8 cách nhanh nhất giúp bạn phân biệt túi xách Michael Kors hàng chính hãng

phân biệt túi Michael Kors chính hãng

Những chiếc túi Michael Kors đã chinh phục không biết bao nhiêu trái tim của phái đẹp trên toàn thế giới vì thiết kế màu sắc đa dạng, tính thời trang tính tế, cũng như giá cả rất phải chăng. Trong vài năm gần đây, chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc túi xinh đẹp này không chỉ trong giới showbiz mà còn trong cả các công sở.

Tuy nhiên, hàng giả hàng nhái luôn luôn xuất hiện ngay sau đó với những chiếc túi MK danh tiếng được bán ngay … bên vệ đường, hay trên các trang bán hàng với giá chỉ vài trăm nghìn đồng, trong khi giá một chiếc Selma hay Ava tại web chính hãng đã là vài trăm đôla Mỹ. Lúc trước có vụ scandal Hương Giang tố ca sĩ Pha Lê bán túi giả Michael Kors cho cô cùng nhiều sao Việt khác. Việc này cũng khiến nhiều tín đồ hàng hiệu quan tâm liệu mình có rơi vào trường hợp tương tự hay không. Nếu bạn nằm trong số đó, hãy điểm qua một số cách phân biệt hàng chính hãng và hàng fake của Michale Kors rất nhanh chóng.

1. Kiểu dáng bên ngoài

Now you have your customized research paper composed and ready to submit to a possible professor, it’s the right time to begin filling in

You can provide them with

Make sure that they

In regards to writing the actual paper, your research paper issues should be

If you search online, you’ll see a lot of tutorials that can help you better your essays and also make them more

It needs to be kept in mind that the later version will most

On the other hand, a writer further resources should aim for the pupil’s evaluation to be the most optimistic potential.

likely be on a slightly higher cost.

effective.

displayed in a means that makes it easy for readers to understand and follow.

have the ability to compose the sort of essays that you want and they can provide to your standards and deadline.

the option to incorporate their particular message or simply a blank.

the blanks.

Nếu chỉ nhìn qua hình dáng bên ngoài, sẽ tương đối khó để phân biệt hàng giả. Các túi nhái loại rẻ tiền thường chất liệu da rất kém và dễ nhận thấy, dáng túi ọp ẹp mềm oặt. Nếu nhìn kỹ miệng túi, bạn sẽ thấy góc túi của hàng chính hãng rất sắc sảo với đường chỉ gấp khúc dứt khoát, còn túi giả thì cạnh hơi tù và đường chỉ uốn lượn không ngay ngắn.

túi xách chính hãng Michael Kors 01 - mua hàng MỹTúi Michael Kors trên website chính hãng với đường may vuông sắc cạnh

túi xách chính hãng Michael Kors 05 - mua hàng Mỹ
Túi giả Michael Kors không tinh tế

2. Logo

Logo hàng thật Michael Kors có đường nét rất thanh thoát, chữ rõ ràng dễ nhìn. Còn logo hàng nhái đính ngoài khá xộc xệch, không thẳng hàng hoặc có màu ánh kim lem nhem. Đây là cách nhận biết dễ thấy nhất.

túi xách chính hãng Michael Kors 06 - mua hàng MỹLogo trên túi chính hãng Michael Kors

túi xách chính hãng Michael Kors 09 - mua hàng Mỹ
Logo trên túi hàng giả

3. Dây đeo 

Phần dây thừa của quai đeo nếu là túi xịn thì đường chỉ nhìn sẽ rất sắc nét, sạch sẽ. Túi nhái đường chỉ sẽ bị dính vào nhau hoặc thậm chí là bị bẩn vì dính keo.

túi xách chính hãng Michael Kors - mua hàng Mỹ

4. Khoá kéo

Nếu nhìn thật kỹ, bạn thấy ở túi chính hãng Michale Kors, đường chỉ may ở hai bên sẽ rất thẳng và chắc chắn, khoảng cách đều nhau tính từ chiều dây khoá trở ra. Miếng da vuông ở cuối dây khóa cũng rất tinh tế và cứng cáp. Với túi nhái, chỉ có 1 đường chỉ hoặc nếu có 2 đường thì cũng sẽ lệnh lạc, không cân đối. Miếng da của hàng giả cùng không vuông sắc cạnh và bo góc hơi tròn.

