Sáng tạo không ngừng cùng 5 cách phối đồ với tông xanh lá

Với sự “lên ngôi” của sắc xanh lá tự nhiên trong năm 2017, bạn nên nắm chắc những quy tắc phối đồ với màu xanh lá dưới đây để không lỡ nhịp xu hướng lớn nhất năm này.

Xanh lá đang là gam màu “gây bão” trong làng thời trang lẫn làm đẹp 2017, xuất hiện khắp các sàn diễn runway lẫn trên đường phố thời trang. Vậy tại sao các bạn không thử nghiệm những cách phối màu quần áo nữ với tông xanh lá dưới đây cùng UNI nhé

 

1. Màu xanh ton-sur-ton

Đơn sắc là một trong những xu hướng được giới mộ điệu quan tâm và ưa chuộng nhất hiện nay. Để thể hiện phong cách này “chuẩn” nhất, bạn hãy khéo léo kết hợp các sắc độ khác nhau của gam xanh lá. Nếu bạn không muốn quá nổi bật, hãy chú ý lựa chọn những sắc độ tối và trầm để cân bằng độ sáng trên trang phục.

phối đồ với màu xanh lá

Khéo léo kết hợp các sắc độ xanh lá với nhau để làm chủ phong cách monochromatic.

2. Xanh lá và hồng nhạt

Gợi nhớ đến những viên kẹp ngọt ngào, xanh là và hồng nude chính là bảng màu dành cho các cô nàng nữ tính. Thêm vào đó, hồng nude còn là gam màu chủ đạo trong xu hướng Xuân – Hè 2017. Sự kết hợp này chắc chắn là cách phối màu quần áo nữ thời thượng nhất mà bất cứ ai cũng nên thử một lần.

Xanh lá và hồng nude là "combo" dành cho các nàng nữ tính.

Các cô nàng nữ tính nên thử cách phối màu quần áo nữ giữa xanh lá và hồng nude.

3. Xanh lá và hồng đậm

Đây có lẽ là “combo” chỉ dành cho những quý cô chuộng phong cách glamour. Với cả hai tông màu có độ rực rỡ tương đương nhau, bạn chỉ nên chọn một màu làm chủ đạo và bổ sung thêm các phụ kiện mang gam màu còn lại.

phối đồ với màu xanh lá

Bạn chỉ nên chọn 1 trong 2 tông màu trên làm gam chủ đạo cho trang phục.

4. Xanh lá, be và đen

Đơn giản nhưng hiệu quả, những gam trung tính luôn là cách phối màu quần áo nữ tinh tế cho những quý cô thành thị. Hãy mạnh dạn chọn những items cá tính như áo khoác da, giày bốt, nón lưỡi trai… để làm nổi bật hơn tinh thần nữ quyền hiện đại trong bạn.

phối đồ với màu xanh lá

Công thức hoàn hảo cho cách phối màu quần áo nữ dành cho các cô nàng hiện đại là xanh lá, be và đen.

5. Cam và xanh lá

Cam luôn là sắc màu của những ngày hè nóng bỏng. Năm nay, với sự “lên ngôi” của Greenery, bộ đôi này chính thức trở thành “công thức” phải diện của mọi nàng fashionista. Nếu bạn đang tận hưởng chuỗi ngày vui chơi cuồng nhiệt, những trang phục cam sáng chính là thứ cần thiết. Cam đất dịu mắt phù hợp với môi trường công sở hơn.

Hãy cùng đốt cháy mùa hè này cùng với màu cam nóng bỏng

Hãy để ngày hè thêm nóng bỏng với công thức sau: Xanh lá và cam.
Sáng tạo không ngừng cùng 5 cách phối đồ với tông xanh lá
5 trên 335 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status