Tới giờ tôi vẫn đang dùng một chiếc iPhone 6s Plus và tôi chẳng tìm ra một lí do nào để nâng cấp lên iPhone 8 hay iPhone X cả?

iphone 8 và iphone X

Mỗi năm Apple đều cho ra mắt những dòng Iphone mới, tất nhiên họ mang lại cho người dùng với các tính năng mới, nâng cấp so với các đời iPhone trước đây. Đôi lúc, thật trớ trêu khi phải nhận ra rằng, cái gì mới chưa hẳn đã là tốt nhất. Một người dùng công nghệ có tên Antonio Villas-Boas mới đây đã chia sẻ những trải nghiệm của anh ấy về việc sử dụng iphone 6s Plus & chia sẻ tại sao anh lại cảm thấy không cần thiết khi phải nâng cấp chiếc điện thoại của mình.

“Tôi mua Iphone 6s ngay khi nó mở bán, sau đó tôi quyết định bỏ qua iphone 7, cũng như iphone 8, X mới ra mắt gần đây. Vậy những lý do nào khiến tôi vẫn trung thành với Iphone 6s Plus đến vậy?”

Ở đây tôi muốn nói với các bạn rằng Apple vẫn bán iPhone 6s và iPhone 6s Plus chỉ với giá 450 và 550 USD, và đó thực sự là một mức giá hời nếu bạn không phải là người có nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh có cấu hình quá cao.

Thậm chí, bạn còn có thể mua được một chiếc iPhone 6 dung lượng 32 GB hoặc iPhone 6s của Apple từ các cửa hàng đổi trả bảo hành đã được tân trang lại.

Tôi có thể hiểu được từ “tân trang”, tôi đã có những trải nghiệm với các sản phẩm của Apple được tân trang lại từ Mac Store. Tôi đã mua hai máy tính xách tay Macbook Pro được tân trang lại hồi 2016, tôi tiết kiệm được tổng cộng 900 USD trong việc này, và tôi không thể hạnh phúc hơn, vì những sản phẩm này, chúng trông và dùng như đồ mới.

Từ những cửa hàng của Apple có bán các thiết bị đổi trả bảo hành, bạn có thể mua iPhone 6s 16GB với giá 370 USD, còn 64GB có giá 430 USD và 128 GB với giá 470 USD.

Tuy nhiên, ngay cả khi bạn mua một chiếc iPhone 6s 64GB, bạn vẫn chỉ phải trả ít hơn tận 20 đô so với mẫu 32GB. Việc mua lại những thiết bị này tuy không tiết kiệm được quá nhiều chi phí, nhưng chúng sẽ giúp bạn khỏi cần phải lo lắng về dung lượng lưu trữ.

Các mẫu iPhone 6s Plus được tân trang lại có giá 450 USD cho 16GB, 509 USD cho 64GB và 550 USD cho một chiếc 128GB.

 

Apple đã thay đổi màn hình trên mẫu iPhone mới nhất vừa ra mắt. Cũng như các mẫu điện thoại Samsung Galaxy khác, các mẫu iphone mới sau này đều trang bị màn hình “True Tone” & HDR, giúp màn hình hiển thị sắc nét hơn. Tuy nhiên đối với kích thước của một chiếc điện thoại thông thường, thì không có quá nhiều khác biệt, màn hình của iPhone 6s Plus vẫn là thứ tôi cần nhất

Tôi biết rằng tính năng camera ở iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X đều đã được nâng cấp và chất lượng vô cùng tốt. Nhưng trên chiếc iPhone 6s Plus 2 tuổi của tôi, camera vẫn vô cùng xuất sắc.

Đây là hình ảnh tôi chụp trên Bờ biển Na Pali ở Kauai, một trong những hòn đảo đẹp nhất Hawaii, với iPhone 6s Plus của tôi:

Tôi không chơi nhiều game trên iPhone 6s Plus, Tôi sử dụng smartphone chủ yếu để nghe nhạc, xem video trên Youtube, điều khiển các thiết bị nhà thông minh, truy cập web, email, nhắn tin, chụp ảnh và quay phim, nghe gọi điện. Tính năng Touch ID trên iPhone 6s Plus vẫn còn rất nhạy. Tôi có thể chắc chắn rằng tôi hoàn toàn hài lòng với chiếc iPhone 6s Plus của tôi hiện tại.

Đây là một lý do để bạn phải xác định rõ ràng rằng bạn có thực sự muốn mua chúng hay không. Đó là lý do tôi chia sẻ với các bạn kinh nghiệm của tôi, nếu bạn là một người không có quá nhiều nhu cầu cho một chiếc điện thoại thông minh.

Đối với tôi, một người có nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh cao, tôi cảm thấy chiếc iPhone 6s Plus tôi mua gần hai năm trước đây vẫn vô cùng giá trị. Nhưng tôi hy vọng nó sẽ chậm lại trong năm tới hoặc đại loại như vậy để tôi có thể thay chúng bằng bất cứ thiết bị nào mà Apple có trong năm 2018.

Tới giờ tôi vẫn đang dùng một chiếc iPhone 6s Plus và tôi chẳng tìm ra một lí do nào để nâng cấp lên iPhone 8 hay iPhone X cả?
4.7 trên 374 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status