Tất tần tật về siêu phẩm SAMSUNG GALAXY NOTE 8

Ngày 23.8 tại sự kiện diễn ra tại New York, Samsung đã chính thức ra mắt thế hệ Galaxy Note tiếp theo. Mang tên gọi Galaxy Note8, chiếc máy này kế thừa thiết kế màn hình vô cực của Galaxy S8 và S8+, kết hợp với cụm camera kép, cấu hình mạnh và những tính năng mới của bút S-Pen để đem đến cho người dùng một trải nghiệm tốt hơn.

samsung Galaxy Note8

Thiết kế hiện đại, màn hình vô cực

Galaxy Note 8 sở hữu màn hình viền siêu mỏng (Infinity Display) vô cực tuyệt hảo, Samsung cũng rất tinh tế khi làm phần màn hình này ít cong hơn và có phần nam tính. Theo họ, điều này sẽ giúp cho việc cầm và thao tác giữa bút S-Pen với máy dễ dàng hơn. Màn hình của máy có kích thước 6.3 inch, lớn hơn một chút so với mức 6.2 inch của Galaxy S8+. Các thông số khác như độ phân giải 1440×2960, công nghệ Super AMOLED với công nghệ hiển thị HDR 10 mang đến dải màu sắc rộng cũng như tương phản xuất sắc.

Bên cạnh đó, dù sở hữu màn hình lên đến 6.3 inch nhưng kích thước tổng thể của Galaxy Note 8 không quá to bè. Đáp ứng đúng nhu cầu của fan dòng Note là một màn hình to cho trải nghiệm thoải mái. Ngoài ra, phần khung bao quanh Note8 cũng được làm cao hơn một chút so với mặt kính. Điều này giúp đem đến sự bảo vệ tốt hơn cho chiếc máy khi bị rơi

đánh giá samsung Galaxy Note 8

Bút S-pen cải tiến

Bút S-pen thế hệ mới thông minh hơn, có đầu bút mảnh hơn và cải thiện độ nhạy. Đầu bút S-pen của Galaxy Note 8 chỉ mỏng 0.7 mm, có thể cảm nhận được đến 4096 mức lực nhấn khác nhau và khả năng nhận biết góc nghiêng của đầu bút từ đó tạo ra độ đậm, nhạt cho nét bút (tương tự Surface Pen của Microsoft). Phụ kiện này cho phép viết, vẽ và tương tác với điện thoại hay dịch 71 ngôn ngữ khác nhau. Một tính năng vô cùng nổi bật đó chính là Live Message. Cụ thể, người dùng có thể tạo ngay một bức ảnh động (AGIF) với những nét vẽ bằng bút S-pen. Tính năng này sẽ giúp người dùng có những cuộc trò chuyện thú vị hơn với bạn bè.

giá Galaxy Note 8
Những tính năng ở chiếc bút S-pen Note 8:

  • Có 8 tùy chọn với một cú chạm S Pen trên màn hình
  • Ghi chú tức thời ngay cả khi màn hình đã được tắt
  • Dịch đoạn văn ngay lập tức với S Pen
  • Chuyển đổi tiền tệ với S Pen
  • Ghi chú ký tự với hiệu ứng vui nhộn trên hình ảnh
  • Bút S-Pen viết được dưới nước

Camera kép ấn tượng

Mặt lưng máy trang bị hệ thống camera kép, đèn flash, cảm biến nhịp tim và cảm biến vân tay được đặt chung trong một cụm màu đen, khác biệt với màu sắc của máy.

Galaxy Note 8 là thiết bị đầu tiên nhà Samsung trong năm 2017 được trang bị hệ thống camera kép 12 MP với một camera góc rộng, khẩu độ F/1.7 + một camera tele có khả năng zoom 2X. khẩu độ F/2.4 đều được trang bị lò xo và chống xóc có khả năng ổn định hàng trăm lần di chuyển của tay cầm điện thoại trên mỗi giây. Như thế Note8 là loại smartphone lớn đầu tiên được trang bị chống rung quang học trên cả hai cảm biến camera.

