Nước hoa theo nhu cầu & hoàn cảnh, làm sao chọn cho chuẩn nhất

hướng dẫn chọn nước hoa

Có một bí mật nhỏ rất thú vị ở đây: đôi khi nếu kết hợp nước hoa đúng cách, bạn hoàn toàn có thể cải thiện được tâm trạng và lạc quan hơn để uốn những dự định của mình về đúng hướng.

style-beauty-nuoc-hoa-201602-01

VẤN ĐỀ 1: CHĂM SÓC BẢN THÂN

Một lời khuyên rất hữu ích với những cô gái đang tìm kiếm tình yêu là hãy cứ tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất và phải bật công tắc sẵn sàng 100% để đón nhận tình yêu. Tình trạng độc thân hoàn toàn không phải lý do để bạn tự cho phép mình để mặt mộc 24/7, ăn mặc luộm thuộm, ăn uống vô độ vì “ có ai thèm nhìn đâu”. Hãy giả sử Chúa gửi một chàng trai định mệnh xuống cho bạn và anh ta đang đi ngang qua bạn vào đúng lúc này. Buồn thay, anh ta đi ngang rồi đi thẳng vì cái cô gái này đang toát lên cái vẻ là sẵn sàng cho sự độc thân 100 năm nữa.

Gợi ý:

Khi được hỏi là vì sao hay đi giày cao gót thế, Victoria Bechkham – người phụ nữ lạnh lùng nhưng đáng ghen tỵ nhất nước Anh đã trả lời rằng vì giày cao gót có thể tạo ra áp lực ở phần gót chân khiến cô thấy mình luôn ở trong trạng thái “công việc”. Tôi thích ý tưởng này. Với tôi, nước hoa là một chất xúc tác tuyệt vời để bạn bật công tác sẵn sàng cho quá trình chăm sóc và “chỉnh sửa” bản thân. Khi xức nước hoa, bạn sẽ thấy mình trở nên nữ tính hơn và hấp dẫn hơn. Khi xức nước hoa, bạn phải có một cơ thể sạch sẽ, gọn gàng. Khi xức nước hoa, bạn sẽ thấy cần phải cuộn mình trong một chiếc váy đẹp. Do đó, nếu bạn thuộc tuýp lười biếng, dễ buông xuôi, ít chăm sóc bản thân, hãy mua ngay một lọ nước hoa thật quyến rũ. Hãy tập thói quen xức nước hoa hàng ngày để mùi nước hoa “ra lệnh” cho bạn những công việc còn lại: một chút son, một chút má hồng, một chút dầu bóng trên tóc, một chiếc khuyên tai hay một chiếc váy xinh. Hãy bắt đầu với những mùi hương nhẹ nhàng phổ biến được hàng triệu phụ nữ sử dụng và ưa chuộng hàng ngày như Kenzo, Lolita Lempicka, Dior, Guerlain hay Chanel.

Nên ưu tiên cho những note mùi của cam, hương thảo, chanh cũng như hoa nhài, hoa oải hương, ylang ylang và tía tô bởi chúng thực sự có thể giúp giảm stress, tăng hưng phấn và thúc đẩy sự năng động, vui vẻ của bạn. Những gợi ý của chúng tôi là:

Eau Neuve by Lubin, My Sin (Lanvin), Zizan (Ormonde Jayne) hay Cologne du 69 (Guerlain)…

style-beauty-nuoc-hoa-201602-02

VẤN ĐỀ 2: THU HÚT ĐỐI TÁC

Bạn muốn gia tăng sự hấp dẫn giới tính của mình lên mức cao nhất vào năm mới và muốn sử dụng tất cả những công cụ có thể để hỗ trợ cho điều đó. Tất nhiên, bạn không thể bỏ qua nước hoa. Nhưng vấn đề ở đây là: đàn ông thực sự thích mùi hương gì?

