Những tác hại khôn lường khi mua đồng hồ giá rẻ

đồng hồ giá rẻ tốt nhất

Tại sao tình trạng đồng hồ Fake xuất hiện ngày một nhiều tại thị trường Việt Nam?

Bởi vì:

  • Tâm lý của đa số người tiêu dùng Việt luôn “ham hố” những món đồ rẻ, đẹp và không cần biết tác hại về sau này của nó như thế nào.
  • Việc kiểm soát các cửa khẩu Hải Quan tại Việt Nam quá lỏng lẻo.
  • Những chiếc đồng hồ Fake ngày càng được làm với công nghệ tinh vi hơn có thể qua mắt không chỉ người người tiêu dùng mà các cơ quan chức năng.

Nguy hại của việc đeo một chiếc đồng hồ Fake mà mọi người không biết?

Đa phần các loại đồng hồ thời trang giá rẻ kém chất lượng đều có xuất xứ từ Trung Quốc, giá chỉ từ vài chục ngìn đến vài trăm nghìn được bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay. Ngoài chất lượng cực kỳ kém, các mẫu đồng hồ này còn có nguy cơ gây nhiễm độc cho người sử dụng. Một số biểu hiện thường gặp khi đeo đồng hồ thời trang giá rẻ kém chất lượng như:

đồng hồ giá rẻ chất lượngNổi mẫn đổ là trường hợp dễ bắt gặp nhất khi đeo đồng hồ thời trang giá rẻ kém chất lượng

✧ Nổi mẩn đỏ, ngứa, sưng hoặc thậm chí có thể dẫn đến ung thư da, bởi vì trong những chiếc đồng hồ kém chất lượng đó đều có chứa nồng độ Phoóc môn rất cao trên dây đeo đồng hồ (đây là loại chất dùng để khử mùi và chống mốc).

✧ Có rất nhiều chiếc đồng hồ thời trang giá rẻ kém chất lượng còn có chứa chất PFCs, đây là loại chất có thể giảm khả năng miễn dịch, gián đoạn các hoạt động nội tiết và ảnh hướng xấu đến gan.

✧ Ngoài ra, còn có một số mẫu đồng hồ còn chứa lượng chất niken và chì rất lớn, điều này cũng làm ảnh hưởng đến da ở vị trí cổ tay đeo đồng hồ.


Hàng giả kém chất lượng làm tổn hại đến uy tín của hãng sản xuất cũng như ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng. Hãy là người tiêu dùng thông minh cần trang bị những kiến thức thiết yếu để đưa ra những quyết định mua hàng đúng đắn nhất


Để né tránh được đồng hồ Fake thì điều quan trọng nhất là bạn phải biết và đặt niềm tin vào cửa hàng đồng hồ chính hãng. Làm sao để tìm được địa chỉ bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất?

Cách tốt nhất là đặt mua trực tiếp từ nước ngoài nhất là từ Mỹ & Châu Âu- những nước có chính sách quản lí hàng nghiêm ngặt & hệ thống kiểm định chất lượng tiên tiến nhất thế giới. Bạn có thể mua từ web hãng (h) các trang web chuyên đồng hồ uy tín như jomashop.comashford.comlongislandwatch.comgemnation.comcertifiedwatchstore.com (h) các gian hàng uy tín trên Amazon, Ebay ….


Hãy lựa chọn dịch vụ ship hàng & mua hộ trọn gói từ A>Z của Unishipping.vn. Chúng tôi nhận ship tất cả các mặt hàng của Mỹ (h) web tại Mỹ. Tất cả các thương hiệu từ bé đến lớn, giá cả tốt nhất.

Chúng tôi hoạt động từ năm 2013, với 3 chi nhánh tại HN, TPHCM, ĐN & giao hàng tận nơi đến tất cả tỉnh thành trên cả nước. Dịch vụ của UNI luôn cam kết tính uy tín, chính xác; hàng hóa đều được UNI đặt trực tiếp từ Mỹ không qua trung gian, đúng link khách chọn, hóa đơn đầy đủ.

Hàng về liên tục & chúng tôi cập nhập deals hot mỗi ngày trên fanpage UNI (bấm follow UNI để khỏi bỏ lỡ nh

Những tác hại khôn lường khi mua đồng hồ giá rẻ
5 trên 320 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status