Chỉ với 9$, mặt nạ đất sét này đang làm mưa làm gió với 9,000 đánh giá 5 sao trên Amazon

mặt nạ tốt cho da dầu Aztec Secret Indian Healing

Review của Biên tập viên Business Insider:

  • Tôi đã thử qua rất nhiều loại mặt nạ — từ mặt nạ giá 6$ cho đến mặt nạ 80$ từng đạt giải thường  — nhưng chẳng có sản phẩm nào có hiệu quả rõ rệt như hũ mặt nạ đất sét Aztec Secret giá 9$ này.
  • Nó có gần 13,000 đánh giá trên trang Amazon, và sau khi thấy nó xuất hiện khắp internet cũng như khi nghe từ một người bạn đồng nghiệp rằng nó là “sản phẩm cực khuyên dùng,” tôi đã quyết định dùng thử.
  • Về cơ bản thì nó như một chiếc máy hút bụi bẩn giúp làm sạch lỗ chân lông của bạn chỉ sau 5-10 phút sử dụng. Thành phần sét khoáng calcium bentonite 100% thiên nhiên sẽ hút các chất bẩn ẩn sâu trên da, giúp cải thiện bề mặt da bạn.
  • Mặt nạ đất sét Aztec hiệu quả hơn hẳn mọi sản phẩm mà tôi từng dùng qua. Nó cải thiện đáng kể bề mặt và độ sáng da của tôi.

Vài năm gần đây, mặt nạ dưỡng da đã trở thành một phần quan trọng giúp tôi thư giãn. Ngày dài mệt mỏi? Hãy đắp mặt nạ đi nào! Giao thông tồi tệ? Đắp mặt nạ thôi. Nó như thuốc kháng sinh Penicillin vậy, nhưng là phiên bản thoải mái tiện lợi hơn, giúp đối phó với các vấn đề thường ngày.

Dù tôi đã dùng thử nhiều sản phẩm, từ mặt nạ TLC Babyface 80$ từng đoạt giải Sản phẩm chăm sóc da tốt nhất năm 2017 của Allure cho đến các loại mặt nạ giá dưới 6$ trong siêu thị TJ Maxx, thì các thay đổi vẫn không đáng kể hoặc chưa đến mức phải khoe khoang khắp xóm cả. Mặt nạ giấy và mặt nạ dưỡng ẩm luôn đem lại hiệu quả cấp ẩm thần kỳ, còn mặt nạ đất sét thường tạo cảm giác tốn kém và sang chảnh hơn (kiểu như giúp tự sướng) thay vì thật sự giúp cải thiện độ sáng và mịn trên làn da tôi. 

Kết quả hình ảnh cho Aztec Secret Indian Healing

Tất cả đều thay đổi khi tôi thử dùng mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing giá 9$, với gần 13,000 đánh giá trên Amazon và số điểm 4.4 sao. Dù tôi nghiện sử dụng mặt nạ dưỡng da nhiều năm rồi, nhưng đây là sản phẩm duy nhất mà tôi phải thừa nhận rằng nó thật sự cải thiện đáng kể (và lâu dài) làn da của tôi. Chỉ sau vài tuần sử dụng nó, một lần mỗi tuần, làn da hỗn hợp khó chiều của tôi đã trở nên mềm mịn, sạch và sáng hơn. 

Mặt nạ đất sét Aztec về cơ bản hoạt động như một chiếc máy hút bụi, giúp làm sạch lỗ chân lông của bạn sau 5-10 phút sử dụng. Thành phần sét khoáng calcium bentonite 100% thiên nhiên giúp hút sạch bụi bẩn ẩn sâu trên da bạn, chúng được mệnh danh là “mặt nạ mạnh mẽ nhất thế giới’. Tôi thì không dám nói nó “tốt nhất thế giới” hay gì, nhưng đây là sản phẩm đầu tiên tôi dùng mà không theo chỉ dẫn của bác sĩ da liễu, và nó thật sự đem lại hiệu quả. Đúng hơn thì đây là sản phẩm dưỡng da đang hot đầu tiên tôi dùng qua mà thật sự có hiệu quả. 