túi xách Michael Kors chính hãng 05 - mua hàng Mỹ

5. Lót túi

Ở tất cả túi xách Michael Kors hàng chính hãng, lớp vải lót được may cố định vào đáy với với logo in chìm hình 2 chữ MK. Nếu là túi thật, vòng viền ngoài chữ MK sẽ sáng bóng, còn ở túi nhái sẽ chìm. Nên kiểm tra dưới ánh sang đầy đủ để nhận biết.

túi xách chính hãng Michael Kors - mua hàng MỹTúi chính hãng – Lớp lót tinh tế

túi xách chính hãng Michael Kors - mua hàng Mỹ
Túi giả, lớp lót kém và xấu

6. Code

Những chiếc túi xịn đều có mã code của riêng mỗi túi, ngoài việc lên mạng kiểm tra xem code đó có tồn tại hay không thì việc kiểm tra trực tiếp cách chúng được gắn vào túi cũng là cách phân biệt túi giả, túi xịn. Với túi xịn, code thường đặt ở đáy túi, vì miếng lót được may cố định vào túi do đó miếng nhựa ghi code cũng được may luôn vào đường viền đáy. Bạn sẽ khó khăn khi nhấc miếng nhựa đó lên cao. Nếu như miếng nhựa dễ dàng nâng lên để kiểm tra thì bạn nên cẩn thận vì có khi chiếc túi của bạn là hàng giả.

túi xách chính hãng Michael Kors - mua hàng Mỹ

 

7. Kiểm tra phần cứng trên mặt túi

Tất cả những chiếc túi xách của Michael Kors hàng chính hãng đều được in dòng chữ ‘MICHAEL KORS’ in hoa trên dây khóa. Dòng chữ của hàng nhái thường xộc xệch, không rõ nét và thậm chí còn viết sai chính tả, trong khi ở hàng thật, những chữ này được in rất thẳng nét và ngay ngắn. Tất cả những phần cứng từ trong ra ngoài của chiếc túi đều có cùng màu sắc: từ dây khóa, dòng chữ MICHAEL KORS, vòng tròn MK hay chi tiết dập đinh tán. Túi Michael Kors xịn được in dòng chữ MICHAEL KORS in hoa rất ngay ngắn và sắc nét. Trong khi đó túi fake thường khá cẩu thả, lem nhem và thậm chí sai chính tả.
túi xách chính hãng Michael Kors - mua hàng Mỹ

túi xách chính hãng Michael Kors - mua hàng Mỹ

 

8. Kiểm tra thẻ chăm sóc khách hàng của Michael Kors

Mỗi chiếc túi Michael Kors chính hãng đều có một thẻ chăm sóc khách hàng Care Card. Chiếc thẻ này được đặt bên trong phần túi nhỏ của túi Michael Kors. Đó là một chiếc thẻ màu nâu với đường viền trắng được in dòng chữ MICHAEL KORS in hoa, ngay phía dưới là dòng chữ Michael Kors ở mặt trước và hướng dẫn sử dụng ở mặt sau. Túi hàng giả thường là không có thẻ, nếu có thì màu mực không sắc nét và cách phân bố chữ không đều.

túi xách chính hãng Michael Kors - mua hàng Mỹ

 

 Để mua hàng chính hãng: từ túi xách, quần áo, đồ công nghệ,… trong thị trường thật giả lẫn lộn, tràn lan hàng fake như hiện nay thì tốt nhất là bạn có thể tìm mua trên các trang web của Mỹ để đảm bảo nguồn gốc & chất lượng, UNI gợi ý một số website mua hàng cho bạn tham khảo > Tại Đây. Các bạn có nhu cầu thì hãy lựa chọn sản phẩm & inbox vào fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

8 cách nhanh nhất giúp bạn phân biệt túi xách Michael Kors hàng chính hãng
4.3 trên 331 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status