Soundbar HT-ST5000 – Tái tạo âm thanh ba chiều hoàn hảo

loa hi-res tốt nhất

Tại AV Show 2017, “ông lớn” Sony đã khiến giới công nghệ và những tín đồ âm nhạc mê mẩn với dòng loa soundbar HT-ST5000 vừa ra mắt. Được hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos xuất sắc, khả năng tái hiện các sắc thái âm thanh cực tinh tế, dòng loa đầu bảng này đã được đánh giá 5 sao bởi trang công nghệ nghe nhìn uy tín What Hifi.

Tái tạo âm thanh ba chiều hoàn hảo

Nếu điện thoại Xperia XZ1 vừa trình làng tại Sony Show 2017 với khả năng chụp ảnh 3D chất lượng cao đầu tiên trên smartphone thì tại AV Show 2017, người “anh em” trong “đại gia đình” Sony – soundbar HT-ST5000 cũng không kém cạnh khi tái tạo trường âm thanh 3D cực sống động. Với phòng nghe nhìn cao cấp và đầy đủ các sản phẩm hỗ trợ, dòng loa soundbar Sony HT-ST5000 đã thu hút hàng trăm tín đồ âm thanh đến trải nghiệm.




Đang tải image001.jpg…

Giới trẻ và audiophile đã không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm âm thanh đỉnh cao của dòng loa soundbar đầu bảng của Sony tại AV Show

Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ S-Force PRO Front Surround 7.1.2 kênh, khả năng tái tạo âm thanh ba chiều của dòng loa soundbar Sony HT-ST5000 được nâng lên một tầm cao mới. Hệ thống 12 loa độc lập, mỗi loa với khả năng tái tạo hoàn chỉnh toàn bộ dải âm thanh được Sony thiết lập thành hệ thống 7.1.2 kênh với công suất tối đa đạt đến 800 Watt.




Đang tải image002.jpg…

Ngoài loa soundbar HT-ST5000, Sony còn giới thiệu một số sản phẩm âm thanh khác tại AV Show 2017

Sony không chỉ phân tích tín hiệu âm thanh kỹ thuật số đầu vào mà còn cả cách sóng âm khuếch tán ra môi trường xung quanh nhằm mô phỏng âm thanh ba chiều một cách tự nhiên nhất. Do vậy, dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng, người dùng đều có thể thưởng thức âm thanh của HT-ST5000 tối ưu.

Kết hợp xử lý tín hiệu kỹ thuật số S-Force PRO Front Surround, hệ thống mô phỏng âm thanh vòm tinh tế cũng chính là chìa khóa để Sony HT-ST5000 mang đến cho thính giả trải nghiệm Dolby Atmos từ soundbar một cách hoàn hảo. Theo nhận xét của các chuyên gia từ What Hifi, công nghệ Dolby Atmos được trang bị trên soundbar Sony HT-ST5000 là xuất sắc nhất. Chính vì thế, trang công nghệ nghe nhìn uy tín này đã “cộp mác” 5 sao cho dòng loa đầu bảng vừa trình làng của Sony.




Đang tải image003.png…

Âm thanh Dolby Atmos được Sony HT-ST5000 mô phỏng bao trùm 360 độ quanh người thưởng thức

Với công nghệ Dolby Atmos, người thưởng thức sẽ được bao trùm trong âm thanh 360 độ, không chỉ tái hiện chuẩn xác hướng mà còn cả vị trí của âm thanh trong không gian. Tất cả tạo nên sự trung thực đến mức khó tin. Tiếng mưa rơi, tiếng gió rít, đạn nổ hay chỉ là tiếng chim vỗ cánh… đều được sản phẩm tái hiện sống động như đang diễn ra trước mắt.

Không chỉ thế, hiệu ứng Dolby Atmos chỉ dành riêng cho các rạp chiếu cao cấp và đòi hỏi phải sử dụng hệ thống loa đa kênh phức tạp đã được Sony mô phỏng thành công chỉ với một soundbar và một loa siêu trầm.




Đang tải image004.jpg…

Chỉ cần một soundbar và một loa siêu trầm, Sony HT-ST5000 mang đến âm thanh chân thực như trong rạp chiếu

Loa soundbar Sony HT-ST5000 còn hỗ trợ định dạng âm thanh Hi-Res, tái tạo âm sắc tinh tế với độ chi tiết vượt trội so với CD. Cảm xúc trong từng tiếng hát, từng nốt nhạc được truyền tải một cách hoàn hảo khiến người nghe cảm tưởng như đang được trực tiếp thưởng thức ngay tại sâu khấu.

Đặc biệt là với công nghệ DSEE HX độc quyền của Sony, tất cả các nguồn phát đều sẽ được phân tích và nâng lên chất lượng Hi-Res. Với công nghệ đột phá Sony, loa soundbar Sony HT-ST5000 sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống giải trí tại gia.




Đang tải image005.png…

Với công nghệ Hi-Res audio, những sắc thái âm thanh tinh tế của soundbar Sony HT-ST5000 còn chất hơn cả CD


Đầy đủ chuẩn kết nối cho hệ thống giải trí tại gia

Chất lượng âm thanh đỉnh cao cùng thiết kế tuyệt đẹp là những giá trị mà HT-ST5000 mang đến cho những tín đồ âm thanh chính hiệu. Soundbar Sony HT-ST5000 với chất liệu sang trọng, có một màng chắn phía trước có thể linh động mở ra hoặc gắn vào để phù hợp với từng không gian sống. Ngôn ngữ thiết kế tinh tế giúp soundbar của Sony có thể dễ dàng phối ghép với TV hoặc màn chiếu tạo nên hệ thống giải trí không chỉ thẩm mỹ mà còn thuận tiện cho người dùng.

Rất nhiều lựa chọn kết nối, cả có dây lẫn không dây còn được Sony trang bị cho hệ thống loa HT-ST5000. Khi kết hợp với TV hay đầu chơi HD chuyên dụng, người dùng có thể lựa chọn giữa HDMI, ngõ quang cũng như cổng tín hiệu analog truyền thống. Đặc biệt là tính năng passthough của cổng HDMI trên HT-ST5000 hỗ trợ xuất tín hiệu hình ảnh HDR trực tiếp lên TV.




Đang tải image006.jpg…

3 HDMI tương thích chuẩn HDCP 2.2, 1 HDMI hỗ trợ ARC, cổng quang SPDIF, cổng analog AUX và 1 kết nối USB để bạn phối ghép HT-ST5000 với hệ thống giải trí tại gia

Trong khi đó các thiết bị di động như điện thoại Xperia có thể kết nối một chạm với soundbar thông qua chuẩn NFC và Bluetooth hoặc sử dụng Wifi với bộ Chromecast tích hợp. Ngay cả khi kết nối không dây, chất lượng âm thanh của HT-ST5000 luôn được đảm bảo nhờ công nghệ LDAC với băng thông truyền tải gấp ba lần kết nối không dây thông thường. Sony HT-ST5000 cũng hỗ trợ phát nhạc trực tiếp từ ổ cứng với kết nối USB. Người dùng có thể tuỳ chọn điều kiển bằng phím cứng trên loa hoặc bằng giọng nói thông qua Google Home.

Với âm thanh tuyệt đỉnh và đầy đủ chuẩn kết nối của dòng soundbar Sony HT-ST5000 đầu bảng, bạn tha hồ thưởng thức những bộ phim bom tấn ngay tại nhà.

Mua hàng trên Amazon

Soundbar HT-ST5000 – Tái tạo âm thanh ba chiều hoàn hảo
4.3 trên 331 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status