Như mọi sản phẩm chất lượng tôi từng dùng qua, tôi tìm thấy sản phẩm này từ một lời giới thiệu. Vài tuần trước, tôi có nhờ các đồng nghiệp của mình chia sẻ về những món đồ tốt nhất dưới 25$ mà họ từng mua trên Amazon, và tôi đã mua sản phẩm mặt nạ này khi cô bạn đồng nghiệp bảo rằng nó là “sản phẩm cực khuyên dùng” của cô ấy. Và kể từ khi tôi nghe đến loại mặt nạ giá rẻ này, tôi bỗng thấy nó xuất hiện khắp nơi: trong các bài báovideo chứng thực trên Youtube với hơn 1 triệu lượt xem, và trên cả trang beauty blog của Sephora nữa, trang làm đẹp chuyên về các sản phẩm cao cấp của các nhãn hiệu nổi tiếng. Và sản phẩm này thật sự xứng đáng với độ hot của nó.

Trong một bài đánh giá trên Amazon có đăng ảnh trước và sau khi dùng sản phẩm này. Người viết đánh giá này đã 24 tuổi, bị mụn bọc và ngừng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng mà bác sĩ da liễu đưa cho, thay vào đó cô sử dụng mặt nạ này hai ngày một lần. Đây là so sánh kết quả từ tháng một và tháng hai

Giờ đây, thay vì đắp các loại mặt nạ bất kỳ cùng các cô bạn của mình mỗi dịp tụ tập, tôi lại dùng sản phẩm này đều đặn một lần mỗi tuần và không di chuyển cơ mặt trong 5-10 phút. Nói cách khác, đây là loại mặt nạ đầu tiên mà tôi dùng vì tác dụng mà nó thật sự mang lại chứ không phải vì nó đang hot. Tôi thậm chí còn mua thêm một hộp khác (lớn ngang bằng với chỉ 9$) phòng khi hãng sản xuất nhận thấy cơn khát sản phẩm và nâng giá chúng.

Tuy nhiên, bạn nên để ý chỉ dùng mặt nạ đất sét Aztec trong 5-10 phút theo hướng dẫn, và lường trước được việc mặt nạ sẽ đóng vảy và bám chặt trên mặt bạn. Tôi thật sự đã phải dùng ống hút để uống nước khi đắp mặt nạ này. Nó bám khá chặt nên bạn sẽ thấy da ửng đỏ khi gỡ ra, nhưng tôi chỉ mất cỡ 10 phút để vết đỏ mờ dần, dù tôi có làn da tương đối nhạy cảm. 

Nhờ độ nổi tiếng của nó, bạn có thể mua nó ở gần như bất kỳ đại lý bán lẻ nào, nhưng sẽ rẻ hơn vài đô khi bạn mua trên trang thực phẩm hữu cơ Thrive Market (giá 6.59$ so với giá 9$ hoặc hơn ở các nơi khác, mặc dù bạn cần phải đăng ký thành viên để mua).

Kết quả hình ảnh cho Aztec Secret Indian Healing

Sau tất cả, tôi có thể khẳng định rằng chiếc mặt nạ đất sét giá rẻ này thật sự đáng để thử nếu bạn muốn có một làn da sáng và mềm mịn hơn tức thì. Chăm sóc da là một quá trình phức tạp, và dù với gần 13,000 đánh giá, thì bạn cũng chưa thể chắc rằng nó có hiệu quả với mình hay không, nhưng với tôi, đây là sản phẩm duy nhất thật sự tạo nên sự khác biệt về độ sáng và mịn của da, và tôi nghĩ không chỉ riêng mình tôi nghĩ vậy. 

Mua mặt nạ đất sét Aztec Secret trên Amazon, giá 8.40$ 

Chỉ với 9$, mặt nạ đất sét này đang làm mưa làm gió với 9,000 đánh giá 5 sao trên Amazon
4.2 trên 313 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status