Gợi ý:

Đàn ông thực sự thích mùi gì ở đối tác của họ là vấn đề được nghiên cứu rất nghiêm túc trong nhiều năm. Có nhiều note mùi được liệt kê trong quá khứ với những giai thoại kỳ bí về sự hấp dẫn tình dục như xạ hương, cầy hương, mùi da thuộc hay mùi hoa …Nhưng một nghiên cứu năm 94 đã cho thấy câu trả lời không hoàn toàn như chúng ta tưởng. Trong một thí nghiệm liên quan đến sự kích thích tình dục của hương hoa, tiến sỹ Alan Hirsch (Chicago-based Smell and Taste Treatment and Research Foundation) đã sử dụng một mùi hương so sánh tương đối an toàn là hương bánh quế nướng. So với hương hoa, ai có thể nghĩ rằng hương quế lại có sức mạnh thầm kín nào đó? Vậy mà kết quả thật đáng kinh ngạc: tất cả các sinh viên y tham gia thực nghiệm đều thấy hương bánh quế quyến rũ hơn cả hương hoa! Sự bất ngờ này dẫn đến một thí nghiệm trong năm 95. Hirsch đề nghị nhiều nam giới Chicago độ tuổi từ 18 đến 64 ngửi 46 mùi hương bao gồm cả nước hoa và các loại thực phẩm. Bạn có  muốn biết kết quả? Hỗn hợp bánh – hoa oải hương bí ngô đã tăng kích thích tình dục nam giới lên 40 %. Con số này ở hỗn hợp cam thảo – bánh rán đen là 32 %. Các bánh bí ngô – bánh rán là 20 %. Mùi của bỏng ngô bơ khiến đàn ông hưng phấn 9 %; pizza pho mát  là 5%, bánh quế nướng 4%. Điều này lý giải cho sự bán chạy trong nhiều thập kỷ của nhóm nước hoa mùi gourmand ngọt ngào với sữa, vanilla, chocolate ….dù chúng bị chê là quá phổ biến, ít cá tính.

Bởi vậy, nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của một người đàn ông, đừng chọn những mùi gia vị cay, hắc, đắng mạnh mẽ. Chúng có thể thời thượng và sang chảnh và cá tính, nhưng hoàn toàn không mang lại hiệu quả đáng kể nếu bạn muốn được một người đàn ông ôm trong tay. Hãy chọn những mùi gourmand ngọt ấm – mùi hương đánh thức khứu giác trong sự thèm muốn, và sự thèm muốn đó có thể chỉ đơn giản là một chiếc bánh quy sữa hoặc một cơ thể ấm nóng mềm mại.

style-beauty-nuoc-hoa-201602-03

VẤN ĐỀ 3: GIẢM CÂN

Đã có người từng nêu ý kiến rằng có thể hạn chế sự thèm ăn bằng cách ngửi một mùi gì đó khó chịu (như nhựa bị cháy) – đây là một liệu pháp ác cảm kích thích phản ứng nôn nao và khiến người ta hết cảm giác thèm ăn. Thực tế thì không cần phải lúc nào cũng tra tấn cảm giác bằng những hình thức cực đoan như thế. Có rất nhiều mùi nước hoa làm giảm cảm giác thèm ăn một cách đáng kể (hãy thử xức chúng khi đi ăn, những người ngồi cạnh bạn sẽ khó chịu ra mặt nếu họ không đủ lịch sự để che giấu điều đó).

Gợi ý:

Vậy loại nước hoa nào là ứng cử cho vị trí này? Hãy thử các loại nước hoa đậm, càng đậm càng tốt với mùi gia vị và mùi hắc như tiêu, ớt, cúc trường sinh, ví dụ như Sables (Goutal), Poivre Samarcande (Hermes), Poivre 23 (Le Labo) hoặc Piment Brulant (L’Artisan). Hiệp hội nghiên cứu về mùi The Smell & Taste Treatment and Research Foundation (Mỹ) cũng phát hiện ra rằng những người thừa cân nếu ngửi thấy mùi chuối hay mùi táo xanh thì quá trình giảm cân sẽ hiệu quả hơn so với những người không làm việc này. Hoặc trên một khía cạnh khác, sử dụng các mùi ngọt trung tính thường xuyên cũng giúp cảm giác thèm ăn giảm xuống. Hãy thử Sira des Indes (Patou), All About Eve (Joop!) and Light Blue (D&G).

