Tai nghe không dây BeoPlay H9: sang, đeo êm, thoải mái, chống ồn xuất sắc

Tai nghe BeoPlay H9

B&O PLAY tiếp tục dẫn dắt thị trường sản phẩm nghe nhạc theo phong cách sống với sự ra mắt sản phẩm tai nghe B&O PLAY H9 – bộ tai nghe trùm tai, không dây thiết kế đẹp kết hợp sự khéo léo và thoải mái với tính năng khử tiếng ồn động giúp người nghe tách khỏi những âm thanh ồn ào và đắm chìm hoàn toàn trong âm nhạc.

B&O PLAY H9

Tai nghe B&O PLAY H9 thiết kế kiểu đeo trùm tai, không dây cho vẻ ngoài ấn tượng hơn và được sản xuất bằng các nguyên liệu thật, nhẹ và sang trọng. Phần thân được tạo bởi khung nhôm nhẹ và chắc có lớp da bò khâu bọc bên ngoài, và phần ốp tai phía dưới là miếng đệm bọc da cừu mềm với lớp mút đàn hồi phù hợp với hình dáng và đường cong của tai tạo cảm giác hết sức thoải mái và dễ chịu cho người nghe.

Ngoài việc làm cho bộ tai nghe thuận tiện trong mấy giờ liền, những miếng đệm tai còn có tác dụng như là bộ phận cách âm, tự động loại bỏ nhiều âm thanh cao tần. Kết hợp với tính năng khử tiếng ồn động, bộ tai nghe này đem lại cho tất cả những người du lịch trên toàn thế giới một trải nghiệm nghe tốt, nơi bạn có thể nghe từng chi tiết trong các môi trường ồn ào mà không gây tổn hại tới âm thanh.

tai nghe tầm trung tốt nhất

Khám phá âm thanh – Cảm nhận sự tĩnh lặng

Trên cạnh của mũ chụp tai bên phải là giao diện công nghệ chạm trực giác trên miếng nhôm anod, nắm bắt những đổi mới sáng tạo âm thanh hiện đại nhất của B&O PLAY. Với giao diện này, bạn có thể – chỉ với một cái chạm hay lướt – khởi động tính năng khử tiếng ồn, thay đổi bài hát, trả lời cuộc gọi và kiểm soát âm lượng. Được chế tạo phù hợp với người đi du lịch ở tất cả các điều kiện thời tiết khác nhau, giao diện này hoạt động trong các điều kiện thời tiết ẩm và ngay cả khi sử dụng găng tay.

B&O PLAY H9 có đặc tính công nghệ Khử tiếng ồn động hỗn hợp. Có nhiều micro được đặt ở bên ngoài cũng như bên trong đệm tai để bắt tiếng ồn trước khi tiếng ồn truyền tới tai và tạo ra tín hiệu nghịch đảo triệt tiêu các âm không mong muốn một cách hiệu quả. Điều này giữ cho Âm Thanh Ký Hiệu độc đáo của Bang & Olufsen giữ y nguyên – một sự trình diễn âm thanh tròn trịa, chính xác và thanh khiết, được thiết kế để đem đến cho bạn âm nhạc theo cách mà người nghệ sĩ mong muốn.

Âm nhạc khử tiếng ồn kéo dài tới 14 tiếng Bộ tai nghe B&O PLAY H9 trình diễn âm nhạc có khử tiếng ồn kéo dài tới 14 tiếng chỉ với ba tiếng sạc pin. Bạn có thể đổi pin nhanh chóng, và nếu hết pin, bạn chỉ cần gắn với dây nghe để tiếp tục nghe nhạc của mình. Nếu bạn quên không tắt tai nghe, tính năng tiết kiệm pin thông minh sẽ tự động kích hoạt.

Điều chỉnh cấu hình âm thanh bằng ứng dụng Beoplay App Bộ tai nghe B&O PLAY H9 tương thích với ứng dụng Beoplay App dùng cho hệ Android, iPhone và Apple Watch, đem đến cho bạn nhiều lựa chọn để tạo trải nghiệm âm thanh riêng cho mình:

 Các kỹ sư âm thanh của Bang & Olufsen đã tạo ra các cấu hình âm thanh đa dạng đặc biệt cho bộ tai nghe B&O PLAY H9: Commute, Clear, Workout and Podcast.

 Người sử dụng có thể tự điều chỉnh âm điệu và phân đoạn âm thanh với tính năng ToneTouch trực giác và vui nhộn của B&O PLAY. Giao diện này giúp cho người sử dụng cảm nhận phong cách của họ thông qua những cài đặt âm thanh khác nhau và tìm ra phong cách phù hợp nhất với tình huống đó. Sau khi được điều chỉnh, bộ tai nghe B&O PLAY H9 lưu cài đặt này trong thiết bị cho đến khi bạn điều chỉnh lại.

Khi kết nối với B&O PLAY H9, ứng dụng Beoplay App sẽ giúp thiết bị theo dõi tình trạng pin của tai nghe một cách dễ dàng.

Người sử dụng có thể kiểm soát âm nhạc (bật, dừng, quay tới, quay lui), bật hay tắt tính năng khử tiếng ồn động và người sử dụng có thể tạo cho bộ tai nghe có tính riêng biệt trong ứng dụng này bằng cách cài đặt tên và màu cụ thể.

Thông qua việc kết nối B&O PLAY H9 với ứng dụng Beoplay App, những người sử dụng cũng nhận được các cập nhật phần mềm từ không trung – một tính năng mới có sẵn cho bộ tai nghe B&O PLAY H9.

 Bộ tai nghe B&O PLAY H9 ra mắt với hai mầu, Đen và Nâu đất, Đi kèm với B&O PLAY H9 có túi xách, dây sạc và một dây nghe.


Thông số kỹ thuật cơ bản của BeoPlay H9:

  • Kích thước: 197 x 225 x 40 mm
  • Cân nặng 295 gram
  • Củ tai dynamic 40mm
  • Dải tầng đáp ứng 22 – 22.000 Hz
  • Pin 770 mAh có thể tháo rời, 16h nghe nhạc không dây, 21 giờ chống ồn
  • Kết nối Bluetooth 4.2 aptX, 3.5 mm, microUSB

Bạn có thể mua các sản phẩm trên bằng cách liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

Tai nghe không dây BeoPlay H9: sang, đeo êm, thoải mái, chống ồn xuất sắc
4.6 trên 321 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status