Không chỉ nâng cấp vượt bậc camera sau, camera của trước Galaxy Note 8 cũng tỏ ra “ăn đứt” nhiều đối thủ ở cảm biến 8 MP khẩu độ F/1.7, đi kèm cả khả năng lấy nét tự động.

mua Galaxy Note 8

Để chụp ảnh tốt hơn, tính năng Xóa phông chủ động Live Focus của Galaxy Note8 cho phép bạn kiểm soát độ sâu của ảnh chụp (xóa phông với các cấp độ khác nhau) bằng cách điều chỉnh hiệu ứng bokeh trước hoặc sau khi chụp ảnh và chức năng tự động lấy nét nhanh Auto Focus để bạn có thể chụp được những bức ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Với chế độ chụp kép Dual Capture, cả hai máy ảnh sau sẽ chụp hai bức ảnh đồng thời và cho phép bạn lưu cả hai bức ảnh; một bức chụp cận cảnh từ ống kính tele và một bức chụp góc rộng cho thấy toàn bộ khung cảnh nền.

Ống kính góc rộng với cảm biến Dual Pixel  Galaxy Note8 cũng được trang bị camera trước tự động lấy nét 8MP dành cho những người có nhu cầu selfies hoặc thoại qua video.


Video so sánh Camera Note vs Iphone 7+

Trợ lý Bixby riêng

Bixby là trợ lý ảo mới được trình làng hồi đầu năm thông qua Galaxy S8 và nay lại có mặt trên Galaxy Note 8. “Cô nàng” này đang gây tò mò với nhiều người về chức năng cũng như cách sử dụng.

Trợ lý Bixby được dựa trên công nghệ do Viv, một công ty được Samsung mua lại vài tháng trước phát triển. Hai nhà sáng lập của Viv cũng chính là các kỹ sư đã tạo ra Siri cho iPhone mấy năm trước.

Samsung Bixby

Bixby sẽ tương tác như 1 người bạn: Bixby có thể thực hiện hầu hết các lệnh thoại lớn như thực hiện cuộc gọi, cài đặt nhắc nhở và lịch hẹn cũng như kích hoạt ứng dụng

Bixby đã thông minh hơn nhiều, ví dụ bạn gọi Bixby và chụp một món ăn thì nó sẽ tự động truy cập camera, bật chế độ chụp thức ăn giúp ghi lại những bức ảnh chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn nhiều. Còn nếu trước khi đi ngủ mà bạn chúc Bixby ngủ ngon, cô nàng sẽ mở ngay trình báo thức, tắt ánh sáng xanh trên máy để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo bạn sẽ dậy đúng giờ. Bixby đã được cải tiến cực kỳ thông minh.

Ram 6GB

có nên mua galaxy note 8 không

Một tiêu chuẩn mới cho các thiết bị Android cao cấp là RAM 6GB. Samsung rốt cuộc cũng bắt kịp xu hướng này bằng Galaxy Note 8. Điều này vô cùng hữu ích đối với những người mở rất nhiều ứng dụng cùng một lúc hoặc muốn chơi các game 3D, game thực tế ảo mới nhất. Kết hợp với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 dành cho thị trường Mỹ và vi xử lý Exynos cho các thị trường còn lại, Galaxy Note 8 thực sự là một smartphone Android cực mạnh.