Mùi Thì là và mùi bưởi cũng tạo ra những hiệu quả tương tự, theo các nghiên cứu từ Đại học Osake tới viện West Coast (Mỹ). Bạn có thể tìm tới Anice của Etro hoặc Provence Meadow của Demeter. Note mùi bưởi thì có mặt khá nhiều trong các loại nước hoa hiện này, từ Eau de Pamplemousse Rose (Hermes), Grapefruit (Antica Farmacista), Pamplelune (Guerlain), cho đến El Dorado (Fueguia 1833)….

style-beauty-nuoc-hoa-201602-04

VẤN ĐỀ 4: QUẢN LÝ TÀI CHÍNH

Giá nước hoa đã tăng theo cấp số nhân trong các năm qua. Mỗi khi một note mùi gì đó được cho là thời thượng ra mắt thì mặc nhiên chai nước hoa chứa note mùi đó sẽ được đẩy giá lên một mức mới, bất chấp quy trình sản xuất và giá thực tế của nguyên liệu là không đổi. Bạn sẽ thấy mình phải chi tiêu nhiều hơn vào một chai nước hoa trong khi chất lượng mùi hương hoàn toàn không như mong đợi.

Gợi ý:

Chi nhiều tiền hơn, bạn sẽ có được một thiết kế chai tuyệt vời hơn: chắc chắn đúng. Chi nhiều tiền hơn, bạn sẽ có được mùi hương tuyệt vời hơn: chưa chắc đâu. Đại đa số các perfumenista đều công nhận rằng, chúng ta có thể tìm được những mùi hương rất rất chất lượng ở những thương hiệu hết sức bất ngờ: không đắt đỏ, không sang chảnh, miễn là bạn tìm thấy chúng mà thôi. Gợi ý riêng của tôi là Mauer & Wirtz Tabac (hương Fougere với mùi thuốc lá cực kỳ nam tính và đẹp đẽ), Goeffrey Beene Grey Flannel (hoa violet tuyệt vời trên một thảm màu xanh lá cây), Il Bacio (Princess Marcella Borghese (một mùi hoa quả không quá ngọt nhưng đầy hấp dẫn), L’Occitane en Provence 4 Reines (mùi hoa hồng tự nhiên như thể bạn vừa đi qua một vườn hồng), Oriflame Lovely Garden (đại hoàng và vani sữa siêu nữ tính), Silk Way Ted Lapidus (một mùi hương retro của phương Đông), Zara Rose (một bản copy hoàn hảo của Narciso for Her – ai mà ngờ được là hãng thời trang bình dân lại tạo ra được một mùi hương khá đến thế), The Body Shop Indian Night Jasmine (mùi hoa nhài ngọt và ấm vô cùng hấp dẫn) hay The Body Shop Atlas Mountain Rose Eau De Toilette (mùi hoa hồng nhẹ nhàng trong buổi bình minh ướt lạnh).

style-beauty-nuoc-hoa-201602-05

 

Để tìm mua nước hoa chính hãng & đa dạng về mẫu mã, cũng như đảm bảo chất lượng, hãy tham khảo 1 số website UNI gợi ý ở đây >>  Web nước hoa giá rẻ, uy tín

Unishipping – dịch vụ mua hộ hàng Mỹ trọn gói sẽ giúp bạn mua hàng quốc tế dễ dàng & tiết kiệm hơn. Liện hệ qua unishipping.vn để được tư vấn & hướng dẫn chi tiết 

Nước hoa theo nhu cầu & hoàn cảnh, làm sao chọn cho chuẩn nhất
4.9 trên 298 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status