên roland.com

Đàn Blackbird Farallon Ekoa Tenor

Không giống Ukulele truyền thống, Farallon được làm từ hợp chất mới, Ekoa, một sự kết hợp giữa sợi len lanh tự nhiên và nhựa cây. Điều này khiến nó nhẹ hơn so với gỗ truyền thống, nhưng tỉ lệ độ cứng/cân nặng lại vượt trội hơn sợi thủy tinh và tính chất giảm chấn tự nhiên của chúng giúp chống lại những rung động không mong muốn.

Mức giá tham khảo: 1.492 USD (khoảng 33,9 triệu đồng) trên blackbirdguitar.com

Đàn synthesizer Roland SH-101 Plug-Out

SH-101 đã được sử dụng trong các âm thanh cổ điển trong những năm 80. Với SH-01A, Roland đã hồi sinh những âm analog trong bộ dạng số: một dụng cụ giả lập. Cũng như các chế độ Mono và Polyphonic, một tronh những tính năng hữu dụng nhất được giữ lại từ phiên bản gốc chính là sequencer 100 bước, tính năng có thể lưu giữ đến 64 mẫu.

Mức giá tham khảo: 339 bảng Anh (khoảng 10,2 triệu đồng) trên roland.com

Loa không dây Dynaudio Wireless

Với thiết kế gọn gàng và có dạng hình đa giác ấn tượng, những chiếc loa này phù hợp với không gian bếp hay góc bàn. Chúng có đến 4 phiên bản: Music 1, Music 3, Music 5 và Music 7. Chúng đều có khả năng truyền tải bất cứ định dạng nào từ mọi nguồn khác nhau, và phần mềm Room Adapt cho phép bạn điều chỉnh âm thanh cho phù hợp khi di chuyển loa.

Mức giá tham khảo: Từ 450 đến 875 bảng Anh (tức khoảng 13,6 triệu đồng đến 26,4 triệu đồng) trên dynaudio.com

Những thiết bị nghe nhìn tốt nhất được bình chọn trong năm vừa qua
4.8 trên 297 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status