Pixelbook 2017 – Chromebook cao cấp nhất của Google

đánh giá Google Pixelbook

Google chính thức quay lại với Chromebook Pixel, nhưng với một cái tên khác. Pixelbook là chiếc Chromebook 2-trong-1 cao cấp nhất của Google trên nền tảng Chrome OS nhân Linux. Máy khá giống với laptop Lenovo Yoga cũng như Surface Book của Microsoft.

 

 

Chiếc Pixelbook của Google có thiết kế dạng khối với các phím khá lớn cùng trackpad rộng và màn hình 12.3 inch. Đây là chiếc Chromebook mới, cao cấp nhất từ trước đến nay, giá khởi điếm của nó là 999 USD & phiên bản cao nhất là 1649 USD, nếu bạn muốn thêm phụ kiện hổ trợ mạnh mẽ cho Pixelbook là Pixelbook Pen thì phải chi thêm $99. Với mức giá này, Google định hướng Pixelbook sẽ là đối thủ của MacBook của Apple, Surface Laptop của Microsoft.

Google Pixelbook có khả năng xoay lật tương tự như Lenovo Yoga để trở thành tablet. Nó cũng cung cấp nhiều chế độ khác nhau cho tablet hoặc laptop. Pixelbook có màn hình 12.3-inch tỉ lệ 3:2 hổ trợ cảm ứng và cho phép gập 360 để trở thành một chiếc tablet, độ phân giải QuadHD với mật độ điểm ảnh là 235ppi.

Với bản cấu hình thấp nhất người dùng sẽ có được là bộ vi xử lí chip Intel Core i5 & bản cấu hình cao nhất là i7 thế hệ Kaby Lake mạnh mẽ với tùy chọn RAM tối đa lên tới 16GB, bộ nhớ trong 512GB NVMe SSD. Viên pin của Pixelbook có thể dùng được trong 10 giờ liên tục. Đặc biệt, với công nghệ sạc nhanh bạn chỉ cần sạc 15 phút để dùng được thêm 2 giờ nữa. Nhờ cổng kết nối USB Type-C, Google Pixelbook hoàn toàn có thể dùng chung sạc với smartphone Google Pixel.

Google cũng tích hợp Assistant vào bên trong chiếc laptop này. Nhờ vào nút bấm Google Assisant, bạn có thể nhấp vào sau đó nói hoặc gõ vào bất cứ thứ gì cho Assistant. Một số hãng PC cũng tích hợp nút bấm Cortana cho laptop Windows 10. Và Apple cũng đưa vào nút Siri nằm trên Touch Bar của MacBook Pro.

Pixelbook Pen là cây bút stylus do Google phối hợp với Wacom, hãng chuyên làm bút cảm ứng và bảng vẽ đồ họa nổi tiếng thế giới. Pixelbook Pen có độ trễ chỉ 10ms, nhận diện góc 60 độ, cảm biến tới 2000 lực nhấn. Với Pixelbook Pen bạn có thể ghi chú, viết vẽ và hỏi nhanh trợ lý ảo Google Assistant. Đây sẽ là một phụ kiện tốt cho những bạn làm đồ họa.

Google Pixelbook được tích hợp sẵn “trợ lý ảo” Google Assistant. Bạn có thể kích hoạt Google Assistant bằng cách nhấn vào phím Assistant riêng biệt trên bàn phím; dùng bút vẽ vòng tròn lên màn hình hoặc đơn giản là nói “OK Google”. Google Assistant sẽ hỗ trợ cho bạn mọi thông tin cần hỏi như nhắc nhở công việc, mở tài liệu, tìm kiếm email hay các vấn đề khác như thời tiết hôm nay, tỉ số một trận bóng đá, …

Tương thích với nhiều app Android​: Với Google Pixelbook, bạn có thể cài được rất nhiều ứng dụng Android từ kho ứng dụng Google Play. Chúng ta có trình nghe nhạc Sotify, trình sửa ảnh Adobe Lightroom, mạng xã hội Instagram hay cả những game phổ biến như Asphalt 8. Việc cài được ứng dụng Android lên màn hình của một chiếc laptop 12,3 inch sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

laptop 2-in-1

Google chromebook

laptop 2-in-1 tốt nhất

Google Pixelbook

Pixelbook

Pixelbook

Pixelbook

Pixelbook

Google Pixelbook

Pixelbook 12.3

Thông số kĩ thuật PIXELBOOK ($999)

  • Processor: Intel Core i5 Gen 7
  • RAM: 8GB
  • Storage: 128GB
  • Battery: 41Wh (10 tiếng sử dụng hỗn hợp)
  • Ports: 2 USB-C hổ trợ fast-charging, headphone jack
  • Kích thước: 0.41 x 11.43 x 8.69 inches
  • Nặng: 1.1Kg
  • Màn hình: 12.3-inch, 2400 x 1600 LCD Touchscreen, 400 nits, 72% NTSC
  • Camera: 720p
  • Keyboard: có đèn nền
  • 4 mic, 2 loa
  • Bluetooth 4.2
  • Sạc 45W

Quý khách muốn mua Google Pixelbook, hãy liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox vào fanpage chúng tôi để được tư vấn chi tiết

Pixelbook 2017 – Chromebook cao cấp nhất của Google
5 trên 330 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status