Bốn mẫu giày sneaker Adidas dự kiến tiếp tục hot trong năm 2017

những mẫu giày adidas hot nhất 2017

Với kiểu dáng đẹp, thiết kế ấn tượng, nâng đỡ bàn chân và tạo cảm giác êm, thoải mái nhất. adidas MND hứa hẹn vẫn tiếp tục bùng nổ khi giữ nguyên thiết kế nhưng đánh mạnh vào màu sắc.

Sneaker đang tạo ra cơn sốt lớn đối với giới trẻ. Cũng giống như Nike, Jordan, Puma…. Giày sneaker adidas là một trong những thương hiệu thời trang đình đám và có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng những người yêu thích giày thể thao. Thế nên, mỗi lần adidas tung ra thị trường bộ sưu tập mới đều nhận được sự yêu thích của giới trẻ. Hãy cùng UNI điểm qua những mẫu giày sneaker Adidas đang hot và tiếp tục hot trong năm 2017.

1. adidas Ultra Boots

Đây chính là đôi giày sneaker Adidas siêu phẩm năm 2015 và vẫn tiếp tục hot trong những năm gần đây. Sở dĩ Ultra Boots xứng đáng là một tuyệt tác từ trước đến nay là bởi tính năng và chất liệu của nó. Với công nghệ len dệt Pixelknit tạo nên sự thoải mái, nhẹ nhàng và màu sắc tối giản rất dễ phối đồ và tạo nên sự năng động, thoải mái.

Giày sneaker Adidas Ultra Boots

Giày sneaker Adidas Ultra Boots màu trắng đang trở thành xu hướng giày 2017 hot nhất.

Những tín đồ yêu thời trang trên thế giới rất chuộng mẫu sneaker Adidas Ultra Boots này và dường như mẫu giày này chưa có dấu hiệu nguội đi.

Giày sneaker Adidas Ultra Boots

Kanye West rất ứ chuộng mẫu giày sneaker Adidas này.

2. adidas EQT 2017

Đây là một trong những dòng sản phẩm mới nhất hiện nay của adidas và đang thu hút sự chú ý rất lớn từ các bạn trẻ. Phiên bản adidas EQT đặc biệt này không phải là sản phẩm dùng để chạy bộ hay luyện tập thể thao nặng. Ngược lại, mẫu thiết kế đơn giản để vận động nhẹ nhàng và đi lại bình thường. Lấy cảm hứng từ những năm 80s, với phong cách retro và thiết kế tối giản kết hợp với công nghệ dệt lưới tối tân Pixelknit.

Giày thể thao đẹp

Mẫu giày sneaker Adidas EQT Support 93/17 đang cực hot

Dòng adidas EQT 2017 có đến 8 thiết kế khác nhau dễ dàng lựa chọn tùy theo trang phục và sở thích: EQT Support ADV, EQT Support ADV W, EQT Support RF, EQT Support ADV PK, EQT Support Ultra, EQT Racing 91/16 W, EQT Racing 91 và EQT Support 93/17.

Giày sneaker hot nhất 2017

Mẫu giày sneaker Adidas EQT Support ADV đen được ưa chuộng

Giày sneaker Adidas EQT

3. adidas MND

Không bị lỗi thời, adidas tiếp tục tung ra những phiên bản màu sắc khác nhau của dòng adidas MND: All White, Oreo, City Shock, Yellow Camo, Footlocker Exclusive….. nhưng hot nhất vẫn là đôi giày sneaker trắng MND. Với kiểu dáng đẹp, thiết kế ấn tượng với vạch “lego–like-block” nâng đỡ bàn chân và tạo cảm giác êm, thoải mái nhất. adidas MND hứa hẹn vẫn tiếp tục bùng nổ khi giữ nguyên thiết kế nhưng đánh mạnh vào màu sắc.

giày Adidas MND

Đôi giày sneaker adidas MND phiên bản Originals

Adidas MND

Phiên bản adidas MND màu vàng được ưa chuộng để phối đồ

4. Giày adidas Yeezy Boost 350 v2 “Triple White”

Đây là đôi sneaker được các tín đồ thời trang trông đợi nhất sau những phiên bản khác của Yeezy Boost. Theo xu hướng Yeezy Boost đang đình đám trong dịp lễ năm nay và công nghệ Boots tiên tiến đem lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, dễ di chuyển, màu trắng của đôi giày sneaker Adidas này cũng rất dễ phối đồ.

Yeezy Boost 350

Giày sneaker Adidas Yeezy Boots này hứa hẹn gây bão trong năm 2017
Bốn mẫu giày sneaker Adidas dự kiến tiếp tục hot trong năm 2017
4.7 trên 322 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status