Các tính năng ấn tượng khác

  • Kháng nước và bụi: Cách đây 4 năm, Samsung giới thiệu thiết bị Galaxy đầu tiên có khả năng kháng nước. Và hiện nay, bạn có thể sử dụng dòng Note ở bất cứ nơi nào, ngay cả khi thiết bị và S Pen dính nước và bụi (IP684). Đặc biệt bạn có thể viết lên trên màn hình hiển thị bị ướt.
  • Sạc nhanh không dây: Hai năm trước, Samsung đã giới thiệu thiết bị Galaxy đầu tiên có tính năng sạc không dây. Galaxy Note8 hỗ trợ các tính năng sạc không dây tiên tiến nhất, do đó bạn có thể tiết kiệm được thời gian để sạc nhanh và tiện lợi mà không cần phải sử dụng quá nhiều các cổng hoặc dây.
  • Bảo mật tối cao: Galaxy Note8 cung cấp sự tùy chọn xác thực sinh trắc học – bao gồm quét mống mắt và vân tay. Samsung Knox cung cấp bảo mật theo tiêu chuẩn quốc phòng ở cả phần cứng và phần mềm với Secure Folder, giúp lưu giữ dữ liệu cá nhân và tài liệu công việc của bạn.
  • AppPair: đây là tính năng đa nhiệm mới trên Note 8, cho phép tạo cặp ứng dụng trên màn hình cạnh để mở 2 ứng dụng cùng lúc trên 2 cửa sổ riêng biệt.
  • Hiệu năng mạnh mẽ: Với bộ nhớ RAM 6GB, bộ xử lý 10nm và bộ nhớ có khả năng mở rộng (lên đến 256GB), bạn có thể duyệt, chơi trò chơi và sử dụng tính năng đa nhiệm một cách thoải mái.
  • Các trải nghiệm di động sáng tạo: Samsung DeX thiết bị giúp biến Note8 thành chiếc PC cho trải nghiệm như máy tính để bàn. Theo đó bạn có thể lưu trữ các tệp trên thiết bị, thực hiện công việc khi đang di chuyển và sử dụng Samsung DeX khi bạn cần một màn hình lớn hơn.

.

 Cùng điểm lại 1 số tính năng nổi bật của Galaxy Note 8

Những điểm nổi bật của Galaxy Note 8 và S Pen

Đập hộp siêu phẩm Galaxy Note 8, bên trong có gì nhỉ?

 

Cấu hình Galaxy Note 8:

– CPU: Exynos 8895/Snapdragon 835

– RAM: 6GB

– ROM: 64/128/256GB (hỗ trợ thẻ nhớ)

– Màn hình: 6.3 inch, công nghệ Super AMOLED, độ phân giải 1440 x 2960

– Camera chính: Camera kép với tính năng Chống rung quang học OIS ở cả 2 camera

+ Wide-angle: 12MP Dual Pixel AF, F1.7, OIS

+ Telephoto: 12MP AF, F2.4, OIS

+ Zoom quang học 2X, Zoom kỹ thuật số 10X, tính năng xóa phông chủ động Live Focus

– Camera trước: 8MP AF, F1.7

– Pin: 3300mAh, sạc nhanh, sạc không dây

– Chuẩn kháng nước: IP68

– Kích thước và trọng lượng: 162.5 x 74.8 x 8.6mm, 195g

– Hệ điều hành: Android 7.1.1 Nougat

Một số hình ảnh về siêu phẩm Galaxy Note 8

galaxy note 8

cấu hình galaxy note 8

đặt mua galaxy note 8

Samsung Galaxy Note 8 có gì đặc biệt

So sánh Galaxy Note 8 và Iphone 7 plus

phụ kiện galaxy note 8

Bạn có thể đặt trước Samsung Galaxy Note8 tại trang web BestBuy.com & Target.com với mức giá 929,99 USD. Note 8 sẽ có tới 8 màu sắc khác nhau bao gồm Đen (Midnight Black), Bạc (Arctic Silver), Xám Phong Lan (Orchid Grey), Vàng (Gold), Xanh San Hô (Blue Coral), Xanh da trời đậm (Dark Blue), Hồng (Pink) và cuối cùng phiên bản màu sắc chưa từng xuất hiện trên thế giới flagship là Xanh Sâu Thẳm (Deep Sea Blue).

Tất tần tật về siêu phẩm SAMSUNG GALAXY NOTE 8
4.1 trên 329 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status